66

659 10 0
                                    

Nghi Ninh thấy thế, chỉ có thể kêu phòng bếp nhỏ nhiều vì Thái Hoàng Thái Hậu hầm chút an thần dưỡng khí dược thiện, bên, nàng cũng làm không được cái gì.

Bởi vì hách xá Hoàng Hậu chết, ở biệt viện tu dưỡng Vinh Thường ở hồi cung, ở cung điện trung đóng cửa ăn năn Chiêu phi cũng có thể khắp nơi đi lại, nhưng thật ra khổ bố thường ở, mấy ngày trước nàng sinh hạ một vị tiểu khanh khách, nhưng lúc này, ai có thể lo lắng nàng?

Chỉ có Tô Ma Lạt ma ma phái người tặng chút đồ bổ qua đi, nếu gác ở ngày thường, tuy nói nàng chỉ sinh hạ cái tiểu khanh khách, nhưng mấy năm nay trong cung con nối dõi gian nan, ban thưởng định là không phải ít.

Nghi Ninh cùng nàng không có gì lui tới, lại là nhớ rõ người này, dung mạo không xuất chúng, tính tình nhưng thật ra cực hảo, kỳ thật nàng nhưng thật ra cảm thấy hiện giờ không ai nhớ rõ bố thường ở đảo cũng là chuyện tốt nhi, có thể kêu các nàng mẹ con nhiều ngốc một đoạn thời gian.

Vinh Thường lần này trở về tinh thần nhưng thật ra hảo không ít, đến Thái Hoàng Thái Hậu khai ân, cơ hồ là mỗi ngày đều có thể nhìn thấy đại khanh khách, hiện giờ ôm đại khanh khách, trên mặt cũng mang theo vài phần ý cười, "...... Từ trước luôn là tiểu khanh khách tiểu khanh khách kêu, hiện giờ bố thường tự cấp Hoàng Thượng thêm cái khanh khách, chúng ta tiểu khanh khách cũng lập tức biến thành đại khanh khách."

Đại khanh khách nhũ danh gọi là lam tề nhi, hiện giờ một tuổi nhiều, đúng là làm ầm ĩ thời điểm, thập phần đáng yêu, nghe được "Tiểu khanh khách" mấy chữ, chỉ cho rằng ngạch nương ở kêu nàng, nhếch miệng cười, lộ ra một loạt gạo kê nha tới, thấy thế nào như thế nào hiếm lạ.

Nghi Ninh cũng thập phần đau nàng, sờ sờ nàng hai cái tiểu nhăn biện, cười nói: "Vinh tỷ tỷ yên tâm hảo, về sau liền tính là Hoàng Thượng dưới gối thêm nữa nhiều ít cách cách a ca, không ai có thể lướt qua chúng ta lam tề nhi đi."

Nàng là nhớ rõ vị này trong lịch sử tiếng tăm lừng lẫy cố luân vinh hiến công chúa, càng biết nàng là cực đến Huyền Diệp sủng ái, thậm chí Vinh Thường ở phía sau tới thêm nhi tử, đều không có lam tề nhi ở Huyền Diệp trong lòng có trọng lượng.

Vinh Thường ở lại là không tin, "Ngươi a, liền biết đậu ta vui vẻ, nhà mình hài tử nhà mình hiếm lạ, ngươi ngày thường thường xuyên bồi lam tề nhi cùng nhau chơi, này tâm tự nhiên thiên hướng nàng một ít...... Hiện giờ trong cung đầu thêm tiểu khanh khách tiểu a ca, ta nhưng thật ra không trông cậy vào Hoàng Thượng có thể vẫn luôn đau lam tề nhi, chỉ cầu nàng có thể bình bình an an, khoái khoái hoạt hoạt lớn lên, về sau gả hảo nhân gia là đến nơi."

Nghi Ninh cười hẳn là, "Vinh tỷ tỷ nhưng thật ra tưởng lâu dài."

"Đừng nói ta, nói nói ngươi, ta ở biệt viện thời điểm nhưng nghe nói, Hoàng Thượng gần nhất cực thương ngươi, nhưng ngươi bụng như thế nào vẫn luôn không gặp động tĩnh?" Vinh Thường ở nhìn Nghi Ninh là càng dài càng mỹ, chính mình một nữ tử thấy đều nhịn không được, càng đừng nói nam nhân, "Chính là mê điệt tán độc tính chưa giải sạch sẽ?"

Nghi Ninh lắc đầu, nàng đối chuyện này cũng là pha để bụng, chỉ nói: "Ta cũng không biết, Tôn viện phán đến xem quá vài lần, đều nói độc tính đã giải sạch sẽ, chỉ là con nối dõi chuyện này a...... Cũng là muốn chú ý duyên phận, nếu là duyên phận không tới, ta sốt ruột có ích lợi gì? Giống Đồng phi nương nương cùng Chiêu phi nương nương, tiến cung nhiều năm, không cũng không có hài tử sao?"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ