31

837 15 0
                                    

Nghi Ninh biết Chiêu phi không có thật sự tin tưởng nàng, nàng cũng là giống nhau, không có thiệt tình thực lòng tin tưởng Chiêu phi.

Chỉ là, Khôn Ninh Cung cái kia gian tế rốt cuộc là ai?

Hách xá Hoàng Hậu tự nhi tử sau khi chết, vẫn luôn tiểu tâm cẩn thận, ngay cả Khôn Ninh Cung người cũng thay máu, cái loại này lai lịch bất chính, hoặc là làm người hoài nghi đều bị đuổi đi...... Theo lý thuyết, Khôn Ninh Cung người đều là người một nhà.

Nghi Ninh nghĩ tới nghĩ lui, tới rồi cuối cùng đã là cảm thấy mỗi người đều có khả nghi địa phương......

Nàng đang muốn xuất thần, liền nghe được bên ngoài truyền đến thái giám tiêm lệ thông dẫn âm, "Hoàng Thượng giá lâm!"

Lúc này còn sớm!

Nghi Ninh như thế nào cũng chưa nghĩ đến Huyền Diệp sẽ lúc này lại đây, vội đứng lên đứng dậy đón chào, nàng đứng dậy thời điểm, Huyền Diệp đã muốn chạy tới cửa, nàng vội nói: "Tần thiếp gặp qua Hoàng Thượng!"

Huyền Diệp nâng dậy nàng, chỉ nói: "Mới vừa rồi nghĩ đến cái gì? Tưởng như vậy xuất thần?"

Mới vừa rồi hắn đi đến hành lang hạ thời điểm, vừa vặn đảo qua mắt thấy tới rồi ngồi ở bên cửa sổ nhíu mày không triển Nghi Ninh, thoạt nhìn sự phiền não cực kỳ!

Nghi Ninh chỉ cảm thấy về điểm này tiểu tâm tư bị người xem xong rồi, chỉ nghĩ muốn hay không đem Chiêu phi cùng nàng này chi gian điểm này sự đều nói cho Huyền Diệp.

Nhưng ngược lại tưởng tượng, không được, như vậy quá nguy hiểm, nàng này căn tinh tế cánh tay như thế nào vặn đến quá Chiêu phi kia căn đùi? Hắn chỉ có vật chứng, đến lúc đó Chiêu phi chỉ hươu bảo ngựa, tùy tiện xách ra mấy cái tiểu cung nữ, tiểu thái giám tới, cắn ngược lại nàng một ngụm, nàng nên làm thế nào cho phải?

Nàng đang do dự không quyết, lại nghe Huyền Diệp thanh âm truyền tới, "...... Mới vừa đi Cảnh Nhân Cung?"

Tử Cấm Thành bên trong về điểm này sự, liền không có có thể giấu diếm được hắn đôi mắt.

Nghi Ninh sửng sốt, đầy mặt kinh ngạc, theo bản năng nói: "Hoàng Thượng là làm sao mà biết được?"

Huyền Diệp quét Lương Cửu Công liếc mắt một cái.

Nghi Ninh xem như toàn minh bạch, Lương Cửu Công liền tương đương với là Huyền Diệp đôi mắt cùng lỗ tai, chỉ cần Huyền Diệp cảm thấy hứng thú, Lương Cửu Công sẽ một cổ não toàn nói cho hắn.

Huống chi, chính mình bên người tất cả đều là Lương Cửu Công xếp vào lại đây tiểu thái giám, chính mình hành tung, Huyền Diệp còn có thể không biết?

Nghi Ninh biết có một số việc là giấu không đi xuống, đơn giản tương kế tựu kế, "Thật sự là cái gì đều không thể gạt được Hoàng Thượng đôi mắt, tần thiếp mới vừa rồi từ Nam Thư Phòng ra tới thời điểm, Chiêu phi nương nương phái người thỉnh nô tỳ đi Cảnh Nhân Cung ăn nướng lộc thịt."

Nàng đứng ở Huyền Diệp bên cạnh người, tuy cái gì đều không có nói, nhưng hắn này biểu tình, sống thoát thoát một bị ủy khuất tiểu tức phụ.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ