75

475 4 0
                                    

Đến từ Chu tiên sinh đặc thù lễ vật

Lâm Bảo Nghi ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, trên người thoải mái thanh tân sạch sẽ, xem ra là Chu Dật đã cho nàng rửa sạch qua, ngẫm lại ngày hôm qua lang thang hành vi đều cảm thấy có chút thẹn thùng, Chu Dật không biết thoả mãn muốn nàng một lần lại một lần, đến cuối cùng chính mình rượu đều tỉnh, Chu Dật còn ở làm, thẳng đến sắc trời dần dần biến lượng, Chu Dật mới buông tha nàng, chính mình đã sớm vây không được, đối chuyện phát sinh phía sau tình hoàn toàn không ấn tượng.

Phiên cái thân vừa định lên, đột nhiên sờ đến bên cạnh chăn phía dưới giống như có thứ gì, chẳng lẽ là Chu Dật lưu lại? Nhấc lên chăn, nhìn đến khăn trải giường thượng đồ vật, trong đầu oanh mà một tiếng, Chu Dật cái này chết sắc phôi, cư nhiên thả một cái siêu đại size màu đen gậy mát xa, mặt trên che kín tiểu viên viên, nhìn dữ tợn cực kỳ, Lâm Bảo Nghi nỗ lực bình phục hơi thở, mới không có đem ngoạn ý nhi này một chân đá đi xuống.

Lấy ra di động, liền nhìn đến Chu Dật cấp chính mình nhắn lại.

"Bảo Nghi, lần này đi công tác tương đối lâu, cho ngươi để lại kiện lễ vật, tin tưởng ngươi sẽ thích"

"Không cần lo lắng không đủ đại, là dựa theo ta kích cỡ đảo mô làm, nhất định có thể uy no ngươi tiểu dâm huyệt"

...

Lâm Bảo Nghi giận sôi máu, Chu Dật có phải hay không nhàn, cư nhiên còn có thời gian chỉnh thứ này, nhất định là ngày thường còn chưa đủ vội, nổi giận đùng đùng cấp Chu Dật đã phát mấy cái lửa giận biểu tình, Chu Dật người ở trên phi cơ, bất quá lỗ tai lại bắt đầu nóng lên, sờ sờ hữu nhĩ, khóe miệng hơi hơi gợi lên, nhất định là Bảo Nghi thấy được chính mình để lại cho nàng lễ vật, chính mình đều có thể đủ nghĩ đến nàng tức giận biểu tình, hiện tại khẳng định không biết ở như thế nào mắng hắn đâu.

Bên cạnh trợ lý vốn dĩ tưởng cùng Chu Dật xác nhận một chút hội nghị hành trình biểu, kết quả nhìn đến Chu tổng ôn nhu tươi cười mạc danh cảm thấy có chút sợ hãi, đột nhiên cười như vậy thấm người, đây là nghĩ tới sự tình gì, chính mình vẫn là không cần cùng hắn đáp lời hảo, tiếp tục yên lặng nhìn notebook thượng hành trình an bài.

Lâm Bảo Nghi nhớ rõ kế tiếp một vòng đến đi từng lịch bệnh viện đổi dược, tuy rằng Chu Dật nói làm tài xế đi đón đưa nàng đổi dược, nhưng tổng cảm thấy có chút quái quái, kêu taxi đi, chính mình này một đường nhảy nhót đến tiểu khu cửa, khoảng cách cũng không gần, vẫn là làm Diệp Mị Mị đến đây đi, chính mình cũng cảm thấy thoải mái một ít.

Gửi tin tức cùng Diệp Mị Mị nói một chút, Diệp Mị Mị sảng khoái ứng hạ, làm nàng đem địa chỉ phát tới, trong chốc lát đi chung cư tiếp nàng, Chu Dật chung cư ly công ty càng gần, hơn nữa trị an gì đó cũng đều so nàng cái kia tiểu khu muốn hảo không ít, dù sao bên này nàng đồ vật cũng không ít, liền tính toán này trận trước trụ bên này.

Cùng Diệp Mị Mị ước hảo một giờ sau thấy, Lâm Bảo Nghi từ trên giường bò dậy, việc đầu tiên chính là đem gậy mát xa nhét vào ngăn tủ tận cùng bên trong, này muốn cho Diệp Mị Mị nhìn đến, khẳng định lại đến khai hoàng khang.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ