Ngạnh sinh sinh từ tối hôm qua thượng ngao hiện tại, còn không có điểm động tĩnh, Thái Hoàng Thái Hậu sớm nghĩ đến sẽ là như thế, chỉ suy sụp nhắm mắt lại.
Nhưng thật ra Nghi Ninh lần đầu tiên rõ ràng chính xác gặp phải nữ tử sinh sản, càng là lần đầu tiên nhìn thấy nữ tử khó sinh, này nữ tử vẫn là chính mình bằng hữu, nàng lập tức liền có chút ngồi không yên, nhìn về phía Tôn viện phán nói: "Vậy phải làm sao bây giờ?"
Nguyên bản nắm chắc thắng lợi Tôn viện phán trải qua này một đêm, tin tưởng cũng không dư lại nhiều ít, rũ mặt nói: "Phụ nhân sinh sản chuyện này vốn chính là hung hiểm vạn phần, bất quá...... Lão thần vẫn là cảm thấy Vinh Thường ở phía trước cũng không bất luận vấn đề gì."
Đó chính là hiện tại xảy ra vấn đề?
Tôn viện phán là nhiều khôn khéo một người a, nếu không phải thập phần chắc chắn, cũng sẽ không tới rồi hiện tại còn nói nói như vậy, đảo có vẻ hắn có chút...... Ngoan cố......
Chính là phòng trong những người này đều là Thái Hoàng Thái Hậu tự mình chọn, Thái Hoàng Thái Hậu từ trước đến nay tiểu tâm cẩn thận, đó là như vậy vẫn là không yên tâm, tự mình an bài người đi vào nhìn chằm chằm, chính là sợ có người tại đây thời điểm động tay chân.
Thái Hoàng Thái Hậu nói: "Hiện giờ các ngươi chỉ mình có khả năng, có thể bảo một cái là một cái đi!"
Tôn viện phán lên tiếng, muốn đi vào một chuyến, đều nói nam nữ đại phòng, nhưng tới rồi cái này thời điểm, lại cũng không thể chú ý thượng cái gì.
Tôn viện phán chân trước còn không có đi vào, bên trong lại lao tới một cái bà đỡ, vội nói: "Sinh, sinh, Thái Hoàng Thái Hậu, Vinh Thường ở sinh!"
Ngoài miệng nói nói như vậy, nhưng nàng trên mặt tựa hồ lại không thấy nửa điểm vui mừng, chỉ sợ chính là cái khanh khách cũng không phải là như vậy thần sắc.
Thái Hoàng Thái Hậu sắc mặt trầm xuống.
Nhưng thật ra Nghi Ninh trong lòng huyền kia viên cục đá buông xuống một nửa, ban đầu nàng là ước gì Vinh Thường ở mẫu tử bình an, nhưng trải qua đêm qua, nàng chỉ mong chờ Vinh Thường ở hảo hảo tồn tại liền hảo, tổng so một thi hai mệnh tới cường!
Chương 80 trường sinh
Thái Hoàng Thái Hậu nhìn quỳ trên mặt đất bà đỡ, kia bà đỡ nơm nớp lo sợ, còn chưa nói chuyện, cả người run rẩy cái không ngừng, chậm rãi mở miệng: "Vinh Thường ở sinh, là cái a ca, chỉ là, chỉ là...... Tiểu a ca liền tiếng khóc đều nghe không thấy......"
Liền tiếng khóc đều nghe không thấy, cũng không phải là không khóc, có thể thấy được thân mình thật sự là quá yếu.
Nghi Ninh sửng sốt, chợt lại thấy cầm đầu bà đỡ mang theo mấy cái ma ma dưới mặt đất thẳng dập đầu, "Thái Hoàng Thái Hậu thứ tội, Thái Hoàng Thái Hậu thứ tội, thật sự là...... Kéo đến lâu lắm, lúc này mới làm cho tiểu a ca thành như vậy bộ dáng."
Các nàng dù chưa nói thẳng, lại cũng không sai biệt lắm là ý tứ này, chính là nói Vinh Thường trong người tử quá yếu, cho nên mới sẽ rơi vào như vậy cục diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...