70

695 7 0
                                    

Nàng ở Từ Ninh Cung trung trụ thời gian không lâu lắm, mỗi ngày cùng Thái Hoàng Thái Hậu, Thái Hậu sớm chiều ở chung, đặc biệt là Thái Hoàng Thái Hậu, nàng là thật sự đem Thái Hoàng Thái Hậu trở thành thân tổ mẫu giống nhau đối đãi, sự tình thành cái dạng này, nàng cũng không muốn làm Thái Hoàng Thái Hậu khó xử, chỉ nói: "Chỉ là, tần thiếp có cái yêu cầu quá đáng, có thể hay không làm tần thiếp cuối cùng thấy tần thiếp ngạch nương một mặt, tần thiếp còn có chút lời nói muốn cùng nàng nói......"

Nàng vào cung cũng có chút thời gian, biết mưu hại trung cung Hoàng Hậu chính là một cái "Chết" tự.

Liền tính không phải thế giới này người, nhưng nàng lại đối rất nhiều người có cảm tình, tỷ như Thái Hoàng Thái Hậu, tỷ như Vinh Thường ở, tỷ như Quách Lạc La phu nhân, còn có...... Huyền Diệp.

Thái Hoàng Thái Hậu như là không nhìn thấy Chiêu phi trên mặt vui mừng giống nhau, giương giọng đánh gãy Nghi Ninh nói, "Ngươi thật sự là phạm vào tội lớn, nhưng niệm ở ngươi tuổi còn thấp, chuyện này điểm đáng ngờ rất nhiều, tạm thời biếm lãnh cung đi!"

Đó chính là muốn lưu trữ Nghi Ninh mệnh, hiện giờ có thể tồn tại, đã là thập phần không dễ.

Chỉ cần có thể tồn tại, vậy có phiên bàn cơ hội.

Chiêu phi còn muốn nói nữa lời nói, Thái Hoàng Thái Hậu lại là đảo qua mắt qua đi, nói: "Tuy nói có giấy viết thư cùng túi thơm ở, nhưng nhưng có nhân chứng chính mắt nhìn thấy Nghi quý nhân cùng thường sơn lui tới? Nhưng có người chính mắt nhìn thấy Nghi quý nhân đem túi thơm bên trong thêm những cái đó không sạch sẽ đồ vật? Chiêu phi a Chiêu phi, ngươi cũng là trong cung lão nhân, trong cung đầu có bao nhiêu oan án án giả ngươi lại không phải không biết, hiện giờ chẳng lẽ muốn buộc ta lão bà tử qua loa xử án sao?"

"Thần thiếp không dám." Chiêu phi nhiều ít còn có điểm tâm bất cam tình bất nguyện.

Nàng lo lắng đêm dài lắm mộng, nguyên bản tưởng chính là thừa dịp Huyền Diệp còn không có tới phía trước liền đem chuyện này định ra tới, Huyền Diệp hiện giờ cùng Nghi Ninh là tình chàng ý thiếp, Thái Hoàng Thái Hậu tuy có chút cưng Nghi Ninh, nhưng bên ngoài thượng vẫn luôn là xử lý sự việc công bằng, hiện giờ lại cũng là bênh vực người mình đến lợi hại.

Chính là, nàng lại vô nửa điểm biện pháp.

Đã là muốn đi lãnh cung, đến Thái Hoàng Thái Hậu đặc xá, hôm nay có thể trở về dọn dẹp một chút, ngày mai lại đi lãnh cung.

Muốn đi lãnh cung phi tần, kia đều là phạm vào đại sai, giống nhau đều là từ ba lượng cái thân thể khoẻ mạnh ma ma kéo qua đi sự, nơi nào còn có thể trở về thu thập đồ vật?

Nghi Ninh cảm tạ Thái Hoàng Thái Hậu, tắc đi trở về.

Dọc theo đường đi, Thung Dung cũng hảo, vẫn là Liên Kiều cũng thế, một đám đều là mặt ủ mày ê, Nghi Ninh ngược lại là bình tĩnh thật sự, thậm chí còn cười an ủi các nàng, "Không có việc gì, Tô Ma Lạt ma ma mới vừa rồi nói các ngươi lại không phải không nghe thấy, các ngươi mấy cái liền an tâm lưu tại Từ Ninh Cung hảo, Thái Hoàng Thái Hậu cũng hảo, vẫn là Thái Hậu nương nương cũng thế, đều là cực hảo người, các ngươi ở Từ Ninh Cung sẽ không chịu ủy khuất."

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ