Thay đổi vị diễm vũ
"Phủng vú lại đây, ta cho ngươi liếm liếm", Chu Dật tà khí mở miệng nói
Lâm Bảo Nghi phát hiện chính mình có run M tiềm chất, nghe được nam nhân nói, phía dưới không tự giác trào ra một cổ mật dịch, ngượng ngùng kẹp chân, phủng ngực nhũ tiến đến nam nhân bên miệng.
Chu Dật liếm láp phiếm hồng nhũ thịt, ở hai vú rơi xuống một cái lại một cái hôn, cuối cùng ngậm lấy đĩnh kiều đầu vú, dùng sức toát lộng lên, phát ra chậc chậc chậc đầm nước thanh.
Lâm Bảo Nghi ngẩng đầu lên, lên tiếng yêu kiều rên rỉ, "Ân a a... Thoải mái... Lại liếm liếm nha... Còn muốn a... Ân hừ... A a"
Chu Dật không ngừng cố gắng, hàm chứa đầu vú mút vào, thẳng đem hai viên tiểu anh đào đều toát thủy nhuận thấu hồng mới không tha phun ra.
"Hút sưng lên đâu", Lâm Bảo Nghi bĩu môi nũng nịu oán giận nói
Chu Dật nhìn trước mắt tiểu nữ nhân mị thái, câu lấy khóe miệng nói, "Ta khát"
?
Khát nha, Lâm Bảo Nghi theo bản năng liền phải đi tủ lạnh cho hắn lấy thủy, kết quả lại bị nam nhân chen chân vào ngăn lại, "Không cần như vậy phiền toái", nâng nâng cằm, lấy ánh mắt ý bảo nàng, "Ngồi trên bàn, chân tách ra"
?
Nghe được nam nhân này phiên lời nói, còn có cái gì không hiểu, Lâm Bảo Nghi trên mặt bay lên hai đóa đỏ ửng, dưới thân mật huyệt lại là lại trào ra một cổ thủy dịch, chịu đựng thẹn thùng, ngoan ngoãn ngồi ở trên bàn, chân đại đại mở ra, bãi thành M hình tư thế.
?
Quả nhiên ướt thực hoàn toàn, khinh bạc chữ Đinh (丁) quần sớm bị chất lỏng tẩm ướt, thật sâu lâm vào hoa phùng trung, đầy đặn cánh hoa gấp không chờ nổi muốn lộ ra đầu tới.
?
"Chính mình đem chữ Đinh (丁) quần đẩy ra, ta muốn uống thủy", Chu Dật lạnh giọng mệnh lệnh nói
?
Lâm Bảo Nghi ngượng ngùng đem chữ Đinh (丁) quần bát đến một bên, hai chân đại trương tư thế khiến cho giữa hai chân xuân sắc nhìn không sót gì, mềm mại lông tóc cũng bị ướt nhẹp, ngoan ngoãn phúc ở âm phụ thượng, hai mảnh hoa môi sáng lấp lánh, phiếm dâm mĩ thủy quang, đỉnh đậu đỏ không an phận ló đầu ra, phảng phất chờ người tới hái, huyệt khẩu hơi hơi mở ra một cái cái miệng nhỏ, ở nam nhân nhiệt liệt nhìn chăm chú hạ, bụng nhỏ run rẩy, lại tràn ra một cổ mật dịch tới.
?
Chu Dật há mồm ngậm lấy hai mảnh cánh hoa, dùng ướt nóng môi lưỡi liếm láp hai mảnh thịt non, tinh tế liếm quá mỗi một chỗ nếp uốn, tiếp theo theo hoa phùng trên dưới liếm láp lên, cố ý phát ra ái muội đầm nước thanh.
?
Lâm Bảo Nghi tay chống mặt bàn, thân mình ngửa ra sau, cả người run rẩy, đôi mắt híp lại, mông nhỏ hơi hơi nâng lên, đem nơi riêng tư đưa vào nam nhân trong miệng, lấy cầu được càng nhiều khoái cảm, chỉ là nam nhân trước sau không đi âu yếm kia đáng thương tiểu hạch, làm Lâm Bảo Nghi tâm ngứa khó nhịn, nhịn không được phe phẩy mông cầu xin, "Nơi đó, nơi đó cũng muốn sao, ngươi, ngươi thân một thân nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
Ficción GeneralHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...