Cùng Chu tiên sinh cộng tiến bữa tối
Lâm Bảo Nghi từ Chu Dật trong tay tiếp nhận công tạp, lắp bắp mở miệng, "Ta, ta công tạp như thế nào ở ngươi nơi này"
"Phòng khách thảm thượng nhặt được", Chu Dật xoát tạp sau, chân dài một mại, đến cửa thang máy khẩu ấn hạ cái nút, Lâm Bảo Nghi vội nhìn quanh bốn phía, thấy không có người quen, chạy một mạch, yên tâm đứng ở Chu Dật bên người, trộm nhìn chằm chằm hắn sườn mặt, nam nhân hôm nay xuyên màu trắng dựng sọc áo sơmi, màu xám đậm quần tây, lại khôi phục ngày thường cấm dục lạnh nhạt cảm giác.
"Ngươi chừng nào thì tỉnh lại nha", cảm thấy hai người đứng không nói lời nào hơi có chút xấu hổ, Lâm Bảo Nghi chủ động mở ra đề tài
"Ngươi chạy trốn lúc sau không bao lâu", nam nhân uống một ngụm trong tay băng mỹ thức, nhàn nhạt trả lời
"A, ta nào có chạy trốn, ta đều cho ngươi nhắn lại", Lâm Bảo Nghi tức giận đặng bên cạnh nam nhân
"Không có giáp mặt cùng ta nói đều xem như chạy trốn", nam nhân không nhanh không chậm nói
Lâm Bảo Nghi ở trong lòng nhỏ giọng nói thầm, thật là mang thù nam nhân, trước kia như thế nào không phát hiện hắn như vậy ấu trĩ, vừa muốn mở miệng phản bác hắn, đột nhiên lại đây một cái Chu Dật đồng sự, cùng hắn đánh một lời chào hỏi, liêu khởi công tác sự tình tới, mặt sau lại lục tục lại đây mấy cái mặt khác nhãn hiệu chờ thang máy đồng sự, chỉ phải đem bên miệng nói nuốt trở lại đi, nghĩ trong chốc lát gửi tin tức cho hắn.
Lên lầu sau còn chưa tới chỗ ngồi, Diệp Mị Mị liền vẻ mặt cười xấu xa thấu đi lên, "Ngày hôm qua ngươi không có tới quá mệt, ta cùng Max xuống lầu hút thuốc, ít nhất ngẫu nhiên gặp được nam nhân kia ba lần, ngươi bỏ qua không ít a, nếu không phải ngươi phía trước chết sống không cho ta đi muốn liên hệ phương thức, ta sớm có thể cho ngươi muốn tới", Lâm Bảo Nghi chỉ có thể làm bộ vô cùng tiếc hận bộ dáng thở dài nói, "Hảo đáng tiếc ác, may mắn buổi sáng ta lại ở thang máy gian nhìn đến hắn, chính là hắn ở cùng đồng sự nói sự tình".
Diệp Mị Mị hận sắt không thành thép chọc một chút Lâm Bảo Nghi bả vai, "Ngươi nha, mỗi lần đều cấp chính mình tìm lấy cớ, còn không phải bởi vì ngươi túng", Lâm Bảo Nghi vô tội xoa xoa bị chọc phát đau bả vai, "Mị Mị ngươi phải đối ta có tin tưởng, tổng hội có cơ hội lạp".
Diệp Mị Mị vô lực vẫy vẫy tay, "Mặc kệ ngươi, buổi sáng mới tới một cái hạng mục, ta muốn đi theo tổng giám ra ngoài mở họp, giữa trưa bất hòa ngươi cùng nhau ăn cơm"
"Tốt tốt, ngươi vội đi, ta ngày hôm qua không có tới, khẳng định một đống công tác chờ ta", Lâm Bảo Nghi mở ra laptop, bắt đầu xử lý ngày hôm qua bưu kiện cùng công ty bên trong hệ thống nhắn lại, quả nhiên, 50 nhiều phong chưa đọc bưu kiện, hai ba mươi điều nhắn lại, không có thời gian tưởng khác, một đầu chui vào công tác.
Xử lý xong một đại bộ phận khẩn cấp công tác sau, thẳng đến cảm thấy đã đói bụng, mới phát giác đã giữa trưa, nhìn bên ngoài đại thái dương, quyết đoán từ bỏ đi ra ngoài ăn cơm ý niệm, cùng cùng tổ mấy cái đồng sự cùng đi dưới lầu nhà ăn, thang máy đến 12 tầng thời điểm, tâm tình mạc danh khẩn trương lên, cùng đồng sự nói chuyện đều có chút thất thần, cửa thang máy khai, ra vẻ trấn định nhìn thoáng qua, lục tục tiến vào không ít người, chính là cũng không có chính mình muốn gặp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...