Mãnh nam tú
Quả nhiên phát ra đi không một lát liền thu được Diệp Mị Mị tin tức
"A a a a a a"
"Ta nhìn thấy gì"
"Ngươi cư nhiên cõng ta đi xem mãnh nam tú"
Lâm Bảo Nghi cố ý trả lời, "Liền dùng ta đôi mắt thế ngươi trước xem một chút, ha ha ha"
"Thật quá đáng!!!"
"Thỉnh giúp ta nhiều sờ mấy cái mỹ nam cơ ngực!"
"Nhiều ngồi vài cái mỹ nam đùi!"
Diệp Mị Mị phát ra cuối cùng khẩn cầu
"Ta chỉ có thể giúp ngươi nhiều nhìn xem, cõng Chu Dật trộm tới, ta còn muốn sống", Lâm Bảo Nghi túng túng nói
"Chậc chậc chậc, nhìn ngươi về điểm này tiền đồ", Diệp Mị Mị không khách khí cười nhạo nói
"Ta chính là như vậy túng, lập tức mở màn, ta đi vào trước ha, có rảnh cho ngươi phát sóng trực tiếp, ha ha ha"
Còn có năm phút đồng hồ liền phải mở màn, Zoe cũng chụp đủ rồi, lôi kéo Lâm Bảo Nghi vào bàn đi tìm chỗ ngồi, phóng nhãn nhìn lại, đều là nữ tính, chỉ có số ít mấy cái nam tính, nơi sân là hình tròn, sân khấu ở bên trong, chỗ ngồi quay chung quanh sân khấu trình vòng tròn, Zoe phiếu là đệ nhất bài VIP chỗ ngồi, ly sân khấu không đến một mét.
Ánh đèn tối sầm xuống dưới, âm nhạc khúc nhạc dạo vang lên, giữa sân tức khắc tràn ngập các loại tiếng thét chói tai, theo ánh đèn một lần nữa sáng lên, bình quân thân cao 1 mét 8 trở lên các soái ca đứng đầy sân khấu, đều ăn mặc màu đen cảnh phục, tràn ngập cấm dục dụ hoặc.
Zoe hưng phấn đến không được, "Chế phục dụ hoặc a a a, này ai kháng trụ a, quá muốn mệnh"
Sống động âm nhạc vang lên, các soái ca đi theo âm nhạc nhảy lên hiphop vũ đạo, vặn eo, bãi hông, run mông, bàn tay to như có như không mơn trớn hạ bộ, theo đệ nhất tiết âm nhạc kết thúc, các soái ca xoát một chút đem áo trên kéo ra, vứt tới rồi dưới đài, dưới đài tức khắc bộc phát ra một trận thét chói tai, áo trên cũng bị nữ khán giả điên cuồng cướp đoạt.
Các soái ca dám thoát, tự nhiên có dám thoát tự tin, các dáng người hảo đến bạo, rắn chắc tám khối cơ bụng, cơ ngực phình phình, eo bụng đường cong lưu sướng, lưng quần chỉ treo ở phần hông, nhìn tùy thời sẽ rơi xuống xuống dưới, cởi ra áo trên sau, các soái ca động tác càng là làm tức giận, theo âm nhạc làm wave, từ bên hông kéo xuống dây lưng, ở trong tay múa may, còn thường thường trên mặt đất trừu động vài cái.
Dưới đài nữ khán giả cái này càng là điên cuồng, tiếng thét chói tai không ngừng, Lâm Bảo Nghi cũng là xem mặt đỏ tim đập, bất quá nàng thích có thích hợp cơ bắp, loại này quá mức cường tráng kẻ cơ bắp, ngẫu nhiên xem một chút thì tốt rồi, cho nên không có giống những người khác như vậy điên cuồng.
Lúc này bắt đầu rồi vòng thứ nhất may mắn người xem hoạt động, đại gia sôi nổi hướng sân khấu thượng các soái ca phất tay, hy vọng có thể lựa chọn chính mình, nếu ngươi không nghĩ đi lên, các soái ca cũng sẽ không cưỡng bách ngươi, Lâm Bảo Nghi ngoan ngoãn ngồi, biểu lộ chính mình thái độ, Zoe được như ý nguyện, ở vòng thứ nhất bị tuyển đi lên, còn không quên dặn dò Lâm Bảo Nghi
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...