18

1.5K 9 0
                                    

Khách sạn chi dạ ( hạ )

Lâm Bảo Nghi nghe lời bò lên, tiểu lễ phục theo bả vai chảy xuống, rũ tới rồi bên hông, bởi vì tiểu lễ phục cổ áo khá lớn, vô pháp xuyên nội y, bởi vậy chỉ dán nhũ dán, Lâm Bảo Nghi ngực hình thập phần hảo, tròn trịa đĩnh kiều, không mặc nội y đều hoàn mỹ đứng thẳng, Chu Dật hầu kết lăn lộn một chút, vốn dĩ đang ở thư phòng khai vượt quốc video hội nghị, nhịn không được nhất tâm nhị dụng, đem Lâm Bảo Nghi bên này trước điều đến tĩnh âm, xem về máy tính màn hình, công đạo vài câu, sau đó điều chỉnh đến loa trạng thái, trong phòng tức khắc vang lên tiếng Anh nói chuyện với nhau thanh âm, đúng là tập đoàn trú các quốc gia phòng làm việc đại biểu ở lên tiếng.

Đem điện thoại cùng máy tính liên tiếp một chút, to rộng máy tính màn hình phân chia vì hai cái hình ảnh, một cái là Lâm Bảo Nghi ghé vào trên giường dâm mĩ hình ảnh, một cái khác còn lại là tham dự giả gương mặt nhóm, Chu Dật đem Lâm Bảo Nghi hình ảnh phóng đại, đem hội nghị hình ảnh thu nhỏ lại, phóng tới góc phải bên dưới, làm tốt này hết thảy sau, Chu Dật một lần nữa mang lên Bluetooth tai nghe, hướng trong màn hình vẻ mặt mờ mịt tiểu nữ nhân nói, "Đem nhũ dán xé rớt đi", Lâm Bảo Nghi ngoan ngoãn xé rớt nhũ dán, đầy đặn hai vú tức khắc không hề che đậy, từ Chu Dật thị giác xem, trong hình là một cái sắc mặt ửng đỏ thiếu nữ, đôi tay phủng kiên quyết cự nhũ, đầy đặn vú theo hô hấp hơi hơi phập phồng, phấn nộn đầu vú ở xé rớt nhũ dán nháy mắt liền tự động đứng thẳng lên, Lâm Bảo Nghi phòng khí lạnh khai thực đủ, đầu vú ở lãnh không khí chạm đến hạ hơi hơi phát run

Chu Dật duỗi tay cởi bỏ cà vạt, tùy tay ném tới một bên, mệnh lệnh nói, "Đầu vú đều đứng lên tới, xem ra yêu cầu xoa một xoa nhẹ, xoa cho ta xem", Lâm Bảo Nghi ngồi quỳ ở trên giường, đem điện thoại phóng tới đầu giường, lót gối đầu, vừa vặn có thể lập, say rượu sau tiểu nữ nhân động tác thập phần lớn mật, đôi tay xoa thượng ngực, đem hai luồng no đủ xoa thành các loại hình dạng, còn thường thường nhẹ nhàng nắm một chút đĩnh kiều đầu vú, thực mau tiểu nữ nhân liền phát hiện chính mình động thủ chỗ tốt, có thể chính mình khống chế lực độ, thoải mái phát ra tiếng rên rỉ.

Nếu ngày đó uống lên Nhật Bản rượu gạo sau chỉ là sáu phần say, kia hôm nay chính là thập phần, nếu là ngày thường thanh tỉnh thời điểm, thẹn thùng chính mình khẳng định làm không ra như vậy hành động, nhưng hiện tại hoàn toàn không có ý thức được có cái gì không đúng, chính là theo chính mình tâm ý, muốn làm gì liền làm gì.

Màu đen tiểu lễ phục cùng Lâm Bảo Nghi tuyết trắng da thịt hình thành tiên minh đối lập, hơn nữa tiểu nữ nhân kiều mềm tiếng rên rỉ, cấp máy tính bên này Chu Dật mang đến mãnh liệt thị giác đánh sâu vào, tiểu huynh đệ lập tức liền ngẩng đầu lên, đỉnh quần tây, gấp không chờ nổi muốn xuất đầu.

Lâm Bảo Nghi còn ở xoa phong nhũ, dùng chính mình lòng bàn tay cọ xát đầu vú, ngứa cảm giác từ trước ngực truyền đến, phấn nộn đầu vú ở khe hở ngón tay trung như ẩn như hiện, dụ hoặc chỉ có thể xem lại ăn không đến Chu Dật, nam nhân dần dần muốn càng nhiều, ra tiếng mê hoặc nói, "Tiểu huyệt có phải hay không ngứa, sờ sờ quần lót ướt không".

Lâm Bảo Nghi chính cảm thấy ngực nhũ nặng trĩu, không nghĩ lại xoa nắn, nghe được Chu Dật nói, xốc lên váy, duỗi tay sờ soạng một chút quần lót, ngẩng đầu ngây thơ đối nam nhân nói nói, "Quả nhiên ướt ai", một bên còn để sát vào màn ảnh, cấp Chu Dật xem chính mình quần lót, hôm nay xuyên màu đen quần lót, tuy rằng đã ướt, chính là từ trong video cơ hồ nhìn không ra tới, chỉ có thể nhìn đến có nhợt nhạt vệt nước.

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ