115

325 2 0
                                    

Phi cơ play ( thượng )

Chu Dật bất động thanh sắc dùng điều khiển từ xa đem chung quanh tấm ngăn dâng lên, này giá phi cơ khoang hạng nhất muốn so mặt khác cơ hình đại không ít, chỗ ngồi cùng chỗ ngồi chi gian khoảng thời gian rất lớn, hơn nữa đều có độc lập tấm ngăn, dâng lên tới chính là một cái hoàn toàn phong bế không gian, phía trước lo lắng Lâm Bảo Nghi ngủ sẽ cảm thấy buồn, cho nên chỉ kéo lên mành, hiện tại tính toán làm chút khác sự, tự nhiên muốn toàn bộ ngăn cách.

Đem mơ mơ màng màng tiểu nữ nhân ôm tới rồi trong lòng ngực, Lâm Bảo Nghi còn không biết nam nhân tâm tư, còn ở nam nhân trong lòng ngực cọ a cọ, tìm cái nhất thoải mái tư thế dựa vào, thịt người đệm so ghế dựa thoải mái nhiều, lại còn có mang nóng lên công năng.

Lâm Bảo Nghi vì ngồi máy bay thoải mái, xuyên một cái màu kaki châm dệt váy dài, phía trước là cúc áo hình thức, chiều dài đến cẳng chân, bởi vì chân rất sợ lãnh, cố ý xuyên lông dê trường vớ, cả người oa ở Chu Dật trong lòng ngực, lại bọc thảm, cảm thấy ấm áp dễ chịu, vùi đầu ở nam nhân bên cổ, nam nhân hô hấp dừng ở nàng làn da thượng, cảm thấy ngứa, nhịn không được lại ở nam nhân trong lòng ngực vặn vẹo.

Chu Dật nheo lại đôi mắt, bàn tay to từ thảm phía dưới tham nhập, không nhẹ không nặng vuốt ve tiểu nữ nhân cẳng chân.

Chân dài lão a di chỉnh L Lâm Bảo Nghi hồn nhiên bất giác nam nhân ý xấu, cảm thấy nam nhân tay kính vừa vặn, vuốt ve thật sự thoải mái, xoa xong cẳng chân lúc sau, chủ động ghé vào nam nhân trên người yêu cầu nói, "Giúp ta nhiều xoa một lát, đùi cũng muốn, ngày hôm qua giữa trưa đi xem nơi sân, đi rồi một vạn nhiều bước, cơ bắp hảo toan".

Chu Dật tự nhiên nguyện ý vì nàng phục vụ, đôi tay thuận thế vuốt ve đùi, tiểu nữ nhân có tập thể hình thói quen, bất quá không có luyện ra cơ bắp, đùi vẫn là thịt mum múp, vuốt xúc cảm thực hảo, Chu Dật nhịn không được ở bóng loáng non mịn trên đùi lưu luyến, tay dần dần hướng lên trên, phúc ở hai mảnh cánh mông thượng, thấy tiểu nữ nhân không có động tĩnh, như cũ ghé vào hắn đầu vai nhắm hai mắt, hô hấp đều đều.

Vì thế không nhẹ không nặng bóp nhẹ lên, đẫy đà mông thịt vuốt ve lên giống non mềm đậu hủ giống nhau, ở lòng bàn tay vuốt ve, hơn nữa cố ý đè ép nơi riêng tư, cách quần lót nhẹ nhàng xoa.

Lâm Bảo Nghi vốn dĩ lại muốn ngủ rồi, bị nam nhân càng ngày càng quá phận động tác đánh thức, bất an vặn vẹo lẩm bẩm nói, "Ngươi làm gì, không cần sờ loạn"

"Ta ở giúp ngươi thả lỏng, quái, bò hảo", Chu Dật liếm một chút tiểu nữ nhân vành tai, ngữ khí ái muội nói

Nào có như vậy thả lỏng, Lâm Bảo Nghi sâu ngủ đều bị kinh chạy, mở mắt ra, căm giận bất bình trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, "Chu tiên sinh, thỉnh chú ý một chút, đây là ở trên phi cơ hảo sao"

"Tấm ngăn dâng lên tới, bên ngoài nhìn không tới", Chu Dật động tác càng lúc càng lớn gan, lược dùng sức ấn hai mảnh môi âm hộ, kích thích tiểu nữ nhân dục vọng

Quả nhiên Lâm Bảo Nghi hô hấp không xong hờn dỗi nói, "Này, này không phải nhìn không thấy được đến vấn đề đi, đây chính là ở trên phi cơ ai, bị người phát hiện, ngày mai chúng ta liền có thể lên đầu đề"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ