42

731 5 0
                                    

Thần bí hội sở ( thượng )

Tan tầm sau, Diệp Mị Mị khai xe, hỏi hạ ai còn đi Linda sinh nhật bò, lại kéo hai cái đồng sự, cùng nhau qua đi, Linda định ở thị nội rất có danh một nhà tư nhân hội sở, gọi là 8 hào công quán, phía trước có bằng hữu tụ hội cũng đã tới vài lần, trang hoàng thập phần xa hoa, mỗi cái phòng tư mật tính đều rất mạnh, ở bên ngoài hoàn toàn nghe không được bên trong thanh âm.

Lâm Bảo Nghi các nàng đi vào thời điểm, đã có không ít người, trong phòng phóng mềm nhẹ âm nhạc, đại gia ở tùy ý nói chuyện với nhau, có thể nhìn ra tới, Linda bạn trai các bằng hữu tuổi đều phổ biến thiên tiểu, nhìn cũng liền đại học mới vừa tốt nghiệp bộ dáng, trong phòng mặt khác có cái chuyên môn cái bàn phóng lễ vật, Lâm Bảo Nghi không biết nên đưa thứ gì, đột nhiên linh cơ vừa động, nghĩ đến Linda thích hoa oải hương, ngày hôm qua tan tầm sau cố ý đi mua một cái hoa oải hương vị hương huân ngọn nến đưa cho nàng.

Linda bạn trai hiển nhiên đối lần này sinh nhật bò thập phần coi trọng, toàn bộ phòng đều là dựa theo Linda yêu thích tới bố trí, trên đỉnh bay các màu khí cầu, trên tường đều là hai người luyến ái tới nay ảnh chụp, màn hình lớn còn bá hai người đi ra ngoài chơi thời điểm quay chụp video, chính giữa có một cái chín tầng siêu đại bánh kem, đỉnh là Linda phim hoạt hoạ hình tượng, chung quanh phủ kín hoa hồng cánh, hai bên trường điều trên bàn là tiệc đứng, lãnh cơm chiếm đa số, bãi đầy các loại rượu cùng nước trái cây, còn có không ít tinh mỹ tiểu bánh kem, Lâm Bảo Nghi thấu đi lên nhìn hạ, cư nhiên là thiên nga đen.

Không khỏi âm thầm cứng lưỡi, này cũng quá lớn bút tích, đến hoa không ít tiền đi, Diệp Mị Mị nhỏ giọng nói, "Nàng bạn trai là cường thịnh điện tử tứ công tử, chút tiền ấy tính cái gì, chính là trong nhà bảo hộ hảo, tính cách đặc biệt đơn thuần, gác đại đường cái thượng, chính là một cái bình thường ngành kỹ thuật nam, hắn thật nhiều đồng học cũng không biết thân phận của hắn".

Lâm Bảo Nghi đối Diệp Mị Mị quả thực là sùng bái, "Người khác cũng không biết, vậy ngươi nói làm sao mà biết được?"

Diệp Mị Mị thổi thổi mới vừa làm móng tay, "Ta tự nhiên có ta con đường, điểm này việc nhỏ, đương nhiên không nói chơi"

Lâm Bảo Nghi sấn người không chú ý, ninh Diệp Mị Mị một chút, "Nói tiếng người"

Diệp Mị Mị cầm lấy một ly champagne, cười gian nói, "Cũng không có gì lạp, chính là ta trước tiền nhiệm bạn trai là cường thịnh điện tử nhị công tử"

"Cái, cái gì?", Lâm Bảo Nghi mới vừa ăn một khối mạt trà tiểu bánh kem, thiếu chút nữa không đem chính mình sặc tử, Diệp Mị Mị đổi bạn trai tốc độ quá nhanh, chính mình cũng luôn luôn không quan tâm những việc này, không nghĩ tới còn có như vậy quan hệ.

"Ngươi ăn từ từ, gấp cái gì", Diệp Mị Mị thực vừa lòng Lâm Bảo Nghi phản ứng, nói tiếp, "Lúc ấy hắn cùng ta giảng, hắn đệ đệ tìm một người bạn gái, giống như cũng là ta công ty, hỏi ta có nhận thức hay không, ta vừa nghe tên này, đương nhiên nhận thức lạp, ha ha ha".

"Thế giới cũng thật tiểu", Lâm Bảo Nghi uống lên khẩu nước trái cây, đem bánh kem thuận lợi nuốt đi xuống, xem Diệp Mị Mị đã uống xong rồi một ly champagne, lại cầm lấy đệ nhị ly, hỏi, "Ngươi trong chốc lát không lái xe?"

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ