Nghi Ninh cũng không có chối từ, rốt cuộc nàng này vừa đi, chỉ sợ kiếp này khó hồi Tử Cấm Thành, đem Liên Kiều mấy cái mang theo, về sau ở biệt viện trung cũng có thể có cái bạn nhi.
Nghi Ninh đang muốn lên xe ngựa thời điểm, lại nghe thấy Vinh Thường ở thanh âm, "Nghi Ninh, từ từ!"
Nguyên lai là Vinh Thường ở vội vàng đuổi lại đây, từ hài tử chết non lúc sau, nàng thân mình vẫn luôn không tốt, đi lên vài bước lộ liền thở hồng hộc, càng đừng nói hôm nay một đường chạy chậm lại đây, càng là suyễn thở hổn hển, "Nghi Ninh, chờ một chút."
Hiện giờ đi theo thái giám cùng thị vệ đều chờ, để lại cho Vinh Thường ở thời gian cũng không nhiều, nàng ba bước cũng làm hai bước tiến lên đây, một phen liền đem trong tay túi tiền đưa cho Nghi Ninh, "Đây là ta mấy năm nay tích cóp hạ bạc, không nhiều lắm, để lại cho ngươi bàng thân dùng."
Nói, nàng căn bản không cho Nghi Ninh mở miệng cự tuyệt cơ hội, nói: "Ngươi cũng không thể cự tuyệt, ngoài cung nhưng không thể so Tử Cấm Thành, nếu là có thiếu thiếu, liền cái chiếu ứng ngươi người đều không có, ngươi nếu là không chịu nhận lấy, ta này trong lòng như thế nào có thể kiên định?"
Vinh Thường ở nhà cảnh giống nhau, Nghi Ninh nhéo trong tay phình phình túi tiền, biết này sợ là Vinh Thường ở áp đáy hòm bạc, hốc mắt đau xót, nói: "Đa tạ Vinh tỷ tỷ, Vinh tỷ tỷ, ngươi cũng muốn bảo trọng, nhớ rõ, tiểu tâm Chiêu phi nương nương, tiểu tâm này Tử Cấm Thành hậu cung trung mỗi người."
Nơi này đầu cũng bao gồm Nghi Phương, luận thân sơ, Nghi Phương là nàng trên danh nghĩa thân muội muội, nàng phía trước không biết chiếu cố Nghi Phương nhiều ít, về tình về lý, Nghi Phương đều là nên tới đưa nàng này một chuyến.
Chính là a, Nghi Phương không có tới!
Chỉ có người nghèo túng, mới có thể nhìn ra nhân tâm tới.
Tác giả có lời muốn nói: Hắc hắc, lập tức muốn bắt đầu ngược Huyền Diệp
Chương 95 đau lòng cảm giác
Nghi Phương là cái cái dạng gì người, Nghi Ninh lúc trước đại khái cũng hiểu biết chút, nhưng tâm lý tổng nghĩ Nghi Phương lúc trước là thay thế chính mình, cho nên mới tiến cung, về tình về lý chính mình luôn là nên đối Nghi Phương hảo chút, không nghĩ tới...... Nghi Phương lại là máu lạnh tới rồi tình trạng này.
Thôi, thôi, hiện giờ tưởng này đó còn có cái gì ý tứ?
Nghi Ninh nhéo Vinh Thường ở đưa túi tiền lên xe ngựa, xe ngựa lảo đảo lắc lư, hơn phân nửa ngày liền tới tới rồi biệt viện.
Đã là hoàng gia biệt viện, kia tất nhiên là có chuyên gia quét tước, Nghi Ninh vẫn là ở tại chính mình lúc trước trụ Noãn Hương Các, nơi này vẫn là nàng rời đi thời điểm bộ dáng, bởi vì sân hẻo lánh, cho nên quét tước người cũng không phải thập phần tận tâm tận lực, Thung Dung cùng Liên Kiều đánh thủy, tinh tế đem Noãn Hương Các lau một lần, rồi sau đó lại là vội vàng thu thập hòm xiểng, một hồi bận việc lúc sau, đã tới rồi chạng vạng.
Làm như phía trước có người đặc biệt trước tiên quá, Nghi Ninh tuy ngồi ở Noãn Hương Các, nhưng cơm chiều dùng nhưng thật ra so phía trước ở Từ Ninh Cung thời điểm còn muốn hảo chút, một đạo thanh xào rau tâm, một đạo sông nhỏ tôm, một đạo đậu hủ cá trích canh, một đạo Đông Pha thịt, còn có một đạo rau trộn tam ti, đều là Nghi Ninh thích ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...