Ăn mặc tình thú nội y làm tình
Chu Dật ánh mắt, chính là mỗi lần muốn làm chuyện xấu phía trước ánh mắt, Lâm Bảo Nghi vội tránh thoát mở ra, lui ra phía sau vài bước che lại ngực, "Ngươi làm gì, đừng xằng bậy, trên xe không phải đã làm sao".
Chu Dật từng bước một tới gần nàng, thẳng đem người bức đến trong một góc, thân mật hôn nàng cánh môi, "Không cảm thấy ở chỗ này làm thực kích thích sao?"
Lâm Bảo Nghi vô ngữ ninh một chút hắn cánh tay, "Ngươi điên rồi, bên ngoài còn có người bán hàng ai"
"Nơi này cách âm hiệu quả không tồi, bên ngoài âm nhạc thanh đều nghe không rõ lắm", Chu Dật đem tiểu nữ nhân ôm vào trong lòng ngực thấp giọng nói
"Ngươi đừng, vạn nhất nhân gia đột nhiên tiến vào, hai ta liền lên đầu đề", Lâm Bảo Nghi không thuận theo hắn, ở hắn trong lòng ngực không được giãy giụa.
"Mới vừa khóa cửa, bọn họ vào không được, ta mau một chút, ân?", Chu Dật thoái nhượng một bước
"Không cần, mới từ sân bắn ra tới, hiện tại trên người đều là hãn vị, ngươi không chê dơ a", Lâm Bảo Nghi biết nam nhân có thói ở sạch, cố ý cùng hắn giảng cái này, một bên làm bộ ghét bỏ đẩy ra hắn
"Ta không ngại, Bảo Nghi ngươi nhất định càng không ngại", Chu Dật không lùi mà tiến tới, tách ra tiểu nữ nhân hai chân, dùng đầu gối đỉnh lộng nàng nơi riêng tư, đánh vòng cọ lộng lên
Lâm Bảo Nghi xem nam nhân quyết tâm tư phải làm, đành phải cùng hắn cò kè mặc cả, "Mười phút"
"Ngươi là ở nghi ngờ ta?", Chu Dật nhướng mày hỏi, bàn tay to không khách khí vuốt ve hai cánh mông vểnh.
"Lâu lắm không ra đi, chẳng lẽ nhân gia sẽ không hoài nghi sao?", Lâm Bảo Nghi giải thích nói, một bên vặn trốn tránh nam nhân đụng vào
"Hai mươi phút", Chu Dật tự hỏi một chút
"Lâu lắm, không được", Lâm Bảo Nghi không cần suy nghĩ liền cự tuyệt hắn, ai thí lâu như vậy a
"Ngươi mỗi lần mua quần áo không đều đến ít nhất nửa giờ mới có thể thí xong", Chu Dật nhất châm kiến huyết nói
Lâm Bảo Nghi ở mua đồ vật phương diện này, đặc biệt dễ dàng lâm vào rối rắm, mỗi lần đều đến đã lâu mới có thể hạ quyết tâm mua nào kiện, ở trên quần áo càng là nghiêm trọng, mỗi lần Chu Dật bồi nàng đi dạo phố, đều phải chờ đã lâu, đầy đủ kiến thức tới rồi nàng lựa chọn tính khó khăn.
Chu Dật không tự cấp nàng suy xét thời gian, đẩy ra quần lót, dùng ngón tay trêu đùa mềm mại âm hạch, từ tối hôm qua đến bây giờ, âm hạch sớm đã sưng to bất kham, nam nhân tùy ý trêu chọc vài cái, liền dính đầy tay mật nước, Chu Dật cố ý vươn tay ở Lâm Bảo Nghi trước mặt triển lãm, "Đây là cái gì, còn nói không nghĩ muốn, kẻ lừa đảo"
Nói đem trên tay chất lỏng mạt đến hai viên đỏ bừng núm vú thượng, cúi đầu ngậm lấy mút vào lên, một bên đem tiểu nữ nhân một chân nâng lên, hoàn ở chính mình vòng eo, đẩy ra quần lót, dùng côn thịt hoa phùng trung trên dưới hoạt lộng lên, không vài cái hai người nơi riêng tư liền trở nên ướt dầm dề, đâm thọc ướt nóng huyệt khẩu, một đĩnh eo đem côn thịt toàn bộ tặng đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...