Chu tiên sinh trở về
"Ngươi, ngươi lặp lại lần nữa!", Diệp Mị Mị khiếp sợ trừng lớn hai mắt
"Nếu nói ta ngủ tới rồi Chu Dật, ngươi tin hay không", Lâm Bảo Nghi lại nói một lần
"Ngươi đến làm ta chậm rãi, quá đột nhiên, chuyện khi nào", Diệp Mị Mị xoa cái trán, đầy mặt khó có thể tin
"Hẳn là thượng chu", Lâm Bảo Nghi suy nghĩ hạ
"Vậy ngươi như thế nào không nói cho ta", Diệp Mị Mị một bên nói một bên chọc Lâm Bảo Nghi, "Cư nhiên gạt ta"
"Ta không biết nên nói như thế nào lạp, hơn nữa ta chính mình trong đầu hiện tại đều kêu loạn", Lâm Bảo Nghi trốn tránh Diệp Mị Mị ma trảo, cấp chính mình biện giải nói
"Đến đây đi, giảng hạ chi tiết, như thế nào thượng thủ, ta còn tưởng rằng ngươi sẽ vẫn luôn túng đi xuống đâu", Diệp Mị Mị rốt cuộc từ khiếp sợ giữa hoãn lại đây, bắt đầu truy vấn
Lâm Bảo Nghi từ thang máy bắt đầu nói về, đương nhiên một ít đặc biệt thiếu nhi không nên phân đoạn liền đều nhảy vọt qua, tuy rằng Diệp Mị Mị không phải cái gì "Thiếu nhi", nhưng vì tránh cho chính mình xấu hổ, chỉ chọn trọng điểm nói một chút, Diệp Mị Mị tiêu hóa xong này đó tin tức lúc sau, mở miệng hỏi, "Hai ngươi đến nào bước, nên làm đều làm sao".
Lâm Bảo Nghi uống lên khẩu nước trái cây che dấu chính mình mất tự nhiên, ra vẻ trấn định nói, "Đương nhiên, mọi người đều là người trưởng thành rồi, có cái gì không thể làm".
"Nha, không tồi nha, ta đây đến lại nói cho ngươi một ít bí quyết, làm ngươi ở trên giường chặt chẽ buộc trụ hắn", Diệp Mị Mị cười xấu xa ghé vào Lâm Bảo Nghi bên tai nói một ít lời nói, Lâm Bảo Nghi nghe xong tức khắc náo loạn cái đỏ thẫm mặt, may mắn trong tiệm ánh đèn tương đối ám, cũng nhìn không ra tới, liền làm bộ dường như không có việc gì bộ dáng gật gật đầu.
Diệp Mị Mị xem Lâm Bảo Nghi như vậy thượng nói, sau khi ăn xong nhiệt tình nói, "Ta mang ngươi đi cái hảo địa phương, bao nhà ngươi Chu tiên sinh trở về đối với ngươi yêu thích không buông tay", Lâm Bảo Nghi vẻ mặt mờ mịt bị lôi kéo đi tới một nhà cửa tiệm, Lâm Bảo Nghi cách tủ kính nhìn đến cư nhiên là tình thú nội y, vội tránh thoát mở ra, "Mị Mị, không cần, thật sự không cần", Diệp Mị Mị đang ở cao hứng, không màng Lâm Bảo Nghi cự tuyệt, kéo tay nàng liền đi vào.
Hướng dẫn mua tiểu thư tươi cười đầy mặt đón đi lên, "Diệp tiểu thư, ngài đã tới nha, gần nhất vừa vặn tới một ít tân phẩm, vừa muốn thông tri ngài đâu", Diệp Mị Mị hưng phấn mở miệng, "Hảo nha, mau mang ta nhìn xem, đã lâu không có tới".
Lâm Bảo Nghi nhìn một chút cái gọi là "Tân phẩm", không cấm trợn mắt há hốc mồm, này cũng có thể gọi là nội y? Chính là dùng một cái màu đen dải lụa cột vào cùng nhau, còn có một kiện cùng khoản màu rượu đỏ, cũng là giống nhau, từ các loại góc độ vờn quanh, cuối cùng ở phía sau bối trói lại một cái nơ con bướm, nhẹ nhàng lôi kéo liền có thể cởi bỏ.
Lâm Bảo Nghi chỉ có thể dời đi tầm mắt, làm bộ nhìn về phía nơi khác, chính là nơi nơi đều là đủ loại tình thú nội y, chỉ có thể ngồi vào trên sô pha, phiên trên bàn tạp chí, làm bộ không quen biết Diệp Mị Mị, chỉ nghĩ chạy nhanh chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...