82

505 4 0
                                    

Ngồi trên đi, chính mình động

82

"Ân.. A a a... Hảo ngứa... Nơi đó không cần..."

Nữ nhân kiều mềm thanh âm quanh quẩn ở phòng trong, bị đùa nghịch thành quỳ nằm bò tư thế, váy ngủ sớm bị lòng tham nam nhân cởi, chính kiều mông tùy ý nam nhân đùa bỡn.

Chu Dật môi lưỡi cùng sử dụng liếm láp trắng nõn mông thịt, bàn tay to câu lấy chữ Đinh (丁) quần tế thằng, ở hoa phùng trung trên dưới hoạt động, không trong chốc lát chữ Đinh (丁) quần đã bị nữ nhân đầy đủ hoa dịch làm cho ướt dầm dề, biến nửa trong suốt, hai mảnh phấn nộn đại môi âm hộ nhìn không sót gì, Chu Dật tìm được giấu ở trong đó hoa hạch, đem quần lót xoa thành một cái tế thằng, cố ý lặc khẩn kia một cái tiểu thịt hạch, lặp lại hoạt động, chà đạp kia một chỗ.

Khoảng cách hai người lần trước làm tình đã là một vòng trước, ở nam nhân đùa bỡn hạ, Lâm Bảo Nghi thực mau nghênh đón cái thứ nhất tiểu cao trào, bắp đùi rung động, dâm thủy phun trào mà ra, đáng thương Tiểu Đậu Tử bị tra tấn đến sưng đỏ bất kham, Chu Dật đem chữ Đinh (丁) quần gợi lên, trắng nõn màn thầu bức phiếm thủy quang, nhìn mê người thực, cúi đầu theo màu đỏ nhạt tế phùng trên dưới liếm láp lên, ngậm lấy tiểu thịt hạch càng là toát chậc chậc chậc rung động, phát ra ái muội đầm nước thanh.

"Ân a... Ngứa... Thật thoải mái... Còn muốn.. A a a..", Lâm Bảo Nghi ngửa đầu yêu kiều rên rỉ, toàn bộ thân thể đều tê tê dại dại nhất mẫn cảm âm đế bị nam nhân hàm ở trong miệng, không vài phút liền run run rẩy rẩy tiết ra tới, ở Chu Dật trong miệng triều xuy, nuốt không vội hoa dịch theo nam nhân cằm chảy xuống, nhìn lúc đóng lúc mở phấn nộn huyệt khẩu, Chu Dật tham nhập đầu lưỡi, bắt chước tính giao tư thế ở hoa huyệt trung thọc vào rút ra lên.

Đầu lưỡi không giống côn thịt thô dài hữu lực, cũng không giống ngón tay thon dài linh hoạt, chính là nó mềm mại ướt nóng, ở huyệt nội tùy ý quấy, mang ra càng nhiều mật dịch, khoái cảm tích lũy quá nhiều liền biến thành tra tấn, hơn nữa mãi cho đến không được đỉnh điểm, càng là làm Lâm Bảo Nghi tâm ngứa khó nhịn, thở hổn hển mở miệng yêu cầu nói: "Ngươi tiến vào.. Hảo ngứa.. Ân a a.. Muốn côn thịt.. Dùng côn thịt cắm ta a..."

Chu Dật cũng nhịn không được, kéo xuống quần lót, đỡ nhắm ngay thủy lâm lâm huyệt khẩu chuẩn bị cắm vào đi, đột nhiên sờ đến chăn phía dưới có cái đồ vật cộm tới rồi tay, vuốt còn không nhỏ, xốc lên chăn, cư nhiên là một cây màu đen thật lớn gậy mát xa, Chu Dật tò mò cầm lên, nhìn đến hệ rễ viết tắt chữ cái ZB, lúc này mới phản ứng lại đây, đây là chính mình cấp Bảo Nghi định chế kia căn.

Không nghĩ tới, nhà mình tiểu nữ nhân thế nhưng đem cái này mang theo lại đây, nhưng thật ra làm hắn thập phần ngoài ý muốn, lấy hắn đối Bảo Nghi hiểu biết, nhất định đều không có dùng quá, bất quá nếu mang lại đây, không cần một chút, kia đã có thể quá đáng tiếc.

Lâm Bảo Nghi vốn dĩ cảm thấy lửa nóng côn thịt đã dán ở huyệt khẩu, chính là nhiệt độ đột nhiên biến mất, nghi hoặc quay đầu tìm kiếm nam nhân, lại bị nam nhân một phen ôm lên phóng tới trên bàn, mà trên bàn thình lình dựng kia căn màu đen gậy mát xa, bị Chu Dật cố định ở trên mặt bàn, Lâm Bảo Nghi khó hiểu nhìn Chu Dật, "Đây là?"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ