Nghi Ninh cảm thấy trong lòng ấm áp, nói: "Đa tạ Tô Ma Lạt ma ma."
"Nghi quý nhân muốn tạ cũng không phải là nô tỳ." Tô Ma Lạt ma ma tự vào cung tới nay, đối ai đều là hòa hòa khí khí, kia bất quá là duy trì mặt ngoài hiền hoà thôi, ai tốt ai xấu, nàng trong lòng vẫn luôn có một cây cân.
Ban đầu Thái Hoàng Thái Hậu luôn là ở nàng trước mặt nhắc mãi, nói là Hoàng Thượng cần chính ái dân là một chuyện tốt nhi, nhưng là hắn người này a trên người nửa điểm pháo hoa khí đều không có, ban đầu hách xá Hoàng Hậu mới vừa gả cho Hoàng Thượng thời điểm, hai người cũng là tôn trọng nhau như khách, hách xá Hoàng Hậu mỗi ngày ở Hoàng Thượng trước mặt nhắc mãi nhiều nhất chính là muốn Hoàng Thượng như thế nào tiến tới, muốn Hoàng Thượng cần chính ái dân......
Lúc ấy Thái Hoàng Thái Hậu thấy chỉ cảm thấy vui mừng, cảm thấy Sony giáo dưỡng ra một cái hảo cháu gái, hiện giờ xem ra, lại cũng không biết rốt cuộc là tốt hay là xấu.
Nghi Ninh nghe nói lời này, cúi đầu cười không ngừng.
Tô Ma Lạt ma ma cả đời chưa gả người, cũng không hiểu bọn họ cả trai lẫn gái chi gian điểm này chuyện này, nhưng cũng biết nói Nghi Ninh đây là ngượng ngùng, không lại trêu ghẹo nàng, "Kia Nghi quý nhân bên này trước vội vàng, nô tỳ liền đi trước."
Nghi Ninh tự mình đem Tô Ma Lạt ma ma đưa ra môn, chờ trở về lúc sau, Liên Kiều lại là khó hiểu, thấp giọng nói: "Chủ tử, chúng ta ở Dực Khôn Cung trụ hảo hảo mà, vì cái gì muốn dọn đến Từ Ninh Cung tới?"
Nàng không rõ này trong đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết lần này lại đây nàng còn mang theo hai cái tiểu cung nữ cùng hai cái tiểu thái giám, Từ Ninh Cung lại hảo, nhưng rốt cuộc cũng ở Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu, bọn họ về sau phải chú ý địa phương nhiều đi, ngay cả nói chuyện cũng không dám hướng phía trước như vậy vô câu vô thúc.
Có chút lời nói, Nghi Ninh cũng không hảo cùng Liên Kiều nhiều lời, chỉ nói: "Chúng ta hẳn là ở Từ Ninh Cung cũng trụ không được mấy ngày, ngươi phía trước không phải cùng ta nói thích Thái Hoàng Thái Hậu dưỡng những cái đó hoa nhi sao? Vừa lúc thừa dịp cơ hội này, cũng có thể hướng Thái Hoàng Thái Hậu học."
Kim oa bạc oa không bằng nhà mình ổ chó, liền tính là Từ Ninh Cung tây thiên điện có Dực Khôn Cung bóng dáng, nhưng Nghi Ninh trụ đi vào vẫn là có điểm xa lạ.
Đặc biệt là tới rồi ban đêm, nàng chọn giường, là lăn qua lộn lại đều ngủ không được, trong lòng càng là hoang mang rối loạn.
Nàng trợn tròn mắt, không biết là khi nào mới mơ mơ màng màng ngủ.
Sáng sớm hôm sau, nàng đang ngủ, liền nghe thấy bên ngoài tựa hồ truyền đến nói to làm ồn ào thanh âm, nàng mở to mắt vừa thấy, bên ngoài thiên nhi vẫn là xám xịt, còn chưa tới thỉnh an lúc.
Nàng đang muốn ngủ tiếp trong chốc lát, lại đột nhiên nhớ tới, nơi này là Từ Ninh Cung, nếu vô cái gì đại sự nhi phát sinh, căn bản sẽ không quấy nhiễu đến nơi đây tới.
Nàng đem Liên Kiều kêu tiến vào, thấp giọng nói: "Ngươi đi ra ngoài hỏi một chút xem, có phải hay không trong cung tóc sinh chuyện gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...