52

693 8 0
                                    

Xe chấn ( hạ )

Chính là nam nhân chỉ là dùng ngón tay thọc vào rút ra, không hề có cắm vào ý tưởng, Lâm Bảo Nghi chủ động nâng lên thân mình, dùng một con cánh tay chống ghế dựa, mặt khác một con cánh tay câu lấy nam nhân cổ, nỗ lực dựng thẳng thân thể, phủng một đoàn miên nhũ, đem anh hồng đầu vú uy nhập nam nhân trong miệng, "Ngươi mau liếm liếm... Còn phải dùng lực một chút... Còn chưa đủ...", Đồng thời đong đưa vòng eo phun ra nuốt vào nam nhân ngón tay.

Chu Dật quả thực ái đã chết nàng này phúc dâm đãng bộ dáng, không rảnh lo nói chuyện, càng thêm dùng sức liếm mút nàng mẫn cảm đầu vú, hút đủ rồi lúc sau, cũng hào phóng liếm láp mặt khác một bên, đem hai luồng miên nhũ đều liếm thủy lượng thủy lượng, ba ngón tay cùng nhau càng là theo nàng đong đưa mà thọc vào rút ra, cọ xát huyệt nội mềm thịt, cố ý đỉnh lộng nàng G điểm, từ khẽ run đùi căn, là có thể nhìn ra tới dưới thân tiểu nữ nhân có bao nhiêu vui sướng, thực mau khiến cho nàng thét chói tai ở chính mình ngón tay hạ tới cao trào, tiểu huyệt càng là tả ra từng luồng dâm dịch.

"A... A a...", Lâm Bảo Nghi tần mi, chịu không nổi thét chói tai, sớm đã chống đỡ không được thân thể, đôi tay nắm chặt Chu Dật bả vai, đem hắn trên người áo sơmi đều trảo nhíu, một chân đáp đang ngồi ghế chỗ tựa lưng, thân thể bởi vì cực độ vui sướng mà co rút không thôi, thẳng thắn thân thể, căng thẳng ngón chân, chất lỏng trong suốt từ lúc đóng lúc mở tiểu huyệt không ngừng trào ra tới.

"Quả nhiên ở trên xe ướt càng mau đâu", Chu Dật nhìn dưới thân tiểu nữ nhân kiều mị tư thái, đùa giỡn mở miệng, ngón tay vẫn như cũ không buông tha run rẩy tiểu huyệt, tiếp tục khuếch trương ra vào.

Quá nhiều khoái cảm làm Lâm Bảo Nghi có chút không chịu nổi, hờn dỗi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nam nhân, biết rõ nàng mẫn cảm còn cố ý như vậy quá phận trêu chọc nàng, cảm giác chính mình hoa kính đều phải run rẩy đến cơ hồ co rút, khát vọng côn thịt cắm vào, nhịn không được dựng thẳng tuyết trắng cái mông, dùng tay tách ra hai mảnh cánh hoa, lộ ra đỏ tươi tích thủy thịt non, cầu xin Chu Dật, "Cầu ngươi... Mau cắm vào tới... Tiểu huyệt hảo ngứa...".

Đối với Lâm Bảo Nghi phóng đãng hành động, Chu Dật hít vào một hơi, nửa nâng dậy thân mình, dùng tay vịn chính mình thô dài dương vật, chậm rì rì dùng viên đoan ở huyệt khẩu cọ xát, chọc thủy nộn mềm thịt, cũng không vội vã tiến vào, muốn nhìn một chút tiểu nữ nhân rốt cuộc có thể phóng đãng đến tình trạng gì, cố ý mở miệng đùa giỡn nói, "Nói rõ ràng, ngươi muốn cái gì tiến vào?"

Lâm Bảo Nghi bị hắn động tác trêu chọc đến nổi điên, hàm chứa nước mắt đáng thương hề hề mở miệng nói: "Ta muốn côn thịt, muốn ngươi côn thịt tiến vào... Tưởng bị ngươi dùng sức cắm vào tới...", Vừa nói vừa vặn vẹo mông nhỏ, ý đồ đem nam nhân côn thịt ngậm lấy, đáng tiếc nam nhân cố ý trốn tránh nàng, mỗi lần chỉ làm đỉnh hơi hơi lâm vào lại lập tức rút ra, không chịu hoàn toàn cắm vào, thực mau đỉnh liền dính đầy nữ nhân tiểu huyệt trong suốt dâm dịch.

"Tấm tắc... Hảo dâm đãng tiểu huyệt", Chu Dật thong thả ung dung dùng ngón tay câu ra vài sợi chỉ bạc, phóng tới mũi hạ ngửi một chút, "Thuộc về ngươi tiểu huyệt hương vị, muốn hay không nếm thử xem", không đợi tiểu nữ nhân cự tuyệt, liền đem ngón tay duỗi nhập nàng khẽ nhếch trong miệng, Lâm Bảo Nghi còn không có phục hồi tinh thần lại, ngón tay liền nhét vào trong miệng, quấy nàng đầu lưỡi.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ