Đúng vậy, nơi này chỉ có hai người bọn nàng ở, nàng không có bằng chứng, dựa vào cái gì nói chuyện này nhi là Chiêu phi làm? Nói ra đi cũng sẽ không có người tin, nói không chừng còn nghĩ là hách xá Hoàng Hậu ở sau lưng xúi giục, xúi giục nàng đi bôi nhọ Chiêu phi!
Chương 30 uy hiếp
Nghi Ninh nhìn trước mắt Chiêu phi, chỉ cảm thấy có điểm xa lạ, mặc kệ là hách xá Hoàng Hậu cũng hảo, vẫn là Vinh Thường ở cũng hảo, đều đối nàng nói, Chiêu phi người này có cái gì tưởng cái gì đều là biểu hiện ở trên mặt.
Nhưng hôm nay Chiêu phi...... Đây là một hòn đá ném hai chim, hoàn toàn không có cho nàng vẫn giữ lại làm gì phản kích đường sống.
Trong lòng sóng gió hãi lãng, nhưng nàng trên mặt vẫn là bất động thanh sắc, chỉ nói: "Nga, Chiêu phi nương nương không nói, tần thiếp thật đúng là không nghĩ tới nơi này tới, tần thiếp tưởng, nương nương hôm nay lại đây, không phải chỉ cần cùng tần thiếp nói này đó đi?"
Cao thủ so chiêu, trước nay chú ý đều là mặt không đỏ tâm không nhảy.
Cố tình Chiêu phi căn bản là không phải cái gì cao thủ, mới vừa rồi tới phía trước, những lời này đều là Đổng Thường ở giáo nàng, nhưng Nghi Ninh này biểu tình tựa hồ có chút không lớn thích hợp, này đó, Đổng Thường ở nhưng không cùng nàng nói qua.
Chiêu phi không khỏi có chút lo lắng, cường căng nói: "Bổn cung lại đây một chuyến tự nhiên không ngừng cùng ngươi nói này đó, bổn cung biết, ngươi vào Tử Cấm Thành, nghĩ chính mình là Hoàng Hậu nương nương người, cảm thấy ở Tử Cấm Thành bên trong là có thể không có sợ hãi, an an ổn ổn vượt qua hạ nửa đời."
"Bổn cung nói cho ngươi, ngươi tưởng sai rồi, Tử Cấm Thành là địa phương nào? Ngươi cho rằng chính mình vô dục vô cầu, là có thể an ổn độ nhật? Ngươi nhìn một cái Vinh Thường ở, nhìn một cái đã chết tuệ phi...... Có mấy cái rơi vào kết cục tốt?"
"Ngươi cho rằng chính mình có thể bo bo giữ mình, bình yên vô sự? Bổn cung nhưng rõ ràng nói cho ngươi, nằm mơ!"
"Tử Cấm Thành là địa phương nào? Ngươi dưới chân đứng mỗi một mảnh gạch, dưới chân dẫm mỗi một mảnh thổ, đều dính người huyết, nơi này, có rất nhiều người hại người, người ăn thịt người, người giết người!"
"Ngươi a, mới tiến cung không lâu có như vậy thiên chân ý tưởng, bổn cung không chê cười ngươi!"
Nói, nàng càng là khảy trong tay chung trà cái, bát thanh thúy rung động, càng là từ từ nói: "Ngươi cũng chớ có cho là hiện giờ ngươi leo lên Hoàng Hậu nương nương là có thể an gối vô ưu, Hoàng Hậu nương nương là cái cái dạng gì người, ngươi cũng biết."
"Thủ phụ đại thần tác tương giáo dưỡng ra tới cháu gái nhi, nhất hiền thục bất quá, cũng nhất công chính bất quá, nếu ngươi thật sự ra chuyện gì, giúp đỡ ngươi phía trước cũng sẽ ước lượng ước lượng chính mình thân phận, liền tính là nàng không vì chính mình suy nghĩ, cũng đến vì hách xá thị nhất tộc tưởng a!"
"Ngươi cho rằng người khác đối với ngươi là thiệt tình, trên thực tế người khác bất quá đem ngươi trở thành quân cờ, bằng không như thế nào sẽ một tháng phía trước vội vã đem ngươi lộng tiến cung tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...