57

580 9 0
                                    

Thung Dung cúi đầu, không nói gì, đầu gối hạ sớm đã là một đoàn thủy.

Vẫn là Đổng Thường ở thấy thế, thân thủ đem nàng đỡ lên, nhẹ giọng nói: "Không phải chúng ta sau lưng nói Nghi quý nhân nói bậy, nàng cái này tay không khỏi cũng quá độc ác điểm, lúc trước nàng Cương Tiến cung thời điểm, chúng ta còn tưởng rằng nàng tuổi còn nhỏ, là cái tâm địa tốt, không nghĩ tới...... Thôi thôi, không nói này đó, Thung Dung, ngươi về sau nhưng có tính toán gì không không có?"

Thung Dung lắc đầu, theo các nàng nói tiếp tục đi xuống nói, "Nô tỳ...... Không biết, lúc trước Hoàng Hậu nương nương đem nô tỳ ban cho Nghi quý nhân thời điểm, liền nói muốn nô tỳ hảo hảo đi theo Nghi quý nhân, chỉ sợ Hoàng Hậu nương nương quả quyết sẽ không lại dùng nô tỳ, nô tỳ lỗ mãng nhiên cầu đến Hoàng Hậu nương nương trước mặt đi, cũng là kêu Hoàng Hậu nương nương khó làm......"

Nói đến nơi này, nàng đậu đại nước mắt hạt châu rào rạt hạ xuống, bởi vì thiên nhi lãnh, cả người nhịn không được run bần bật, nhìn càng là đáng thương.

Đổng Thường ở cùng Chiêu phi trao đổi một ánh mắt, Chiêu phi uống ngụm trà, lúc này mới không chút để ý mở miệng nói: "Bổn cung nghe nói ngươi cùng Liên Kiều quan hệ cực hảo, không bằng ngươi trở về cầu xin Liên Kiều, kêu Liên Kiều ở Nghi quý nhân trước mặt nói nói lời hay, vạn nhất Nghi quý nhân nhất thời mềm lòng, tùng khẩu cũng nói không chừng?"

"Không, nô tỳ cho dù chết, cũng không muốn lại trở về Nghi quý nhân bên người hầu hạ." Thung Dung nói lên lời này tới thời điểm là cực kỳ kích động, nhưng chợt lại như là nhớ tới cái gì dường như, chỉ nói: "Chỉ là nô tỳ từ nhỏ cùng Liên Kiều cùng nhau lớn lên, có chút luyến tiếc Liên Kiều thôi......"

Lời này ở giữa Chiêu phi lòng kẻ dưới này, đều nói biết người biết ta bách chiến bách thắng, Thung Dung tốt xấu đi theo Nghi Ninh cũng có đoạn thời gian, càng đừng nói Nghi Ninh bên người còn có cái Liên Kiều ở, như vậy, nàng còn sợ không chiếm được tin tức sao?

Tưởng cập này, nàng thanh âm cũng nhu hòa lên, chỉ nói: "Vậy ngươi có bằng lòng hay không đi theo bổn cung bên người?"

Lời này tuy sớm tại Thung Dung dự kiến bên trong, nhưng hôm nay trên mặt vẫn là trang một mảnh vui sướng, chỉ nói: "Chiêu phi nương nương, nô tỳ, có thể chứ? Nô tỳ tự nhiên là nguyện ý, chỉ là Hoàng Hậu nương nương bên kia...... Còn có Thái Hoàng Thái Hậu bên kia, hiện giờ Thái Hoàng Thái Hậu là cực đau Nghi quý nhân."

"Có bổn cung ở, này đó ngươi cứ yên tâm hảo." Dứt lời, Chiêu phi càng là thân mật vỗ vỗ Thung Dung tay, nàng chỉ cảm thấy ông trời đối nàng thật là không tệ, đầu tiên là đem Đổng Thường ở đưa đến bên người nàng, tiếp theo lại tới nữa cái Thung Dung, với nàng mà nói quả thực là như hổ thêm cánh.

Nói, nàng càng là liên thanh phân phó cung nữ đi lên mang theo Thung Dung đi xuống tắm rửa một cái, đổi thân sạch sẽ xiêm y.

Nghi Ninh là một đêm không ngủ hảo, trong lòng lo lắng Thung Dung, nhưng cố tình cũng không hảo kém Liên Kiều đi ra ngoài hỏi thăm, sợ nói nhiều, chọc người hoài nghi.

Nàng không phải không tin Liên Kiều, mà là loại sự tình này, càng ít người biết càng an toàn.

Liên Kiều lại không hiểu nàng tâm tư, nghĩ chuyện này rốt cuộc là Thung Dung đuối lý, tối hôm qua thượng có lẽ là Thung Dung không địa phương đi, cho nên tạm thời ở Chiêu phi chỗ đó ở cả đêm, nhưng hôm nay vẫn là không có ra tới ý tứ, chẳng lẽ là thật sự muốn đầu nhập vào Chiêu phi?

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ