72

476 4 0
                                    

Say rượu uy chân

Biết Chu Dật muốn tới, Lâm Bảo Nghi thả lỏng không ít, trở lại ghế lô sau nhìn đến chán ghét quỷ cũng không còn nữa. Lúc này mới an tâm ngồi xuống, lại ăn một ít đồ ăn, không thể tránh khỏi lại uống lên vài chén rượu.

Rượu quá ba tuần sau, thật nhiều đồng học đều còn cảm thấy không tận hứng, muốn tiếp theo tục tràng, tiệm cơm bên cạnh chính là KTV, lớp trưởng đề nghị đi tiếp theo tục trận thứ hai, vì thế đại bộ đội mênh mông cuồn cuộn hướng cách vách ktv xuất phát.

Lâm Bảo Nghi từ ghế lô ra tới thời điểm, bắt đầu cảm thấy có chút say, rượu vang đỏ uống thời điểm không có gì, đến bây giờ tác dụng chậm đều đi lên, cảm giác chính mình đi đường đều có chút phiêu, bởi vì hôm nay váy có điểm trường, sợ căng không đứng dậy, còn cố ý xuyên một đôi 5 cm tế dép lê, đẹp là đẹp, nhưng hiện tại choáng váng đầu hô hô, chân giống đi ở bông thượng, đều đến hơi chút đỡ điểm tường.

Thích chính mình vị kia nam đồng học lại bắt đầu hướng bên người nàng cọ, còn ý đồ đỡ một chút nàng, Lâm Bảo Nghi vội đánh lên tinh thần liên tục cự tuyệt, ôm quan hệ muốn tốt mưa nhỏ nhanh hơn nện bước.

Chu Dật vừa rồi tới rồi đã cho nàng phát tin tức, nói ở cửa chờ nàng, Lâm Bảo Nghi cũng không tính toán đi trận thứ hai, chuẩn bị trước triệt, tuỳ tùng trường nói một chút, làm đại gia chơi đến tận hứng, có rảnh lại tụ, hôm nay thật sự là uống có điểm nhiều, liền đi về trước.

Tới rồi tiệm cơm cửa, Lâm Bảo Nghi liếc mắt một cái liền thấy được Chu Dật xe, S hệ màu đen chạy băng băng, hướng nàng khai hạ song lóe, bên ngoài trời mưa so vừa rồi còn muốn đại, thật nhiều người vốn dĩ tính toán về nhà, nhưng vừa thấy vũ lớn như vậy, cũng không hảo đánh xe, đơn giản đều đi trận thứ hai, ktv liền ở tiệm cơm cách vách, vừa lúc có mái hiên chống đỡ, cũng không có xối.

Lâm Bảo Nghi không tưởng quá nhiều, dù sao cũng không vài bước, tính toán nhanh chóng chạy tới, hơi chút xối một chút cũng không quan hệ, lúc này vị kia nam đồng học lại chưa từ bỏ ý định thấu lại đây, "Bảo Nghi, đừng đi rồi, cùng đi ca hát đi, hai ta tới đầu tình ca hát đối"

Bởi vì còn có không ít đồng học ở đây, Lâm Bảo Nghi không nghĩ làm cho quá nan kham, vội vàng xua tay, "Không được, ta có chút việc, các ngươi tiếp tục chơi"

Vị đồng học này vừa nghe Lâm Bảo Nghi nói như vậy, lại chủ động mà nói, "Ta đây đưa ngươi đi, ngươi một nữ hài tử như vậy vãn cũng không an toàn"

Lâm Bảo Nghi hảo tính tình đã tiêu ma hầu như không còn, tức giận nói thanh "Không cần, ta bạn trai đã tới rồi", dứt lời chỉ cuối tuần dật xe, trùng hợp Chu Dật mở cửa xe cầm ô xuống xe, bởi vì bung dù, chỉ lộ ra nửa đoạn dưới sườn mặt, nhưng xuất chúng khí chất vẫn cứ sử không ít nữ đồng học dừng bước chân.

Lâm Bảo Nghi hướng Chu Dật vẫy vẫy tay, xách lên làn váy tính toán chạy tới, kết quả vị này nam đồng học đột nhiên duỗi tay kéo nàng, Lâm Bảo Nghi vội quay người tránh né, đã quên chính mình hôm nay tế dép lê, tức khắc dẫm không một tiết bậc thang trẹo chân, thân thể không chịu khống chế về phía sau tài đi, tức khắc trong lòng thầm mắng vị này nam đồng học mười vạn 8000 thứ, bởi vì trốn hắn trẹo chân không nói, còn muốn tài đến trong nước, về sau muốn cách hắn rất xa.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ