67

643 8 0
                                    

Nàng chỉ nói: "Thái Hoàng Thái Hậu, ngài tin tưởng tần thiếp?"

Thái Hoàng Thái Hậu trên tay vê Phật châu, nói: "Ta tự nhiên là tin tưởng ngươi, từ ngươi tiến cung không bao lâu, ta liền biết, ngươi là cái hảo hài tử."

Nghi Ninh cười cười, lại là không biết nên nói cái gì lời nói, trong lòng càng là cảm thấy ấm áp, rồi lại nghe Thái Hoàng Thái Hậu nói: "Hôm nay ngươi cùng ta nói này phiên lời nói thả chớ có đối người khác nói, Chiêu phi...... Nàng là cái không có gì tâm nhãn, chỉ sợ lần này cũng là bị người lợi dụng."

"Nhưng nếu sau lưng là có cao nhân chỉ điểm, vậy thuyết minh tưởng điều tra rõ chuyện này không đơn giản, về sau ngươi coi như làm chuyện gì nhi cũng không biết, ta nhưng thật ra muốn nhìn Chiêu phi rốt cuộc là muốn làm cái gì!"

Gừng càng già càng cay, Thái Hoàng Thái Hậu cuối cùng một phen nói ra tới là khí phách mười phần, gọi người kinh sợ.

Nghi Ninh lại là ứng "Là", càng là khuyên giải an ủi nói: "Thái Hoàng Thái Hậu, ngài nhưng đừng tức giận hỏng rồi thân mình."

"Loại này việc nhỏ nhi, đảo còn không đến mức kêu ta tức giận, ta chỉ là cảm thấy đáng tiếc a!" Thái Hoàng Thái Hậu thật dài thở dài, nói: "Lúc trước Chiêu phi thật tốt một cái nha đầu a, hiện giờ lại biến thành bộ dáng này!"

Chương 90 tuyệt tử canh

Ở Thái Hoàng Thái Hậu trong mắt, Chiêu phi chính là cái tiểu hài tử, theo lý thuyết tiểu hài tử phạm vào sai đó là nên bị tha thứ, khá vậy đến nhìn xem là phạm vào cái gì sai, "Ta còn nhớ rõ át tất long mang theo nàng lần đầu tiên nhìn thấy ta thời điểm, ai u, kia cái miệng nhỏ ngọt, một ngụm một cái ' Hoàng tổ mẫu ' kêu, cùng ta ngồi cùng nhau ăn cơm, rõ ràng còn không có cái bàn cao, lại nghĩ cho ta chia thức ăn...... Lúc ấy ta vừa thấy nàng, liền thích thật sự."

Nói, nàng càng là thở dài, không biết nên như thế nào nói tiếp.

Nghi Ninh vẫn luôn đều không lớn thích Chiêu phi, chỉ cảm thấy nàng trong xương cốt liền mang theo ngạo mạn cùng khinh thường, "Người nột, đều là sẽ biến, có người sẽ biến hảo, nhưng có người lại là sẽ đồi bại, loại sự tình này cũng không phải chúng ta có khả năng tả hữu."

"Cho nên, chúng ta chỉ cần làm tốt chính chúng ta thì tốt rồi, chỉ cần chính mình vui vui vẻ vẻ thì tốt rồi."

Thái Hoàng Thái Hậu nhìn nàng, chỉ cảm thấy nàng giống như là chính mình khi còn nhỏ trong nhà cấp thỉnh giáo dưỡng ma ma dường như, nhiều năm như vậy tới, còn không có ai ở nàng trước mặt thuyết giáo, khóe miệng ngậm cười, lại là cười mà không nói.

Nàng lão nhân gia lại là so Nghi Ninh tưởng lâu dài nhiều, từ hách xá Hoàng Hậu qua đời lúc sau liền đã xếp vào người ở Chiêu phi bên người.

Giờ này khắc này.

Chiêu phi sắc mặt tái nhợt mà nằm ở trên giường, tĩnh nằm không nói, không chuẩn cung nữ tiến vào, cũng nói chuyện, phảng phất si ngốc giống nhau.

An quý nhân tới vài lần cũng không có thể nhìn thấy Chiêu phi mặt, Đổng Thường ở cũng lại đây vài lần, cũng mặc kệ như thế nào hỏi Chiêu phi bên người cung nữ, các nàng cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ