Ăn sạch sẽ di chứng
Chu Dật giống một con không biết thoả mãn dã thú, ước chừng lăn lộn nàng một đêm, hai người từ trên giường làm được phòng tắm, lại từ phòng tắm trở lại giường lớn, sắp đến bình minh mới buông tha nàng, Lâm Bảo Nghi một bên khóc sướt mướt một bên hối hận tới nước Mỹ quyết định, này quả thực là dê vào miệng cọp, đưa tới cửa cấp nam nhân thêm cơm.
Chu Dật một đêm không ngủ cũng tinh thần thực, lưu lại Lâm Bảo Nghi ở trên giường nằm thi, bọc chăn hôn mê, giữa trưa trở về một chuyến, vốn dĩ muốn gọi tỉnh nàng cùng nhau ăn cơm, nhưng xem nàng mỏi mệt bộ dáng, vẫn là không có bừng tỉnh nàng, nghĩ ngày hôm qua đem nàng mệt muốn chết rồi, thế nàng dịch hảo góc chăn, lặng lẽ đóng cửa lại lui ra tới.
Sở Ngôn chính dựa vào ven tường chờ Chu Dật, xem chỉ có hắn một người ra tới, nháy nháy mắt, "Nha, đem người mệt muốn chết rồi?"
Chu Dật hừ một tiếng không phản ứng hắn, Sở Ngôn còn ở lải nhải, "Chậc chậc chậc, xem ngươi này thần thanh khí sảng bộ dáng, đáng thương tiểu tẩu tử, có phải hay không đều không đủ ngươi ăn"
"Ít nói nhảm, ta còn không có tính sổ với ngươi, ngươi mang nàng đi gặp ta mẹ?", Chu Dật nhướng mày hỏi
Sở Ngôn lập tức hoảng sợ, thật cẩn thận nhìn Chu Dật biểu tình, xem hắn không giống sinh khí, lúc này mới giả vờ ủy khuất nói, "Này không đều do tiểu ngũ cái kia miệng rộng, không có việc gì nói cho mẹ nó, mẹ nó lại nói cho mẹ ngươi, mẹ ngươi trực tiếp tới tìm ta, ta cũng là không có biện pháp, bất quá ngươi yên tâm, tiểu tẩu tử không phát hiện, a di ngốc một lát liền đi rồi"
"Ngươi không mang theo Bảo Nghi đi đua xe không phải không gặp được tiểu ngũ?", Chu Dật hỏi ngược lại
"Ai u, ta chỗ nào có thể nghĩ đến tiểu ngũ cái kia miệng rộng, cư nhiên cùng mẹ nó nói đi", Sở Ngôn vội vì chính mình giải vây, một bên thử nói, "Ta xem a di rất thích tiểu tẩu tử, liền chờ ngươi mang về nhà"
"Ân, chờ ta về nước cùng Bảo Nghi thương lượng hạ, xem nàng muốn hay không đi nhà ta thấy một chút ta ba mẹ", Chu Dật bình tĩnh nói, vốn dĩ liền tính toán mang Bảo Nghi thấy cha mẹ, chỉ là tiểu nữ nhân tuổi còn nhỏ, cũng không tưởng bức cho nàng thật chặt, hơn nữa Bảo Nghi tựa hồ càng thích hiện tại loại này trạng thái, hết thảy đều thuận theo tự nhiên đi.
Hai người ở khách sạn ăn cơm trưa, Chu Dật muốn đi một chuyến tiệm thuốc, Sở Ngôn vẻ mặt nhìn thấu không nói toạc biểu tình, ái muội cười nói, "Ta đi trước vội, ngài chậm rãi mua
Chu Dật lười đến cùng hắn bần, đi tiệm thuốc mua một ít trị liệu trầy da thuốc mỡ, tổng cảm thấy nhân viên nữ xem chính mình ánh mắt quái quái, giả vờ trấn định, mặt vô biểu tình xoát tạp trả tiền, bước nhanh đi ra tiệm thuốc.
Trở lại khách sạn nhà mình tiểu nữ nhân quả nhiên còn ở ngủ, cẩn thận tách ra nàng chân, hai mảnh bối cây nhục đậu khấu nhiên sưng đỏ bất kham, huyệt khẩu bởi vì thời gian dài thọc vào rút ra, cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra, một bộ bị sử dụng quá độ bộ dáng, rửa sạch sẽ tay sau, dính một ít thuốc mỡ, nhẹ nhàng lau đi lên, lại ở lòng bàn tay dính một ít, theo huyệt khẩu nhẹ nhàng cắm vào, đem thuốc mỡ mạt tới rồi non mịn trong dũng đạo, tham ăn huyệt thịt lại triền đi lên, Chu Dật tốt nhất dược sau vội vàng rút ra ngón tay, khắc chế chính mình, lại không rút ra, phỏng chừng lại muốn cắm tiểu nữ nhân dòng nước cái không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...