Tương lai con rể
Cũng may sau mấy ngày Chu Dật đều một vừa hai phải, không có quá phận lăn lộn nàng, làm Lâm Bảo Nghi có thể an tâm vượt qua chính mình kỳ nghỉ.
Thảnh thơi thảnh thơi nghỉ phép sau khi kết thúc, lưu luyến không rời rời đi phong cảnh tú lệ tiểu đảo, trở lại quốc nội vừa lúc gió to hạ nhiệt độ, độ ấm chợt giảm, lại đuổi kịp một đợt lưu hành gợi cảm mạo, Lâm Bảo Nghi đổi mùa thời điểm vốn dĩ liền rất dễ dàng sinh bệnh, thành công trúng đạn, mấy ngày hôm trước là phát sốt, mặt sau giọng nói nhiễm trùng, ho khan, nghẹt mũi, bàn làm việc bên tiểu thùng rác chất đầy hanh nước mũi khăn giấy, nghiêm trọng nhất một ngày, cái mũi đều bị hanh trầy da, tổng giám xem nàng này trạng thái đều chịu không nổi, kiến nghị nàng mang theo máy tính về nhà công tác, chờ hảo lại đến công ty.
Sợ cùng Chu Dật ở bên nhau lây bệnh cho hắn, liền hồi chính mình gia một mình ngốc, kết quả Chu Dật cũng đi theo chạy đến nàng này tới, phi nói chính mình thân thể tố chất hảo, chưa bao giờ sinh bệnh, khẳng định không có việc gì, kết quả coi thường này sóng lưu cảm, cũng thành công đổ xuống dưới, hai người lúc này ai cũng không chê ai, cùng ở nhà làm công.
Chờ cảm mạo hoàn toàn hảo lúc sau, đã là hai chu sau, việc đầu tiên chính là đi Lâm Bảo Nghi gia tới cửa bái phỏng, Lâm Bảo Nghi quê quán ly thành phố A không xa, ngồi cao thiết không đến hai giờ, vốn dĩ tưởng lái xe, nhưng rốt cuộc cũng có năm sáu trăm km khoảng cách, lái xe đi tới đi lui tương đối mệt, vẫn là quyết định cuối tuần ngồi cao thiết trở về.
Chu Dật từ đầu một ngày buổi tối liền bắt đầu có chút lo âu, là Lâm Bảo Nghi đều có thể cảm nhận được lo âu, ban ngày vẫn luôn vội vàng công tác, thẳng đến buổi tối tăng ca kết thúc mới có thời gian chuẩn bị, ở phòng giữ quần áo đổi tới đổi lui, trong chốc lát lấy cái áo sơ mi, trong chốc lát lấy kiện áo thun, đồng hồ đều thay đổi vài khối.
Lâm Bảo Nghi vây muốn mệnh, nhưng vẫn là dựa vào cửa nhìn hắn hoảng loạn bộ dáng nhịn không được cười ra tiếng, vui sướng khi người gặp họa nói, "Rốt cuộc đến phiên ngươi lạp", nghĩ đến lần trước chính mình đi gặp Chu Dật ba mẹ, cũng là khẩn trương đến không được, cảm thấy nào kiện quần áo đều không thích hợp, liền kém suốt đêm đi dạo thương trường.
Chu Dật đi tới bắn hạ cái trán của nàng, "Tiểu không lương tâm, xem ra không mệt đúng không", dứt lời kéo ra ngăn tủ, xách lên vài món khinh bạc quần áo, thần sắc ái muội nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi xem, tầng dưới chót trong ngăn kéo nhưng thật ra có không ít thứ tốt".
Nam nhân ở "Thứ tốt" mặt trên cố tình tăng thêm âm đọc, khóe miệng gợi lên chỉ là cười
Lâm Bảo Nghi đạo hạnh không đủ, nghe vậy liền đỏ mặt, lại nhìn đến nam nhân trong tay tình thú nội y, thở phì phì dậm đặt chân, "Chán ghét, ta đi ngủ lạp"
Chu Dật biết tiểu nữ nhân da mặt mỏng, không có lại đậu nàng, đem đồ vật nhét trở lại đi, thân thân tiểu nữ nhân gương mặt, "Mau đi ngủ, ngày mai còn muốn ngồi sớm xe tuyến đâu"
Lâm Bảo Nghi cũng không phải thật sự sinh khí, ngáp một cái, lót chân thân thân nam nhân, "Ta đây đi ngủ, ngươi mau một ít nga"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...