84

743 10 0
                                    

Nhưng Đoan tần là thật sự thông minh a, từ trước đến nay chỉ ra chủ ý, sẽ không lưu lại bất luận cái gì chứng cứ, nàng làm hạ những cái đó chuyện này, trừ phi là nàng chính miệng thừa nhận, bằng không, ai cũng không thể dính líu đến trên người nàng đi.

Nghi Ninh chỉ cảm thấy đau đầu, Đoan tần tuy là nàng cung cấp rất nhiều manh mối, nhưng sự tình đã qua đi mau hai năm, hiện tại dù cho là có này đó manh mối, tinh tế đi tra, chỉ sợ cũng rất khó tra được cái gì.

Đoan tần nhìn nàng nhíu chặt mày, chỉ nói: "Ngươi sợ là không biết, chúng ta vị kia nhân từ nương tay Hoàng Hậu nương nương ở lâm chung phía trước cuối cùng là kiên cường một hồi, cấp hiện giờ vị này Hoàng Hậu nương nương rót hạ tuyệt tử canh, bởi vì đuối lý, Hoàng Hậu nương nương căn bản không dám lộ ra, những ngày qua bởi vì tiên hoàng hậu chết cũng là sợ hãi thật sự......"

Không làm chuyện trái với lương tâm không sợ quỷ gõ cửa, giống Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu loại người này là có tà tâm không tặc gan, thật vất vả làm như vậy một sự kiện, tự nhiên là hàng đêm ngủ không được.

Nghi Ninh nhìn Đoan tần, cũng không khách khí nói: "Đoan tần như vậy, lại là ý gì?"

Nếu không có Đoan tần này một phen lời nói, nàng có thể hay không tra ra năm đó chân tướng thật đúng là khó mà nói.

Đoan tần biết nàng thông minh, lại không nghĩ rằng nàng sẽ như vậy thông minh, chỉ nói: "Từ ta giúp đỡ Hoàng Hậu nương nương thời điểm, ta liền biết một ngày kia sự tình sẽ bại lộ, nhưng ta chưa từng có hối hận quá, về sau cũng sẽ không hối hận, chỉ là a, nghi tần, nếu ngày sau ta không còn nữa, ngươi có thể hay không thế nhị khanh khách hoá vàng mã?"

Nói, ánh mắt của nàng dừng ở kia một đống nhuộm thành tro tàn hương trên giấy, nức nở nói: "Nàng còn như vậy tiểu, ta...... Sợ nàng một người tại hạ đầu quá cô đơn."

Nàng không sợ chết, thậm chí tồn tại đối nàng mà nói còn sống không bằng chết, chỉ là a, nàng không yên lòng chính mình qua đời nữ nhi.

Nghi Ninh biết cổ đại người thờ phụng quỷ thần nói đến, lại không nghĩ rằng bọn họ sẽ mê tín trí này, nhưng mặc cho ai nghe nói lần này một phen lời nói, đều sẽ không cự tuyệt.

Trên đường trở về, Nghi Ninh vẫn luôn không nói chuyện.

Sau lại vẫn là Liên Kiều hỏi —— nương nương, nếu là Đoan tần cái gì cũng không chịu nói, ngài sẽ cùng Hoàng Thượng nói nàng trộm cấp nhị khanh khách hoá vàng mã sao?

Nghi Ninh nghĩ nghĩ, vẫn là lắc đầu, "Chỉ sợ ta làm không được, rất nhiều chuyện ta nghĩ cảm thấy đơn giản, cũng thật muốn cùng nàng xả cái cá chết lưới rách, giống như ta lại rất tàn nhẫn không dưới này phân tâm, nếu thật sự nháo khai, với ta mà nói lại có chỗ tốt gì......"

Kỳ thật nàng đôi khi cảm thấy chính mình như vậy rất không tốt, ở trong cung đầu chỉ có tàn nhẫn độc ác mới có thể sống lâu lâu.

Nhưng đôi khi, nàng lại cảm thấy đúng là bởi vậy, cho nên nàng ái cùng Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu, Đoan tần đám người có khác nhau, càng là may mắn chính mình không có bởi vì chính mình ích lợi biến thành một cái tàn nhẫn độc ác, không chuyện ác nào không làm người.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ