30

1K 16 0
                                    

Bởi vì phía trước nàng đi vào Càn Thanh cung một lần, chỉ cho rằng mỗi người thông truyền một tiếng là có thể ra vào tự nhiên, huống chi, chuyện này cũng không ai cùng nàng nói.

Cho nên, đương nàng vẻ mặt thản nhiên đứng ở Nam Thư Phòng cửa, Lương Cửu Công trên mặt kia biểu tình muốn nhiều khó xử liền có bao nhiêu khó xử, nếu cự đi, nếu để cho Hoàng Thượng đã biết cùng hắn tính sổ làm sao bây giờ? Nhưng nếu là không cự đi, nếu là về sau hậu cung trung phi tần mỗi người đều giống như vậy thật là như thế nào cho phải?

Nghi Ninh thấy thế, chỉ nói: "Hoàng Thượng nhưng có chuyện quan trọng nhi? Nếu là có việc nhi, ta chờ lát nữa lại đến cũng không muộn."

Chờ lát nữa, còn muốn tới?

Lương Cửu Công cắn răng một cái, liền nói: "Nghi thường ở chờ một lát, dung nô tài đi vào bẩm báo Hoàng Thượng một tiếng."

Nếu hắn đã đối nghi thường ở khai quá một lần cửa sau, một lần cùng hai lần lại có cái gì khác nhau?

Chương 44 thân mật

Lương Cửu Công đi vào thời điểm, Huyền Diệp đang cùng minh châu đám người nghị sự, hắn ghé vào Huyền Diệp bên tai nhẹ giọng một câu —— nghi thường ở tới.

Huyền Diệp hơi hơi gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.

Lương Cửu Công đi theo Huyền Diệp bên người nhiều năm, điểm này mắt thấy lực vẫn phải có, chỉ đem Nghi Ninh đưa tới bên cạnh trong phòng đi, càng là nói: "Nô tài đã cùng Hoàng Thượng nói, chủ tử ngài liền ở chỗ này hơi ngồi một lát, Hoàng Thượng đang ở cùng vài vị đại thần nghị sự, sau đó liền sẽ lại đây."

Nghi Ninh là đầy ngập tâm tư muốn đem đồ vật cấp Huyền Diệp, lại đã quên Huyền Diệp bận quá, chỉ nói: "Lương công công, có phải hay không ta trì hoãn Hoàng Thượng nghị sự?"

"Không có, này như thế nào biết?" Lương Cửu Công vội vàng phủ nhận, này Hoàng Thượng cũng chưa nói nói như vậy, hắn một cái thái giám nơi nào tới như vậy đại lá gan?

Hắn cười nói: "Nghi thường khắp nơi nơi này chờ một lát một lát, nô tài liền đi trước vội."

Nghi Ninh ngồi ở chỗ này lại một lát, không sai biệt lắm đợi mười lăm phút thời điểm, Huyền Diệp lúc này mới vội vàng đi đến, "Nghi Ninh, ngươi như thế nào lại đây?"

Lúc này Nam Thư Phòng ồn ào đến là như hỏa hướng lên trời, hắn đối Tác Ngạch Đồ bọn họ nói chính là chính mình ra tới như xí, nếu là kêu Tác Ngạch Đồ những cái đó cổ hủ các đại thần biết hắn vì một nữ tử như vậy, chỉ sợ sổ con lại như là bông tuyết dường như bay qua tới.

Trước nay hắn vẫn luôn không hiểu đằng trước kia vài vị ngôi vị hoàng đế vì sao sẽ vì một nữ tử không cần giang sơn, hiện giờ xem ra, hắn giống như có chút đã hiểu.

Có chút đồ vật biết là một chuyện, có thể làm được hay không lại là mặt khác một chuyện.

Nghi Ninh cười tủm tỉm đem đồ vật phủng tới rồi Huyền Diệp trước mặt, "Hoàng Thượng ngài xem."

Huyền Diệp cầm lấy trên cùng một con cái bao đầu gối nhìn nhìn, đột nhiên vừa thấy, thật đúng là không nhận ra đây là thứ gì, chỉ tưởng đệm hương bồ điểm, hắn còn đang suy nghĩ, chính mình lại không cần quỳ bất luận kẻ nào, muốn thứ này làm cái gì?

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ