42

646 11 0
                                    

******

Nghi Ninh tự Nghi Phương đi rồi lúc sau, trong lòng lại không phải cái tư vị, Nghi Phương rất ít có mở miệng cầu nàng thời điểm, hiện giờ là khó được mở miệng một lần, chính mình có phải hay không nói quá mức?

Ai biết liên tục kiều đều nói: "Chủ tử, ngài làm không sai, có một thì sẽ có hai, quách thường tại đây tính tình thật sự là quá mềm chút, kêu nô tỳ xem, nàng kia ca ca bất quá là bị chém cái cánh tay, chém chỉ tay, nói không chừng vẫn là chuyện tốt nhi, kêu nàng về sau không dám lại đi bài bạc, dù sao mệnh còn ở!"

Lời này khó nghe về khó nghe, lại là chân lý.

Nghi Ninh cũng cảm thấy lời này có lý, có thể tưởng tượng tưởng vẫn là nói: "Liên Kiều, ngươi cho ta chuẩn bị hạ bút mặc giấy nghiên, ta cấp ngạch nương viết phong thư."

Những cái đó sòng bạc từ trước đến nay ăn mềm sợ ngạnh, phía sau có chỗ dựa là một chuyện, nhưng ngầm dơ bẩn cũng không ít, nếu có người có thể đủ văn bản hoà giải hoà giải, tự nhiên là sẽ võng khai một mặt.

Nàng rốt cuộc vẫn là cảm thấy có chút không đành lòng.

Bên này công đạo xong rồi, nàng tắc đi Khôn Ninh Cung cấp hách xá Hoàng Hậu thỉnh an.

Hách xá Hoàng Hậu nhìn thấy nàng thập phần vui mừng, chỉ lôi kéo tay nàng nói: "Biệt viện được không chơi? Nhìn ngươi, lúc này mới đi ra ngoài mấy ngày, đôi mắt đều so phía trước sáng sủa không ít."

Nghi Ninh đi ra ngoài một chuyến, sắc mặt so phía trước đẹp không ít, cả người tựa hồ cũng tươi sống lên, nhưng hách xá Hoàng Hậu ở trong cung đầu đã nhiều ngày, sắc mặt lại là càng thêm tiều tụy.

Nghi Ninh thấy, chỉ nói: "Nương nương đã nhiều ngày là làm sao vậy? Chính là hậu cung trung sự tình quá nhiều? Lúc trước Thái Hoàng Thái Hậu nàng lão nhân gia không phải nói, kêu Đồng phi nương nương hiệp trợ ngài cùng nhau quản lý hậu cung sao? Đã là như vậy, ngài đem sự tình đều quăng ra ngoài hảo."

"Ngươi thật là cái nha đầu ngốc." Hách xá Hoàng Hậu tiếp nhận thường sơn đệ đi lên thuốc dưỡng thai, cũng không có uống, thuận tay gác ở một bên, "Hiện giờ cửa ải cuối năm gần, Tử Cấm Thành trung mỗi ngày không biết có bao nhiêu chuyện này, nếu là mọi chuyện chờ Đồng phi tới làm, đem Đồng phi cũng mệt mỏi bị bệnh như thế nào là hảo? Huống hồ, đã nhiều ngày Đồng phi không phải không ở trong cung sao?"

Kỳ thật, nàng không có nói, hiện giờ nàng lo lắng nhất chính là Khôn Ninh Cung gian tế.

Nàng phân phó đi xuống, muốn thường sơn cùng xương bồ hai người lưu điểm tâm, nhìn xem Khôn Ninh Cung đã nhiều ngày có hay không ai không thích hợp, nhưng toàn bộ Khôn Ninh Cung trên dưới, ít nói cũng có mấy chục người, nếu thật sự tồn lòng nghi ngờ đi xem, giống như mỗi người đều có không thích hợp địa phương.

Này đây, tra xét mấy ngày nay, liền Khôn Ninh Cung gian tế là ai đều không có điều tra ra.

Hách xá Hoàng Hậu lo lắng sốt ruột, mỗi ngày liền cơm đều ăn không vô, giác cũng ngủ không tốt, thân mình tự nhiên là một ngày không bằng một lần.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ