Bí mật nơi ( hạ )
Lâm Bảo Nghi xem miệng khô lưỡi khô, sờ sờ mặt đều là năng, từ trên bàn cầm một ly quả táo nước uống lên lên, nước trái cây đều là ướp lạnh quá, lạnh lạnh chất lỏng theo yết hầu trượt xuống, cảm thấy thân thể khô nóng cảm hơi chút biến mất một ít, trong phòng kia đối nam nữ còn ở tiếp tục, bởi vì sô pha là nghiêng đối với Lâm Bảo Nghi, vừa vặn có thể rõ ràng nhìn đến hai người giao tiếp chỗ, nam nhân động tác không hề kỹ xảo đáng nói, chính là một hồi lực lượng đánh cờ, mỗi một lần đều là thật mạnh cắm vào, lại cả cây rút ra, tốc độ lại cấp lại mau, chỉ chốc lát sau, hai người âm mao thượng đều có một tầng bọt mép, có thể thấy được tình hình chiến đấu có bao nhiêu kịch liệt, nữ nhân thon dài hai chân đáp ở nam nhân trên vai, nhiễm màu hoa hồng móng tay tuyết trắng chân theo nam nhân động tác loạng choạng, đôi tay chỉ có thể bất lực bám vào sô pha tay vịn, tiếp thu nam nhân từng đợt mãnh liệt tiến công.
Nam nhân phảng phất cảm thấy như vậy không đủ tận hứng, đem nữ nhân ôm lên, đem nữ nhân hai chân hoàn ở chính mình eo sườn, ôm nàng cái mông, ở trong phòng đi rồi lên, ác ý đỉnh lộng nàng, như vậy tư thế, khiến cho nam nhân côn thịt nhập càng sâu, nữ nhân lớn tiếng thét chói tai, a, quá sâu, muốn tới, nam nhân sau khi nghe được, kích thích cái mông, càng thêm dùng sức đỉnh lộng, Lâm Bảo Nghi đều có thể nghe được rõ ràng đầm nước thanh, nữ nhân hai cánh mềm thịt cũng bị cọ xát thành màu đỏ thẫm, đến cuối cùng, nữ nhân đã hoàn toàn nói không ra lời, chỉ có thể lãng kêu không thôi, không một lát liền căng thẳng thân thể, run run rẩy rẩy tiết ra tới, đùi đều ở không được rung động.
Nam nhân hảo tâm buông tha nàng, đem côn thịt rút ra, tinh dịch mất đi cách trở, hỗn hợp nữ nhân trong cơ thể chất lỏng, cùng nhau bừng lên, theo nữ nhân đùi chảy xuống, nam nhân đem nàng ôm đến trên giường, từ trên bàn cầm bình thủy, uống lên mấy khẩu, lại tự mình đút nhập nàng trong miệng.
Liền ở Lâm Bảo Nghi cho rằng muốn kết thúc thời điểm, nam nhân lấy ra một cái màu đỏ dải lụa mông tới rồi nữ nhân đôi mắt thượng, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, "Chúng ta chơi điểm kích thích, ngươi nhất định thích", dứt lời búng tay một cái, trong phòng tiến vào một cái khác nam nhân, dáng người thiên gầy ốm, bất quá thoạt nhìn cũng là thường xuyên rèn luyện bộ dáng, tuy rằng gầy, nhưng cơ bắp cũng không ít, nhưng là mang theo một cái hơi mỏng mặt nạ bảo hộ, làm người thấy không rõ lắm hắn chân chính bộ dáng, làm Lâm Bảo Nghi cảm thấy có chút kỳ quái.
Mới vừa tiến vào nam nhân chân sau quỳ gối trên mép giường, phủng đầy tay miên nhũ, cúi đầu ngậm ở đứng thẳng đầu vú, dùng sức liếm mút lên, một cái khác nam nhân cũng không cam lòng yếu thế ngậm lấy mặt khác một bên đầu vú, hai người giống thi đấu dùng các loại kỹ xảo liếm láp, nữ nhân hai tay câu ở nam nhân trên cổ, khuây khoả rên rỉ, đem ngực nhũ chủ động đưa đến các nam nhân trong miệng.
Cư nhiên còn có 3p, quả thực quá kích thích, xem mới vừa tiến vào người nam nhân này tiền vốn cũng không nhỏ, nữ nhân này có thể chịu nổi sao, Lâm Bảo Nghi buông trong tay nước trái cây, hứng thú bừng bừng nhìn lên, một người nam nhân môi lưỡi rời đi nữ nhân ngực, theo eo sườn chậm rãi xuống phía dưới, đem nàng nhắm chặt đùi tách ra, sưng to dài rộng âm đế còn lộ ở bên ngoài, mới vừa cao trào quá hoa huyệt hết sức mẫn cảm, nam nhân vươn đầu lưỡi khẽ liếm hạ âm đế, nữ nhân liền khống chế không được lắc lư cái mông, khó nhịn rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...