Lãnh chứng những cái đó chuyện này
Lâm Bảo Nghi ôn tồn sửng sốt hạ, trước kia đối với chính mình không có thể tham dự Chu Dật quá khứ, cảm thấy thực để ý, vẫn luôn suy nghĩ, nếu là chính mình cùng Chu Dật tuổi tác tương đương thì tốt rồi, rất muốn nhìn xem nam nhân tuổi trẻ thời điểm bộ dáng, nhưng là sau lại liền bình thường trở lại, nàng cùng Chu Dật gặp được thời gian vừa vặn tốt, không sớm cũng không muộn.
Duỗi tay ôm nam nhân tinh tráng vòng eo, dán hắn ngực nói, "Ngươi thượng cao trung thời điểm, ta còn là cái nhà trẻ tiểu thí hài đâu"
Sau đó ngẩng đầu nghiêm túc nói, "Cho nên, hiện tại một chút đều không muộn"
Chu Dật cười hôn hôn nàng cánh môi, có thể gặp được Bảo Nghi thật sự thực may mắn, hắn sẽ hảo hảo quý trọng này hết thảy.
Lâm Bảo Nghi trong nhà là ba phòng hai sảnh cách cục, buổi tối Chu Dật ở tại phòng cho khách, đều là tân mua khăn trải giường vỏ chăn, còn có nhu thuận tề tươi mát hương vị, Lâm Bảo Nghi sấn cha mẹ ngủ hạ lúc sau trộm lưu tới rồi Chu Dật phòng, kết quả mông mặt sau theo một cái cái đuôi nhỏ, bánh trôi không thỉnh tự đến, miêu miêu miêu kêu, chút nào không thấy ngoại nhảy lên giường, ở Chu Dật ngực cọ tới cọ đi làm nũng bán manh.
Chu Dật hảo tính tình thế tiểu miêu theo mao, Lâm Bảo Nghi không vui, này chỉ nông cạn tiểu mẫu miêu, cư nhiên bắt đầu cùng chính mình tranh sủng, chọc bánh trôi ót, "Đi chính ngươi oa ngủ, đây là ta nam nhân, ngươi miêu miêu miêu làm gì"
Bánh trôi phảng phất nghe hiểu Lâm Bảo Nghi đang nói cái gì, hai chỉ móng vuốt nhỏ ôm Chu Dật cánh tay, miêu miêu miêu kêu cái không ngừng, hai chỉ mắt tròn mở to đại đại nhìn Lâm Bảo Nghi, hồn nhiên không đem nàng lời nói để ở trong lòng.
Một người một miêu mắt to trừng mắt nhỏ, ai cũng không chịu nhận thua, cuối cùng vẫn là Chu Dật đem một người một miêu toàn bộ ôm vào trong lòng, lúc này mới bình ổn trận này chiến hỏa, cũng may bánh trôi thực mau cảm thấy kẹp ở hai người giữa làm nó miêu thân gian nan, xoắn thân mình nhẹ nhàng tránh thoát ra tới, chuyển đi giường đuôi nằm trứ.
Ngày hôm sau sáng sớm, Chu Dật dẫn đầu tỉnh lại, cách bức màn nhìn đến bên ngoài sắc trời đại lượng, đứng dậy đi phòng khách tiếp nước uống, xem lâm phụ lâm mẫu phòng cửa phòng đóng cửa, đem tiểu nữ nhân ôm lên, thả lại nàng chính mình phòng.
Lâm Bảo Nghi nhận thấy được nam nhân động tác cũng tỉnh lại, còn chưa ngủ tỉnh, cả người mơ mơ màng màng, "Ngươi làm gì"
"Trong chốc lát thúc thúc a di nên đi lên, về trước chính mình phòng ngủ", Chu Dật tay chân nhẹ nhàng đem người phóng tới trên giường, lại thế nàng dịch hảo góc chăn, ở tiểu nữ nhân trên trán khẽ hôn một cái, "Hiện tại mới 5 giờ nhiều, tiếp tục ngủ đi"
Lâm Bảo Nghi nửa mộng nửa tỉnh ân một tiếng, bánh trôi lại đi theo chủ nhân về tới phòng, nhảy ở trên giường, nằm ở Lâm Bảo Nghi đầu vai, Lâm Bảo Nghi dán bánh trôi ấm áp dễ chịu mềm mại da lông, thực mau lại đã ngủ.
Chu Dật mang lên phòng ngủ môn, nhẹ nhàng lui đi ra ngoài, về tới chính mình phòng, dù sao cũng là lần đầu tiên tới Bảo Nghi trong nhà, hơn nữa hai người còn không có chính thức kết hôn, nên chú ý vẫn là phải chú ý một ít, để tránh làm Bảo Nghi người nhà cảm thấy không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...