Trừng phạt ( trung )
Chu Dật cười khẽ gợi lên Lâm Bảo Nghi cằm, "Đến đây đi, nên thực hiện ngươi vừa rồi hứa hẹn", lôi kéo tiểu nữ nhân đi đến trong nhà, chính mình ở da thật ghế dựa ngồi xuống dưới, đem bàn làm việc thượng laptop thu hảo phóng tới một bên, đem văn kiện đều đẩy đến mặt khác một bên, chỉ chỉ cái bàn, nhếch lên chân bắt chéo nhìn trước mặt co quắp bất an tiểu nữ nhân.
Lâm Bảo Nghi khẽ cắn môi, đi đến trước bàn, nghiêng người ngồi đi lên, ngồi trên đi lúc sau lại bắt đầu rối rắm, nhéo làn váy, chậm chạp không có động tác, đáng thương hề hề nhìn Chu Dật, hy vọng hắn nói không cần.
Chu Dật bình thản ung dung mở miệng nói, "Tiếp tục, chẳng lẽ muốn ta giúp ngươi sao", như là đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, lấy ra di động, "Lại nói tiếp, ta thật đúng là có thể có có thể giúp được ngươi đồ vật ", duỗi tay click mở album, mở ra một cái video, đưa cho Lâm Bảo Nghi.
Lâm Bảo Nghi đầy mặt nghi hoặc nhận lấy, chỉ nhìn thoáng qua tức khắc minh bạch Chu Dật ý tứ, trong video nhân vật chính đúng là chính mình, ở tối tăm ánh đèn hạ, lễ phục lỏng lẻo tròng lên trên người, một tay vuốt ve vú, một tay xoa nắn âm đế, đầy mặt xuân sắc, trong miệng ê ê a a kêu cái không ngừng.
Đúng là lần trước đi công tác thời điểm, tiệc tối uống lên không ít rượu, cùng Chu Dật video khi, cồn phía trên làm cho làm không nên làm sự tình, chính mình cảm thấy mất mặt cực kỳ, sớm đem chuyện này ném tới rồi sau đầu, không nghĩ tới đều bị Chu Dật ghi lại xuống dưới, lắp bắp mở miệng, "Ngươi, ngươi như thế nào lục loại đồ vật này ", vừa mới chuẩn bị xóa rớt, bị Chu Dật tay mắt lanh lẹ đoạt qua di động," này không phải phái thượng công dụng, làm ngươi ôn tập một chút, không cần quá mới lạ ".
Lâm Bảo Nghi sờ sờ nóng lên gương mặt, biết là tránh không khỏi lúc này đây, video còn không có tắt đi, không ngừng truyền đến chính mình yêu kiều rên rỉ thanh, cảm thấy ngượng ngùng cực kỳ, nhuyễn thanh cầu xin Chu Dật," ngươi tắt đi được không, ta, ta hiện tại liền bắt đầu ", Chu Dật thống khoái gật gật đầu, tắt đi video, ôm hai tay dù bận vẫn ung dung nhìn nàng, nhướng mày, ý bảo nàng nên có điều tỏ vẻ.
Lâm Bảo Nghi chậm rãi tách ra hai chân, duỗi tay xuống phía dưới, vốn dĩ liền không lâu lắm váy, theo chính mình động tác, hoạt tới rồi háng, lộ ra thuần trắng sắc vô ngân quần lót, bởi vì khẩn trương, tay có chút phát run, cuối cùng hạ quyết tâm giống nhau, khẽ nâng khởi mông, bỏ đi quần lót, theo đùi trượt xuống, quải tới rồi chân cong chỗ, nửa người dưới tức khắc không hề che đậy dán ở lạnh lẽo đá cẩm thạch trên mặt bàn, không khỏi phát ra một tiếng nhẹ ninh, "Hảo lạnh". Nhưng xem trước mặt nam nhân không có chút nào động tác, như cũ duy trì vừa rồi tư thế nhìn nàng, môi mỏng khẽ mở, "Tiếp tục".
Giận dữ trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, không có cách nào, đành phải tiếp tục, cắn cánh môi duỗi tay xoa hoa môi, học dĩ vãng Chu Dật động tác khẽ vuốt lên, không kiên nhẫn nhẹ xoắn cái mông, đã bắt đầu lúc sau cũng không rảnh lo thẹn thùng, tách ra hoa môi, dùng ngón giữa ấn mẫn cảm âm đế, thuận kim đồng hồ phương hướng họa vòng, ở Chu Dật nhìn chăm chú hạ, không khỏi kẹp chặt hai chân, căng thẳng mũi chân, nhanh hơn xoay tròn tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...