69

548 4 0
                                    

Sân phơi phòng khách kiều mông bị đùa bỡn

Lâm Bảo Nghi che lại trước ngực cảnh xuân, ý đồ dùng lời ngon tiếng ngọt làm Chu Dật mềm lòng, "Ta thật sự cảm thấy nhà của chúng ta Chu tiên sinh nhất bổng, không cần lại đến còn không tốt, ta còn bị đói đâu, bánh kem cũng chưa lo lắng ăn".

Chu Dật khóe miệng ngậm một tia cười không nói lời nào, nắm chặt Lâm Bảo Nghi hai cổ tay, đem trong tay cà vạt thong thả ung dung ở nàng thủ đoạn chỗ bộ cái vòng, lại chậm rãi buộc chặt trong tay cà vạt, khấu cái bế tắc.

Lâm Bảo Nghi thử tránh thoát vài cái, không biết Chu Dật là như thế nào trói, cà vạt văn ti chưa động, ngược lại đem chính mình thủ đoạn ma đỏ, đáng thương hề hề ngẩng đầu, "Không cần... Như vậy thật là khó chịu".

Chu Dật quát một chút nàng đĩnh kiều đầu vú, "Không phải nói đói bụng sao, trong chốc lát dùng tinh dịch uy no ngươi", dứt lời bắt đầu giải quần dây lưng, sau đó là quần, quần lót.

Lâm Bảo Nghi chớp thủy nhuận mắt to, còn ở vì chính mình tranh thủ, "Cái này cà vạt hảo quý, như vậy đều vò nát, mấy vạn khối cà vạt không nên như vậy dùng a".

"Ta cảm thấy nên như vậy dùng mới giá trị, sớm nên dùng đến Bảo Nghi trên người", Chu Dật không chút khách khí nắm khởi Lâm Bảo Nghi hai cổ tay, Lâm Bảo Nghi hai tay giơ lên, trước khuynh thân mình, một đôi no đủ không tự giác đưa đến nam nhân bên miệng.

Chu Dật thưởng thức bởi vì không ngừng vặn vẹo mà rung động hai vú, không nghĩ tới như vậy không biết sống chết hành vi làm nam nhân càng muốn hung hăng khi dễ nàng, cúi đầu ngậm lấy đỉnh hồng anh, dùng sức mút vào lên, hút tấm tắc rung động, thẳng đến hai cái đầu vú đều biến sáng lấp lánh, lúc này mới buông ra.

Lâm Bảo Nghi sớm đã mị nhãn mê ly, thân thể mềm muốn mệnh, bất luận cái gì Chu Dật đùa bỡn trên người sở hữu mẫn cảm điểm.

Chu Dật ý xấu đem nàng bãi thành quỳ bò tư thế, dán nàng vành tai nói, "Mông kiều cao, không nghe lời nữ đồng học muốn đã chịu trừng phạt".

Bởi vì thủ đoạn bị trói, Lâm Bảo Nghi chỉ có thể đầu dán ở trên sô pha, chu lên mông nhỏ nằm bò, tận lực giảm bớt thủ đoạn áp lực, dư quang nhìn đến Chu Dật cầm lấy dây lưng, đang ở mơ hồ hết sức, đột nhiên mông nhỏ bị dây lưng trừu một chút, nhịn không được kêu lên, "A... Làm gì... Không cần... Không cần đét mông..."

Kết quả kiều mị tiếng kêu đổi lấy chính là càng nhiều quất đánh, Chu Dật không dùng như thế nào lực, chính là nhẹ nhàng chụp một chút, trắng nõn cánh mông mỗi lần bị quất đánh, đều lồng lộng rung động, làm người càng muốn có chà đạp dục vọng, không tự giác tăng lớn chút lực độ, tả hữu các quất đánh hơn mười hạ, Lâm Bảo Nghi làn da kiều nộn, sao có thể chịu được như vậy quất đánh, bị đánh quá địa phương lưu lại từng đạo vệt đỏ.

Lâm Bảo Nghi ghé vào trên sô pha anh anh khóc nức nở, nhà nàng Chu tiên sinh quá xấu rồi, cư nhiên đánh nàng mông, quá khi dễ người, trộm hoạt động đầu gối muốn tránh khai dây lưng, kết quả bởi vì nàng hoạt động, Chu Dật chính xác đánh trật, một chút trừu ở âm hộ thượng, mang đến ngoài ý muốn kích thích, Bảo Nghi nhịn không được mềm thân mình, yêu kiều rên rỉ ra tiếng, "Ân a... Nơi đó... Không cần a... Dừng tay...".

Trông ngươi có vẻ ngủ ngon (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ