118

307 1 0
                                    

Hải đảo

Chu Dật nhìn tiểu nữ nhân sáng lấp lánh hai mắt cười nói, "Không khách khí", sau đó cúi đầu hôn đi xuống, tiểu nữ nhân khó được chủ động dò ra đầu lưỡi, hôn môi nam nhân cánh môi, hai người đầu lưỡi nhiệt tình giao triền.

Cuối cùng vẫn là Lâm Bảo Nghi đẩy ra nam nhân, lại hôn đi, lại nên lau súng cướp cò, "Đình, đi lên thay quần áo, ta đói bụng, đi trước ăn cơm"

Toàn bộ hành trình đều ở hôn mê, trừ bỏ cùng Chu Dật chung chạ kia một đoạn, cũng chỉ ăn một bữa cơm, ở thang trượt thượng chơi vài vòng, trên phi cơ ăn về điểm này thực mau liền tiêu hóa rớt, hiện tại bụng đói kêu vang, đã gấp không chờ nổi muốn nếm thử nơi này mỹ thực.

Chu Dật rất là đáng tiếc trác một chút tiểu nữ nhân hồng nhuận cánh môi, tương lai còn dài, không nóng nảy, độc đống chỗ tốt lúc này liền thể hiện ra tới, phạm vi mấy dặm trong vòng chỉ có hắn cùng Bảo Nghi hai người, tưởng như thế nào chơi liền như thế nào chơi, phòng ngủ kia trương giường nước cũng không tồi, cần thiết thí nghiệm một chút nó co dãn.

Bữa tối có thể đưa đến phòng, ở gác mái hoặc là ở trên biển hưởng dụng. Cũng có thể lựa chọn lên bờ, đi trên đảo nhà ăn, Lâm Bảo Nghi muốn đi trên bờ nhìn xem, vì thế cùng Chu Dật thay đổi quần áo ngồi du thuyền đến trên bờ nhà ăn dùng cơm, ngồi ở lầu một dựa cửa sổ vị trí, vừa vặn có thể nhìn đến cách đó không xa bờ cát cùng biển rộng, ở như vậy hoàn cảnh hạ dùng cơm, ăn uống đều hảo không ít.

Trên đảo quả xoài cơm làm ăn rất ngon, địa phương mới mẻ ngắt lấy quả xoài, cùng hiện chưng cơm, làm thành thơm nồng quả xoài cơm, Lâm Bảo Nghi ăn một phần cảm thấy không đủ, lại muốn đệ nhị phân, trái dừa cũng là ướp lạnh quá, mát lạnh ngon miệng, trang bị quả xoài cơm, một chút đều không nị, hương vị cực hảo.

Chu Dật bữa tối luôn luôn ăn thanh đạm, muốn một phần cá hồi salad, trang bị nước soda, xem Lâm Bảo Nghi còn có muốn ăn đệ tam phân quả xoài cơm bộ dáng vội ngăn lại nàng, "Ăn ít điểm, ăn nhiều như vậy món chính nên khó chịu"

"Chính là ăn rất ngon sao", Lâm Bảo Nghi đào một cái muỗng đưa đến nam nhân trong miệng, "Ngươi nếm thử, quả xoài siêu ngọt"

Chu Dật nếm một ngụm nhíu hạ mày, "Ngọt"

Lâm Bảo Nghi chính mình ăn một mồm to, "Nơi nào ngọt, cái này ngọt độ vừa vặn tốt lạp", ăn xong cuối cùng một ngụm, vuốt có điểm phồng lên bụng, vẫn là không ăn, trong chốc lát đi du vài vòng tiêu hóa một chút, gần nhất công tác bận quá, cũng chưa như thế nào đi phòng tập thể thao, lại ăn xong đi nên béo phì.

Cơm nước xong sau cùng Chu Dật tay trong tay ở trên đảo tản bộ, tuy rằng hiện tại không tính du lịch mùa thịnh vượng, nhưng du khách vẫn như cũ không ít, đặc biệt ở mặt trời lặn lúc sau, không ít du khách đều ở trên bờ cát chơi đùa.

Cùng Chu Dật đi ở người tương đối thiếu một mảnh bờ cát khi, Lâm Bảo Nghi nghĩ đến trước kia xem qua điện ảnh tình tiết, ngồi xổm đi xuống, dùng ngón tay ở hạt cát thượng viết ra hai người tên, lại vẽ một viên đại đại tâm, tuy rằng tục khí thực, nhưng vẫn là cảm thấy mỹ tư tư.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ