36

983 7 0
                                    

Cửa sổ hạ tình cảm mãnh liệt ( thượng )

"A... A... A a...", Yên tĩnh trong nhà bị nữ nhân yêu kiều rên rỉ thanh cùng nam nhân thô suyễn thanh sở tràn ngập, Lâm Bảo Nghi vừa mới mới cao trào quá thân mình không chịu nổi như vậy mãnh liệt kích thích, đặc biệt lại là lấy loại này tư thế, ở cửa sổ sát đất trước bị cảm thấy thẹn thọc vào rút ra, vô lực tránh thoát nam nhân giam cầm, chỉ có thể tiêm thanh đáp lại, đôi tay chống pha lê, theo nam nhân mãnh liệt thọc vào rút ra run rẩy.

Chu Dật hiện tại sảng da đầu tê dại, từ phía sau tiến vào cảm giác càng tốt, hơn nữa cao trào qua đi tiểu nữ nhân vô lực phản kháng bộ dáng, làm hắn càng muốn hung hăng chơi hư nàng, tuyết trắng đùi treo ở chính mình cánh tay thượng, ở mãnh liệt đánh sâu vào gian buông tha tiểu nữ nhân trước ngực miên nhũ, sửa dùng lòng bàn tay đi khảy đã sưng to sung huyết âm đế, làm vốn dĩ liền khẩn trí mật nói không chịu khống chế run rẩy, càng thêm khẩn thật hàm chứa hắn côn thịt.

Chu Dật buông treo ở chính mình tay cong đùi, làm nàng nằm sấp ở pha lê thượng, hảo nhếch lên trắng nõn tiếu mông, bàn tay to đè lại mông thịt, đôi tay bẻ ra cánh mông, lộ ra bị chà đạp đến sưng đỏ bất kham, hơi hơi mở ra huyệt khẩu, thả chậm tốc độ, sửa vì nhợt nhạt thọc vào rút ra huyệt khẩu, cũng không thâm nhập.

"Chu Dật... A... Hảo ngứa... Đừng có ngừng... Còn muốn...", Nam nhân đột nhiên giảm bớt tốc độ làm Lâm Bảo Nghi không thuận theo xoắn mông nhỏ, cầu xin Chu Dật, khoái cảm vẫn luôn tích lũy, ở sắp thời điểm cao trào bị đánh gãy, làm nàng càng thêm khó chịu, tiểu huyệt chỗ sâu trong kêu gào, khát vọng bị hung hăng cắm vào.

Lâm Bảo Nghi bồi hồi ở dục vọng đỉnh, nhưng là Chu Dật lại không chịu dễ dàng làm nàng thỏa mãn, đem côn thịt hoàn toàn rút ra, ý xấu chọc dài rộng âm đế, cái này làm cho chậm chạp không thể kéo lên đến đỉnh điểm tiểu nữ nhân thất bại không thôi, nàng thất bại dán ở pha lê thượng cọ xát, hoàn toàn không rảnh lo sẽ bị người phát hiện, phát trướng đầu vú ở lạnh băng pha lê thượng lặp lại cọ xát, hơi chút giảm bớt nàng dục hỏa, nhưng này xa xa không đủ, chỉ có thể nhẹ lay động cánh mông, muốn đuổi theo tìm vừa rồi làm chính mình vui sướng không thôi cực đại.

Chu Dật cố nén dục vọng, cái trán hãn theo gương mặt chảy xuống, trong mắt lập loè nóng bỏng khát vọng, thật là cái nhiệt tình vật nhỏ, nhìn trước mắt không ngừng vặn vẹo mông nhỏ, cố ý dùng lửa nóng côn thịt đi đỉnh lộng lúc đóng lúc mở huyệt khẩu, hoặc là cố ý làm côn thịt ở trơn trượt mật dịch dẫn đường hạ dọc theo hai cánh màu mỡ môi âm hộ lướt qua, chính là không chịu cắm vào làm nàng dễ dàng tới cao trào.

"A... Chu Dật... Cầu ngươi a... A...", Càng thêm vội vàng dục vọng làm Lâm Bảo Nghi vô pháp chờ đợi, quay đầu đáng thương hề hề nhìn Chu Dật, hàm chứa nước mắt anh anh thấp khóc, xem lãnh khốc nam nhân vẫn là không có bất luận cái gì động tác, một bàn tay nhịn không được đi xuống bóp chặt mẫn cảm sưng đỏ âm đế, bắt chước nam nhân vừa rồi động tác, dùng lòng bàn tay hung hăng nghiền nát, sau đó dùng sức ninh trụ nó, tra tấn đủ đáng thương tiểu hạch lúc sau, lại hai ngón tay nhập vào, cắm vào dưới thân tiểu huyệt, dùng sức nhanh chóng thọc vào rút ra.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ