Cầu hôn ( hạ )
Màn đêm sắp buông xuống là lúc hai người đổi hảo quần áo đi bờ cát ăn bữa tối, khách sạn này chủ bếp trước kia ở New York năm sao cấp nhà ăn công tác, về hưu sau về đến quê nhà này tòa hải đảo, khách sạn cố ý lương cao đem hắn thỉnh lại đây, vì thế có không ít du khách mộ danh mà đến.
Lâm Bảo Nghi buổi tối xuyên điều màu trắng một chữ vai đầm ren, Chu Dật còn lại là màu trắng cây đay áo sơmi, hạ thân là màu kaki quần đùi, hai người tới rồi trên đảo, có nhân viên công tác mở ra bờ cát xe dẫn bọn hắn đi ăn bữa tối địa phương, mấy cây màu trắng ngà cây cột làm chống đỡ, cây cột thượng vờn quanh vài vòng tiểu đèn màu, đỉnh là viên hình cung đỉnh, bốn phía treo màu trắng sa mỏng, đi vào đi bên trong bãi một trương màu trắng bàn vuông, trên bàn bãi ngọn nến cùng hoa tươi, Lâm Bảo Nghi ngồi xuống sau nhìn kỹ, cư nhiên là chính mình thích chớ quên ta, màu tím cánh hoa ở ngọn nến mờ nhạt ánh đèn hạ càng có vẻ động lòng người, hơn nữa ngọn nến cũng là chính mình thích nhãn hiệu hương huân ngọn nến, là vãn hương ngọc hương vị.
Đối nàng yêu thích như vậy hiểu biết đương nhiên chỉ có Chu Dật, Lâm Bảo Nghi kéo má nghiêng đầu đối nam nhân nói cảm ơn, biết nàng vẫn luôn muốn ăn ánh nến bữa tối, lại còn có dùng nàng thích nhất nguyên tố tới tiến hành trang trí, cảm tạ Chu Dật đối nàng dụng tâm.
Người phục vụ trước vì hai người khai một lọ rượu vang đỏ, phân biệt ngã vào ly trung, tiếp theo bắt đầu thượng đồ ăn, trước đồ ăn là yên huân cá hồi cùng gan ngỗng trứng cá muối, trang ở tinh xảo bàn trung bưng đi lên, canh là bơ tôm hùm canh cùng hắc tùng lộ nấm canh, tiếp theo thượng cá tuna salad, ăn kém không đều lúc sau, phân phó người phục vụ thượng chủ đồ ăn, hôm nay chủ đồ ăn là T cốt bò bít tết cùng hương chiên gan ngỗng.
Lâm Bảo Nghi trước kia ăn bò bít tết cần thiết đến là bảy phần thục, nhìn đến tơ máu tổng cảm thấy chưa chín hết, từ khi cùng Chu Dật ăn qua một lần năm phần thục lúc sau, liền mê luyến thượng cái loại này vị, thịt tràn đầy thịt nước, vị tươi mới, đây mới là thịt bò hương vị a, tức khắc cảm thấy phía trước chính mình hoàn toàn mới đạp hư bò bít tết, từ lần đó lúc sau, lại ăn bò bít tết cũng chỉ ăn năm phần chín.
Người phục vụ đang muốn phân bò bít tết, Chu Dật phất phất tay làm hắn lui ra, tiếp nhận dao nĩa chính mình phân lên, đây là thuộc về chính mình cùng Bảo Nghi thời gian, sự tình gì đều tưởng chính mình tới làm.
Lâm Bảo Nghi ăn vui vẻ, đôi mắt đều mị lên, nghe tiếng sóng biển ăn bữa tiệc lớn, trong lòng cùng nhũ đầu được đến nguyên vẹn thỏa mãn, xem nam nhân chỉ là đang nhìn nàng ăn, cảm thấy có chút ngượng ngùng, xoa khởi một khối thịt bò đưa tới nam nhân bên miệng, "Chu tiên sinh cũng ăn nha"
Chu Dật cười cười, tiếp nhận rồi tiểu nữ nhân hảo ý, ăn trong chốc lát nói muốn đi một chút buồng vệ sinh, Lâm Bảo Nghi không hề có hoài nghi, tiếp tục nhấm nháp trên bàn mỹ vị, hôm nay rượu vang đỏ cũng phá lệ hương thuần, chờ nam nhân thời điểm, Lâm Bảo Nghi một người ngồi nhàm chán, lại chụp không ít ảnh chụp, may mắn không bao lâu Chu Dật liền đã trở lại.
Ăn uống no đủ sau, cơm sau điểm tâm ngọt bưng đi lên, là một phần dung nham chocolate bánh kem, mặt trên còn tưới chuối nãi sương, chocolate cùng chuối chính là tuyệt phối, Lâm Bảo Nghi gấp không chờ nổi nếm một ngụm, so dĩ vãng ăn qua đều phải ăn ngon, có thể là chuối nãi sương đủ nhiều, nàng liền thích cái này hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)
General FictionHán Việt: Nhĩ khán khởi lai ngận hảo thụy (H) Tác giả: Trúc Tiên Sinh Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác...