Này, này không phải vô lại sao?
Nghi Ninh đang muốn nói chuyện, Huyền Diệp lại không nhanh không chậm nói: "Lão tổ tông từ trước đến nay thức dậy sớm, hiện giờ chỉ sợ đã sớm kém Chiêu phi, Đồng phi qua đi bồi nàng lão nhân gia nói chuyện, các nàng phỏng chừng đã đợi hồi lâu, Nghi Ninh a, ngươi như vậy trì hoãn đi xuống, nhưng không hảo......"
Người này quả thực là nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của!
Nhưng Nghi Ninh lại là nửa điểm biện pháp đều không có, lại ở hắn trên môi trác một ngụm, lúc này mới vội vàng xuống giường.
Huyền Diệp xem nàng bộ dáng này, chỉ cảm thấy có ý tứ cực kỳ.
Kể từ đó, đó là Nghi Ninh khẩn thúc giục chậm thúc giục, Huyền Diệp cùng nàng một đạo đi chính viện thời điểm, canh giờ cũng không còn sớm.
Bọn họ đi vào, Huệ Thường ở ánh mắt hận không thể có thể đem Nghi Ninh giết chết, ánh mắt mọi người đầu tiên là dừng ở Huyền Diệp trên người, tiếp theo liền dừng ở Nghi Ninh trên người, đem nàng từ đầu đến chân đánh giá biến.
Này một đám, nhưng đều là người từng trải, vừa thấy Nghi Ninh bộ dáng này liền biết nàng đêm qua là bị hung hăng đau quá, mặt hàm xuân ý, dễ chịu cực kỳ.
Nghi Ninh có chút ngượng ngùng, đầu rũ thấp thấp.
Thái Hoàng Thái Hậu lại nhìn nàng cười không ngừng, "Nghi thường ở, lại đây, ngồi ở ta lão bà tử bên người tới, ta chính là nghe nói ngươi thích ăn thịt dê nồi nhưng nướng lộc thịt, nay giữa trưa cho ngươi bị hạ."
Nghi Ninh trong lòng một trận buồn bã, cư nhiên lại là nướng lộc thịt cùng thịt dê nồi, hiện giờ nàng nghe thấy tới này mùi vị hận không thể đều phải phun ra.
Mà khi Thái Hoàng Thái Hậu mặt, nàng lại không dám như vậy, chỉ mặt lộ vẻ vui mừng, cười nói: "Tần thiếp tạ Thái Hoàng Thái Hậu săn sóc."
"Ở ta lão bà tử trước mặt như vậy khách khí làm cái gì?" Thái Hoàng Thái Hậu ánh mắt chỉ hướng Huyền Diệp trên người quét, nàng dưới gối liền như vậy một cái ruột thịt tôn tử, chỉ có Huyền Diệp quá đến hảo, chỉ có Huyền Diệp vui vẻ, nàng mới có thể an tâm, "Ta lão bà tử khẩn đuổi chậm đuổi ngóng trông các ngươi lại đây, các ngươi lại là tới rồi hiện giờ mới lại đây!"
"Ban đầu ở trong cung đầu thời điểm ta liền cảm thấy nhật tử nhàm chán, không nghĩ tới thay đổi biệt viện vẫn là giống nhau không có việc gì làm, các ngươi từ trước đến nay chủ ý nhiều, cho ta lão bà tử ra ra chủ ý, chúng ta làm chút cái gì mới tốt?"
Đồng phi từ trước đến nay hiểu chuyện, lại thường xuyên đi Từ Ninh Cung bồi Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu nói chuyện, chỉ cười nói: "Thái Hoàng Thái Hậu không phải thích hoa sao? Thần thiếp nghe nói này phòng ấm hoa nhi lớn lên hảo, không bằng chúng ta cùng nhau bồi lão thái Hoàng Thái Hậu đi thưởng ngắm hoa, vừa lúc thần thiếp có hảo chút hoa không quen biết, cũng có thể nương cơ hội này hướng Thái Hoàng Thái Hậu lãnh giáo một vài."
Nàng a, từ trước đến nay là cái tri kỷ, điểm này Thái Hoàng Thái Hậu thập phần vừa lòng.
Nhưng hiện giờ Thái Hoàng Thái Hậu lại là xua xua tay nói: "Ta biết ngươi hiểu chuyện, hôm nay không cần câu chính mình...... Hoa nhi, trong cung đầu có rất nhiều, biệt viện, lại nhiều hoa, lại đẹp hoa, có thể so sánh được với Tử Cấm Thành? Nếu hôm nay là ra tới, vậy không cần dựa vào ta lão bà tử tính tình tới, nói nói, các ngươi muốn làm chút cái gì, ta lão bà tử người già nhưng tâm không già, vừa lúc bồi các ngươi cùng nhau nhạc a nhạc a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...