♣️Tyron's POV♣️
Kanina ko pa iniisip kung ano 'yong tinanong niya sa'kin. Damn it! Pero hindi ko talaga maisip kung ano 'yon? Everytime na kakausapin ko siya. Iniismiran lang niya ako o kaya hindi pinapansin. Ano ba naman klaseng buhay 'to oh. Kanina pa siya tahimik hanggang makarating kami dito sa restaurant. Daig pa namin iyong strangers nito sa isa't-isa.
"Ai---"
"Waiter!" She cut me off.
"Yes, Ma'am?"
"Gutom na ako, wala pa ba yung inorder namin?" Tanong niya.
"Wait lang po Ma'am."
I deeply sighed. Kinuha ko na lang yung phone ko at naghanap ng maitetext. I really need help right now.
----->
Hey! What is the meaning of yugyugan?
\_SentToFriendlist_/
Tapos nilapag ko sa mesa ang cellphone ko. Maya-maya nag vibrate ito. Agad ko naman 'yong tiningnan.
<-----
Hahaha yugyugan lang hindi mo pa alam? My god! Ginagawa niyo nga yata ni Yasmin 'yon.
\_Gerald_/
Letse 'to. Hindi nakatulong ang reply. Nonsense!
<-----
Make love dre.
\_Ivan_/
-
<-----
Sex bro.
\_Russel_/
<-----
What the fvck! Tumanda ka ng ganyan hindi mo alam yung yugyugan? *laugh emoji* fvck bro! Fvck you! Haha
\_Simon_/
Mga buwisit! But, what? Yugyugan means sex?
"Ilang beses kayong nagyugyugan ni Yasmin?" Muling umalingawngaw sa isip ko ang tanong niyang yun.
Fvcking sh1t! Yun pala yung ibig niyang sabihin. Bakit ba kasi ang slow ko? Bakit ba hindi ko naisip na 'yong yugyugan na 'yon eh sa kama.
"Aina?"
Hindi niya ako pinansin nakatingin lang siya sa cellphone niya. Kaya naisip ko na lang siya i-text.
----->
Aina, pansinin mo naman ako oh! Alam ko na ibig mong sabihin.
\_Sent_/
Pagkasend ng message ko. Tiningnan ko siya biglang nangunot noo niya. Tapos nakita kong nagtitipa siya sa cellphone. Maya-maya nag vibrate cellphone ko.
<-----
Sige nga kung alam mo. Ilang beses kayong nagyugyugan ni Yasmin?
BINABASA MO ANG
Secretly Married With Tyron Hunt (2)
Teen FictionHunt Series : (2) Tyron Hunt HighestRankInTeenfiction: #34