81

682 10 0
                                    

Tác giả có lời muốn nói: Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Trăm dặm ấm hề 10 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Lục soát: tyh0577 lục soát: tyh0577 lục soát: tyh0577 lục soát: tyh0577

Chương 107 không thích hợp

Này quả thực là hống tiểu hài tử nói, nhưng Huyền Diệp nhìn Nghi Ninh nghiêm trang, khóe miệng vẫn là nhịn không được vạn hơi hơi kiều lên.

Huyền Diệp nhẹ nhàng ôm ôm nàng, thấp giọng nói: "Hảo, trẫm nghe ngươi, ngươi đêm nay trở về cũng hảo hảo nghỉ ngơi, trẫm ngày mai lại đi xem ngươi."

Nghi Ninh thông minh gật gật đầu, xoay người liền đi rồi.

Huyền Diệp chờ Nghi Ninh thân ảnh biến mất không thấy, lúc này mới mang theo Lương Cửu Công đi rồi.

Nhưng thật ra này dọc theo đường đi, Liên Kiều miệng vẫn luôn toái toái lải nhải, liền không đình quá, "...... Chiêu phi nương nương hại chết Hoàng Hậu nương nương, cư nhiên còn muốn làm Hoàng Hậu? Nàng buổi tối ngủ được sao? Đến lúc đó nhập chủ Khôn Ninh Cung lúc sau, chẳng lẽ sẽ không sợ Hoàng Hậu nương nương hồn phách tới tìm nàng lấy mạng?"

Nàng là đi theo hách xá Hoàng Hậu lớn lên, đối hách xá Hoàng Hậu tự nhiên là có cảm tình, hiện giờ nói lên chuyện này tới, là căm giận bất bình.

Nghi Ninh cũng đi theo tiếc hận, nhưng nàng càng biết, Tử Cấm Thành trên dưới không ai so Chiêu phi càng thích hợp ngồi trên cái kia vị trí, nghĩ Tết nhất, Thái Tử chỉ ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu trên đùi, nho nhỏ hài tử còn không biết ưu sầu, cười nhưng cao hứng, cũng không biết hắn trưởng thành có thể hay không tưởng niệm chính mình hoàng ngạch nương.

Tưởng tượng đến này, nàng liền cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái, "Nàng tự nhiên là không sợ, nàng nếu là sợ quỷ thần, như thế nào sẽ đi đến hôm nay này một bước tới? Chỉ là...... Nàng nếu là thành Hoàng Hậu, cái thứ nhất đối phó chính là ta."

Nàng là người, cũng không phải bầu trời Quan Âm nương nương, sẽ vì một cái qua đời người đem chính mình mệnh đáp đi vào, chỉ là Chiêu phi nếu thành Hoàng Hậu, chỉ sợ liền sẽ biến đổi biện pháp đối phó nàng, chẳng sợ Chiêu phi không đảm đương nổi bao lâu thời gian Hoàng Hậu.

Nghi Ninh nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cảm thấy hẳn là điều tra rõ lúc trước hách xá Hoàng Hậu sinh sản thời điểm phát sinh chuyện này.

Bởi vì trong lòng có việc nhi, nàng là một đêm đều không có ngủ kiên định, đảo cũng nguyên lành có cái kế hoạch.

Sáng sớm hôm sau, bởi vì tối hôm qua chuyện này, chúng phi tần hiển nhiên đã đem Chiêu phi trở thành Hoàng Hậu, sáng sớm liền đi cho nàng thỉnh an.

Nghi Ninh cũng là khó được đi qua.

Đương Chiêu phi nhìn đến Nghi Ninh thời điểm, trên mặt đắc ý biểu tình tựa hồ là càng rõ ràng, bãi phổ nhi nói: "...... Không nghĩ tới đại gia nhưng thật ra tới rất sớm, nguyên bản bổn cung cho rằng hôm nay thiên lãnh, không ít người đều sẽ không tới, di, Nghi quý nhân cũng tới? Khách ít đến a!"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ