Liên Kiều mới vừa rồi liền nuốt không dưới khẩu khí này, muốn cùng kia mắt chó xem người thấp tiểu thái giám ầm ỹ vài câu, ai biết Thung Dung lại là túm nàng không chuẩn nàng nói chuyện, nàng vô pháp, lúc này mới từ bỏ.
Hiện giờ nàng cuống quít chạy ra đi, sợ kia tiểu thái giám đi xa.
Này tiểu thái giám tiến vào thời điểm vẫn là một bộ không tình nguyện biểu tình, cấp Nghi Ninh thỉnh an thời điểm càng là cực không muốn, nhưng thật ra nhìn đến Vinh Thường ở thời điểm, thái độ thân thiện chút, "...... Không biết Nghi quý nhân tìm nô tài lại đây nhưng có chuyện gì nhi?"
Nghi Ninh ngồi ở trên giường đất, biên uống trà biên nói: "Ngươi đây là đang hỏi ta? Ta xem ngươi nhưng thật ra sủy minh bạch giả bộ hồ đồ."
Kia tiểu thái giám chỉ nói: "Nô tài vụng về, nghe không hiểu Nghi quý nhân trong lời nói ý tứ."
"Ngươi là Ngự Thiện Phòng bên kia người, nếu có thể tiến Ngự Thiện Phòng, nói vậy tiến cung cũng không phải một ngày hai ngày." Nghi Ninh quét hắn liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: "Ngươi hẳn là biết trong cung đầu quy củ, quý nhân đồ ăn mỗi ngày là có định số, vài đạo đồ ăn, vài đạo món ăn mặn, vài đạo thức ăn chay, kia đều là có chú ý."
"Như thế nào, hiện giờ liền lấy này vài đạo đồ ăn tới tống cổ ta?"
Người bình thường gặp phải loại sự tình này, đó chính là người câm ăn hoàng liên, có khổ nói không nên lời, rốt cuộc Nghi Ninh hiện giờ chính là mang tội chi thân.
Kia tiểu thái giám ấp úng nói: "Nô tài...... Nô tài chỉ là cái đưa cơm đưa đồ ăn, nào biết đâu rằng như vậy đậu? Chắc là Nghi quý nhân ngài trở về vội vàng, cho nên Ngự Thiện Phòng bên kia không có thể bị hạ ngài đồ ăn......"
"Nếu không có thể bị hạ, vậy trở về chuẩn bị chuẩn bị, làm tốt lại đưa lại đây!" Nghi Ninh biết chính mình nếu là nuốt xuống hôm nay khẩu khí này, về sau không chừng còn muốn lại ăn nhiều ít mệt, cho nên hôm nay nàng là phá lệ cường ngạnh, liền một bước cũng không chịu thoái nhượng, "Ngự Thiện Phòng vốn chính là làm thức ăn địa phương, ngươi nhưng đừng nói với ta liền vài đạo đồ ăn đều làm không được?"
Kia tiểu thái giám cũng biết chính mình là đụng phải cái ngạnh tra, nói chuyện đều là lắp bắp, "Nô tài chỉ có thể trở về nói một tiếng, đến nỗi đồ ăn có thể hay không đưa lại đây, kia nô tài cũng không biết...... Nô tài xem không bằng Nghi quý nhân trước tạm chấp nhận dùng chút đồ ăn, cũng miễn cho đói bụng bụng."
Trong cung đầu những người này a từ trước đến nay là hai mặt, ai đều tưởng lấy lòng, ai đều không muốn đắc tội.
Nghi Ninh biết, bọn họ là không dám đắc tội Chiêu phi, chính mình này đồ ăn một khi dùng, kế tiếp liền không đồ vật đưa tới, nàng cũng không muốn triều một cái tiểu thái giám xì hơi, chỉ nói: "Liên Kiều, cho ta đem này đó đồ ăn bát đến Dực Khôn Cung cửa, hảo kêu mọi người nhìn một cái, nhìn xem Ngự Thiện Phòng là như thế nào khi dễ chúng ta."
Đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, hiện giờ Chiêu phi còn chỉ là cái chưa sắc phong phi vị, nàng mục tiêu nhưng rộng lớn trứ, muốn ngồi trên hậu vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Aktuelle LiteraturHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...