"Không có gì sai, ngươi tuổi không lớn, không chỉ có hiểu nhiều lắm, lá gan đại, còn rất thông minh." Huyền Diệp nhàn nhạt lên tiếng, vừa lúc gặp lúc này cung nữ phụng trà đi lên, hắn tiếp nhận trà uống một ngụm, lại là nhịn không được nhíu mày nói: "Đây là cái gì trà...... Lương Cửu Công, tiếp theo."
Hắn đem trà đưa cho Lương Cửu Công, mặt mày trung viết "Không cao hứng" mấy chữ.
Hắn xưa nay uống đều là tốt nhất đại hồng bào, hôm nay uống...... Này cũng có thể kêu trà?
Lương Cửu Công vạch trần nắp trà nghe nghe, sắc mặt bỗng chốc thay đổi, lại là an bài người một lần nữa thượng trà, lại là an bài người đưa chút điểm tâm lại đây...... Là một hồi bận việc.
Nghi Ninh nhìn này đó ra ra vào vào người, chỉ cảm thấy Huyền Diệp trận trượng quá lớn điểm.
Này trà, nàng cũng uống quá, hương vị rất không tồi, gác ở hiện đại, hẳn là xem như thượng đẳng trà xanh.
Huyền Diệp nhìn nàng một đôi mắt quay tròn ngắm tới ngắm lui, chính là xuống dốc ở trên người mình, uống tân đưa tới đại hồng bào nói: "Ngươi đang xem cái gì?"
Ban đầu Nghi Ninh vẫn là có điểm sợ Huyền Diệp, đặc biệt là hôm qua nhìn đến an quý nhân kia nghèo túng bộ dáng lúc sau, càng là cảm thấy ly Huyền Diệp người này xa một chút mới hảo.
Nhưng là tối hôm qua thêm hôm nay tiếp xúc xuống dưới, Nghi Ninh phát hiện vị này Khang Hi đế cũng là khá tốt tiếp xúc, không có gì cái giá, hiện giờ ăn ngay nói thật, "Tần thiếp suy nghĩ, đương Hoàng Thượng thật đúng là hảo, ngài xem ngài, này trà rõ ràng ăn không hết mấy khẩu, điểm tâm cùng trái cây càng là một ngụm cũng chưa nếm, mấy thứ này tựa như nước chảy dường như đưa tới...... Tần thiếp nếu là nam tử, chỉ sợ cũng muốn làm Hoàng Thượng."
Này tiểu cô nương, thật đúng là nói cái gì đều dám nói!
Huyền Diệp cố ý hù dọa nàng, "Ngươi có biết chỉ bằng ngươi những lời này, trẫm là có thể trị tội ngươi?"
"Tần thiếp đương nhiên biết, chính là tần thiếp càng là biết, Hoàng Thượng sẽ không làm như vậy." Nghi Ninh thầm nghĩ trong lòng, chính mình tốt xấu cũng là xem qua sách sử hảo sao, Huyền Diệp lại không phải bạo quân, cũng sẽ không tùy tùy tiện tiện liền phải người đầu, "Liền tính là tần thiếp ngoài miệng chưa nói, kỳ thật Hoàng Thượng trong lòng đại khái cũng có thể đoán được tần thiếp trong lòng suy nghĩ cái gì."
"Chỉ là, người từ trước đến nay đều là chỉ xem tới được người khác ngăn nắp lượng lệ thời điểm, nếu là ngài làm tần thiếp nhìn thấy ngài trắng đêm phê duyệt tấu chương bộ dáng, chỉ sợ tần thiếp lại không bằng lòng đương Hoàng Thượng."
Nàng lời này vừa ra, đừng nói Huyền Diệp, ngay cả Lương Cửu Công khóe miệng ẩn ẩn đều mang theo vài phần ý cười.
Tác Ngạch Đồ phu nhân lần này tìm tiến cung tới cái này nghi thường ở, diệu, thật là diệu a!
Huyền Diệp nhìn nàng, cười như không cười, "Kia chiếu ngươi ý tứ, đã ước gì chiếm chỗ tốt, lại không bằng lòng lo lắng cố sức? Dưới bầu trời này nào có tốt như vậy sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...