100

426 3 0
                                    

Bị trảo bao

Vào bàn khi nhân viên công tác cho mỗi cá nhân đều đã phát một đám bốn vị số đánh số vòng tay, Lâm Bảo Nghi còn tưởng rằng không có gì dùng, nguyên lai là dùng ở cuối cùng phân đoạn, người chủ trì lên đài chuẩn bị ở sau cầm một cái hình vuông hộp giấy, đối với microphone nói.

"Làm chúng ta cho mời Mark tiên sinh tùy cơ rút ra ra đêm nay nữ thần may mắn! Mỗi vị nữ thần đều có khả năng bị trừu đến nga"

Theo người chủ trì thanh âm rơi xuống, Mark cưỡi trọng hình máy xe bước lên sân khấu, thân xuyên màu đen áo da, cùng sắc hệ đồ lao động quần, huyễn khốc lên sân khấu tức khắc khiến cho một trận thét chói tai.

Mark là múa dẫn đầu một người soái ca, thân hình cao lớn, ngũ quan thâm thúy, tóc hơi che xem qua tình, dáng người là tiểu chó săn, diện mạo là chó con, như vậy tương phản manh làm dưới đài nữ người xem kích động ngao ngao thét chói tai.

Mark hướng dưới đài người xem wink một chút, vừa vặn đối với Lâm Bảo Nghi cùng Zoe bọn họ cái kia góc độ, Zoe che lại ngực kích động nói, "Có phải hay không hướng ta tới, đây là muốn ta mệnh a"

Lâm Bảo Nghi trái lương tâm gật gật đầu, "Không sai, chính là ngươi"

Mark bàn tay tiến trong rương bắt đầu rút ra hôm nay nữ thần may mắn, mặt sau màn hình lớn tiến vào đếm ngược, toàn trường người xem đi theo cùng nhau đếm ngược.

10

9

8

...

3

2

1

Mark rút ra ra một trương tờ giấy, đưa cho người chủ trì, người chủ trì khoa trương oa một tiếng, "Làm chúng ta trước tiên chúc mừng hôm nay nữ thần may mắn!"

"Hôm nay nữ thần may mắn là, 633..."

Người chủ trì bán cái cái nút, ở cuối cùng một số tự khi tạm dừng một chút, đem không khí đẩy hướng về phía cao trào.

"6339!"

"Đêm nay nữ thần may mắn là 6339 hào!"

"Làm chúng ta cùng nhau hoan hô, thỉnh vị này nữ sĩ lên đài!"

Dưới đài tức khắc loạn thành một đoàn, đại gia cuống quít nhìn chính mình vòng tay, có một vị nữ sĩ là 6338, thiếu chút nữa liền trúng, tiếc nuối thẳng dậm chân.

Zoe nhìn mắt chính mình, 5761, kém càng nhiều, thở dài liền ngồi trở về trên sô pha.

Lâm Bảo Nghi ở người chủ trì mở miệng thời điểm, liền bắt tay hoàn hái được xuống dưới ở trong tay rà qua rà lại, chính mình là "Châu Phi người", rút thăm trúng thưởng vận may cực kém, khai cái có thưởng hoạt động, nàng chỉ có thể đạt được cảm ơn hân hạnh chiếu cố, cho nên đối với rút thăm trúng thưởng chưa bao giờ ôm hy vọng, bất quá theo con số từng bước từng bước bị đọc ra tới, Lâm Bảo Nghi sửng sốt, không thể nào, cư nhiên ở chỗ này khó được đương Âu hoàng?

Sấn chung quanh kêu loạn, vội bắt tay hoàn tròng lên Zoe trên cổ tay, "Mau, đem ngươi cái kia cho ta"

"A a a a a", Zoe vội nhịn không được kêu ra tiếng tới, sợ làm cho hoài nghi vội che thượng miệng, "Bảo Nghi tỷ tỷ, ngươi thật sự phải cho ta?"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ