Những việc này nhi đều là Vinh Thường khắp nơi tin trung viết cấp Nghi Ninh xem, Nghi Ninh nhìn đến này đó, tựa như người ngoài cuộc, nhưng nhìn đến "Đức quý nhân rất là được sủng ái" mấy chữ này thời điểm, trong lòng vẫn là kim đâm dường như khó chịu.
Nàng ở Noãn Hương Các nhật tử vẫn là trước sau như một quá đến không tồi, hoa ma ma đối nàng thái độ tuy không bằng từ trước thân thiện, lại cũng chưa nói tới chậm trễ, nếu thiếu cái gì thiếu cái gì đi tìm hoa ma ma, hoa ma ma là không dám không ứng.
Một ngày này Nghi Ninh đang ở thiêu chậu than tử phòng trong vẽ lại bảng chữ mẫu, mới vừa gác xuống bút, liền nghe thấy cửa truyền đến Liên Kiều thanh âm, "Lương công công, ngài như thế nào tới? Này đại tuyết thiên nhi, thật đúng là khách ít đến a!"
Lương công công? Chẳng lẽ là Lương Cửu Công?
Nghi Ninh cả kinh, trong tay bút lông sói bút liền hạ xuống, trực tiếp nện ở giấy Tuyên Thành thượng, vẽ ra liên tiếp mặc điểm tới.
Đãi Liên Kiều mang theo người tiến vào, người này không phải Lương Cửu Công còn có thể là ai?
"Lương công công?" Nghi Ninh kinh ngạc, thập phần không nghĩ ra Lương Cửu Công như thế nào sẽ đến.
Lương công công cười tiến lên cấp Nghi Ninh thỉnh an, ấm áp nói: "Nghi quý nhân gần đây tốt không?"
Ngoài miệng tuy như vậy hỏi, nhưng hắn nhìn Nghi Ninh trên mặt thần sắc, nghĩ nàng này một năm rưỡi thời gian quá đến nhưng thật ra cực dễ chịu, đáng thương vạn tuế gia thường xuyên ngồi ở Nam Thư Phòng phát ngốc, không biết có rất nhiều lần tin đều viết tới rồi một nửa, lại xoa nhẹ, không biết có bao nhiêu thứ mệnh hắn bị xuống xe ngựa tới biệt viện, có thể đi đến một nửa rồi lại nói trở về.
"Thác Lương công công chiếu ứng, quá đến cũng không tệ lắm." Nghi Ninh cũng không phải là cái loại này trong lòng không số người, nàng chính là có rất nhiều lần nghe nói có tiểu thái giám đã tới, này Tử Cấm Thành tiểu thái giám không đều là Lương Cửu Công người? Bằng không mấy ngày nay xuống dưới, hoa ma ma chỉ sợ đã sớm đối nàng trở mặt.
Lương Cửu Công đảo cũng không phủ nhận, chỉ nói: "Nghi quý nhân quá đến hảo, nô tài liền yên tâm, kỳ thật nô tài lần này lại đây là phụng Hoàng Thượng chi mệnh tiếp Nghi quý nhân trở về."
Hắn nói lời này thời điểm còn rất biệt nữu, thấy Nghi Ninh trên mặt không có quá nhiều thần sắc, lúc này mới đánh bạo tiếp tục đi xuống nói, "Lúc trước tiên hoàng hậu qua đời lúc sau, Hoàng Thượng cùng Thái Hoàng Thái Hậu cũng hạ lệnh tra rõ chuyện này, nhưng tra tới tra đi, cũng chưa tra ra cái cái gì kết quả tới, cho nên không hảo tùy tùy tiện tiện định rồi Nghi quý nhân tội."
"Hoàng Thượng ý tứ là, nếu Nghi quý nhân vô tội, trường kỳ ở tại biệt viện trung cũng không phải chuyện này nhi, huống chi, Vinh Thường ở hiện giờ có mang có thai, này một thai hoài thập phần gian nan, nên dùng biện pháp đều dùng, lại là chút nào không thấy hiệu, Hoàng Thượng ý tứ là, Tử Cấm Thành trung chỉ có Nghi quý nhân có thể cùng Vinh Thường ở có thể nói thượng nói mấy câu, cho nên truyền triệu Nghi quý nhân tiến cung bồi Vinh Thường đang nói nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...