Bờ cát tình cảm mãnh liệt ( thượng )
Rối rắm một chút, vẫn là phân tổ đã phát ảnh chụp, chỉ có đồng học, bằng hữu có thể thấy được, đem công tác vòng trước che chắn rớt, tuy là như thế, bằng hữu vòng đều trực tiếp tạc, tắm rửa một cái ra tới vừa thấy một trăm hơn tán, các loại tiểu điểm đỏ.
"Bảo Nghi, chúc mừng ngươi nha"
"Chúng ta 608 ký túc xá cuối cùng một cái thoát đơn, rải hoa chúc mừng!"
"Này đại nhẫn kim cương, muốn hâm mộ chết ta nha!"
"Cái gì 〈 truy tân võ phòng tán y lưu bát đem tam nhi ] thời điểm cùng nhau ăn cơm giới thiệu một chút nha"
"Thành thật công đạo, khi nào ở bên nhau"
...
Chờ lục tục hồi phục xong nhắn lại, Lâm Bảo Nghi cảm thấy chóng mặt nhức đầu, cùng Chu Dật nói, "May mắn không làm ta tập đoàn người nhìn đến, nếu không đêm nay đừng muốn ngủ"
Chu Dật làm tiểu nữ nhân xem chính mình màn hình di động, ám chỉ nói, "Có thể không phát, nhưng phải có sở biểu hiện đi"
Lâm Bảo Nghi tự nhiên biết nam nhân ý tứ, Chu Dật rất sớm liền đem mặt bàn thiết trí vì chính mình ảnh chụp, sau lại lại đổi thành ở nước Mỹ lên núi khi một trương chụp ảnh chung, nghĩ nghĩ, thay đổi một trương hai người bóng dáng chiếu.
Này bức ảnh lại nói tiếp vẫn là Sở Ngôn quay chụp, Sở Ngôn vốn dĩ ở chụp mặt trời mọc, ngoài ý muốn cho bọn hắn hai người chụp một trương, điều chỉnh tiêu điểm không chuẩn, có chút mông lung, nhưng Lâm Bảo Nghi cảm thấy ý cảnh thực hảo liền phải lại đây, hiện tại vừa vặn có thể thiết vì mặt bàn.
Tuy rằng phía trước có cùng ba mẹ nói qua Chu Dật sự tình, nhưng cha mẹ có chút để ý hắn từng có hôn sử, hơn nữa tuổi cũng so nàng đại không ít, Lâm Bảo Nghi nghĩ đến đây có điểm tiểu phát sầu, chọc chọc Chu Dật, "Ta có điểm lo lắng ta ba mẹ bên kia thái độ, vạn nhất bọn họ không đồng ý làm sao bây giờ"
"Ta đây liền mỗi ngày đi nhà ngươi xoát mặt, thẳng đến ngươi ba mẹ đồng ý", Chu Dật cười nói
Xem tiểu nữ nhân vẻ mặt rối rắm bộ dáng, sờ sờ nàng phát đỉnh, "Không cần lo lắng, có ta ở đây"
Tính, hiện tại tưởng này đó cũng vô dụng, nếu khách du lịch, vẫn là nhẹ nhàng hảo, Lâm Bảo Nghi cũng không hề nghĩ nhiều, chuẩn bị khởi ngày hôm sau ra biển muốn xuyên y phục tới, bởi vì ngày mai muốn đi đảo nhỏ khá xa, cho nên sẽ ở bên kia trụ hai vãn, trụ có tiểu đảo đặc sắc bờ cát phòng.
Diệp Mị Mị đưa cho nàng "Đại lễ" không dám tùy tiện loạn ném, bị khách sạn nhân viên công tác nhìn đến cũng quái xấu hổ, nạp lại trở về trong túi, phóng tới rương hành lý tầng chót nhất, tính toán về nước lại xử lý.
Ngày hôm sau thức dậy rất sớm, ở du thuyền thượng thổi gió biển, hô hấp mới mẻ không khí, vì phương tiện, bên trong ăn mặc Bikini, xuyên một cái quần cao bồi, bên ngoài bộ một kiện chạm rỗng áo khoác, ngồi ở thuyền bên cạnh, đỡ lan can dùng chân đá thủy chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...