2

2.2K 40 0
                                    

Nghi Ninh lại là cực kỳ trấn định, chuyện này đã định ra tới, không phải rớt vài giọt nước mắt là có thể thay đổi chút gì đó, "Chính là ngạch nương, sự tình đã thành kết cục đã định, ta chỉ là tưởng không rõ, vì sao Tác Ngạch Đồ phu nhân như vậy sốt ruột? Nghe nàng ý tứ là phía trước liền theo dõi ta, nhưng phía trước không tới, hiện giờ tới chỉ cấp chúng ta ba ngày thu thập đồ vật thời gian, có phải hay không quá sốt ruột?"

Quách Lạc La phu nhân lúc này mới phát hiện, cẩn thận tưởng tượng, chỉ cảm thấy càng không xong, "Ngươi không nói, ta còn không có nhớ tới, nghe nói hai tháng tuyển tú thời điểm, Đồng phi nương nương bên người thêm cái cung nữ, kêu lan kẽm, dung mạo sinh thập phần xuất sắc, Đồng phi nương nương cố ý làm nàng hầu hạ Hoàng Thượng, mấy ngày nay vẫn luôn tìm cơ hội làm nàng ở Hoàng Thượng trước mặt lộ mặt."

"Hoàng Hậu nương nương tuy cùng Hoàng Thượng cảm tình cực đốc, nói vậy cũng là thấp thỏm lo âu, cho nên lúc này mới muốn tìm người tiến cung, miễn cho Đồng phi nương nương gian kế thực hiện được."

Nghi Ninh đại khái cũng biết là chuyện gì xảy ra, lan kẽm là hai tháng tuyển tú tiến cung, bởi vì là bao con nhộng, thân phận hèn mọn, cho nên bị Đồng phi lựa chọn đương cung nữ.

Kẻ hèn một cái cung nữ nàng còn sẽ không để trong lòng, nhưng...... Nếu là nàng không đoán sai nói, người này hẳn là sau lại đại danh đỉnh đỉnh Đức phi, Ung Chính hoàng đế mẹ đẻ a!

Tác Ngạch Đồ phu nhân muốn chính mình đi cùng tương lai Đức phi tranh sủng, này không phải đem chính mình hướng hố lửa đẩy? Này quả thực là còn không có bắt đầu, đã bị ngược thành cặn bã, một chút phần thắng đều không có!

Liền tính biết rõ sơn có hổ, ba ngày sau Nghi Ninh vẫn là cưỡi đỉnh đầu nhuyễn kiệu lảo đảo lắc lư vào cung.

Nhuyễn kiệu nội.

Nghi Ninh hướng ra ngoài trộm đánh giá, nhìn kia màu đỏ thắm cung tường, này cung tường giống như là dựng nên nhà giam giống nhau.

Đây là hùng vĩ nguy nga Tử Cấm Thành a!

Nghi Ninh biết, cái này địa phương tác động vô số người vận mệnh, có người ở chỗ này thanh vân thẳng thượng, một người dưới vạn người phía trên, có người lại đem quãng đời còn lại đều mai táng ở thanh lãnh hàn Cung Chi trung, còn sót lại cuộc đời này.

Không đến cuối cùng một bước, ai cũng không biết chính mình cuối cùng quy túc là cái gì.

Nhưng là Nghi Ninh làm một cái khoa học tự nhiên sinh, đối trong lịch sử đại danh đỉnh đỉnh "Cửu Long đoạt đích" sự tình vẫn là biết điểm, nàng quyết định tại đây Tử Cấm Thành trung đương cái đà điểu, vùi đầu vào hạt cát, cái gì đều mặc kệ, cái gì đều không để ý tới, bình bình an an, ăn no chờ chết mới là nhất quan trọng sự......

Nghi Ninh thực mau đã bị cung nữ đưa tới Khôn Ninh Cung, gặp được hách xá Hoàng Hậu, hách xá Hoàng Hậu hôm nay người mặc một thân phượng hoàng nạm biển sâu đá quý lam kỳ phục, trên cổ treo một chuỗi ngón tay cái giáp cái lớn nhỏ nam châu, một đầu tóc đen sơ thành đoan trang kỳ đầu, nhìn là dịu dàng hào phóng.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ