127

309 3 0
                                    

Bờ cát tình cảm mãnh liệt ( hạ ) ( canh hai )

Nàng còn không có trạm hảo đâu, Lâm Bảo Nghi xoay đầu không vui trừng mắt nhìn nam nhân liếc mắt một cái, cũng quá nóng vội.

Chu Dật hôn môi tiểu nữ nhân bóng loáng sống lưng, kính eo một chút lại một chút kích thích, hưởng thụ trong dũng đạo tầng tầng lớp lớp mềm thịt mút vào, còn không quên xuất khẩu trêu đùa, "Phía dưới cái miệng nhỏ thật là nhiệt tình, bên trong ướt đẫm đâu"

Lâm Bảo Nghi đôi tay vô lực đỡ đá ngầm, ở không trung lắc lư hai vú bởi vì nam nhân thọc vào rút ra động tác, nhũ thịt thỉnh thoảng cọ qua đá ngầm, thô ráp xúc cảm làm nàng rùng mình lên, eo nhỏ vô ý thức theo nam nhân vặn vẹo, ở nam nhân cắm vào thời điểm sau này lui, dùng ướt hoạt cái miệng nhỏ gắt gao ngậm lấy nam nhân lửa nóng, mẫn cảm đầu vú bị gập ghềnh đá ngầm ma đến lại tô lại ma, mang đến càng nhiều khoái cảm.

"Bảo bối phía dưới cái miệng nhỏ thật là sẽ hút"

Chu Dật dán tiểu nữ nhân vành tai nói, kính eo dựng thẳng, mạnh mẽ thọc vào rút ra thủy huyệt, một tay đùa bỡn no đủ miên nhũ, xoa lộng mẫn cảm đầu vú, một tay hướng hai người giao hợp chỗ sờ soạng, đi tìm kia viên nho nhỏ hoa hạch, tiểu hạch ướt dầm dề, vài lần từ nam nhân đầu ngón tay trốn, Chu Dật khúc khởi ngón tay, cố ý đạn lộng một chút kia viên hoạt lưu lưu vật nhỏ.

"Ân a a... Không cần nha... Chu... Chu Dật..."

Lâm Bảo Nghi nào chịu được Chu Dật như vậy tra tấn, bụng nhỏ co rút lại, ngược lại càng thêm hút khẩn nam nhân cực đại, cấp nam nhân mang đến càng nhiều khoái cảm.

Lúc này nghe được bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, lại có một đám du khách mới vừa lên bờ, đang ở nhân viên công tác dẫn dắt hạ tham quan đảo nhỏ, may mắn bọn họ nơi vị trí vừa vặn ở đá ngầm mặt trái, hơn nữa này khối đá ngầm cũng đủ đại, vừa vặn che đậy hai người.

Lâm Bảo Nghi khẩn trương đến không được, mãn đầu óc đều là vạn nhất bị phát hiện làm sao bây giờ, Chu Dật cảm nhận được tiểu nữ nhân khẩn trương, càng thêm hung ác cắm vào, còn cố ý ở tiểu nữ nhân trong cơ thể hướng lên trên đỉnh đầu, cố tình chương hiển chính mình cực đại tồn tại. Một bên tiếp tục khi dễ sưng to âm hạch, ngón giữa ấn hung hăng xoay tròn lên.

"Nghe được bên ngoài có người, có phải hay không càng hưng phấn, phía dưới cái miệng nhỏ muốn hút như vậy khẩn"

Lâm Bảo Nghi phe phẩy đầu, che miệng không dám phát ra âm thanh, thẳng đến tiếng bước chân đi xa, rốt cuộc không nín được, rách nát tiếng rên rỉ từ trong miệng dật ra

"Không cần... A... A... Ta... Không được... Tới rồi... Muốn tới a a ta... A... Nha..."

Cao trào tới thực mau, Chu Dật nhận thấy được tiểu huyệt bắt đầu run rẩy liền đột nhiên rút ra côn thịt, mất đi tắc nghẽn tiểu huyệt tức khắc phun ra một cổ trong suốt thủy dịch, còn có một ít theo bắp đùi chậm rãi chảy xuống.

"Tả thật mau, lại cao trào, thật là mẫn cảm", Chu Dật đem thở hổn hển tiểu nữ nhân phóng tới bờ cát lót thượng, hài hước nói: "Vừa rồi có phải hay không thực kích thích?"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ