Hiện giờ bên ngoài tuyết đã ngừng, ra thái dương, nhưng như cũ lãnh thật sự.
Huyền Diệp an bài ấm kiệu đưa Nghi Ninh trở về, chờ Nghi Ninh trở về lúc sau, mãn cung tiểu thái giám nhóm một đám là hỉ không thể tự kiềm chế.
Trong cung đầu xưa nay đã như vậy, một vinh đều vinh một nhục đều nhục, chỉ có chủ tử hảo, bọn họ này đó đương hạ nhân tài năng đi theo có ngày lành quá.
Nghi Ninh tự nhiên biết bọn họ tưởng chút cái gì, cho bọn hắn một người thưởng hai lượng bạc, nói là trời lạnh, gọi bọn hắn mua rượu uống.
Nàng là thật sự mệt tàn nhẫn, trở về lúc sau liền hắc ngọt một ngủ, trực tiếp ngủ tới rồi buổi trưa qua đi.
Không nghĩ tới nàng tỉnh ngủ lúc sau tình hình lại là đại không giống nhau, hách xá Hoàng Hậu ban thưởng đồ vật xuống dưới, Chiêu phi cũng ban thưởng đồ vật, giống Vinh Thường ở, Trương Thường ở cũng mang vài thứ lại đây...... Rải rác một đống lớn, đem cái bàn đều bãi đầy.
Nhất dẫn nhân chú mục còn lại là Huyền Diệp phái người đưa đồ vật, có hai thất tiêu sa trộn lẫn tơ vàng nguyên liệu, một phen ngọc như ý, còn có hai hộp cực kỳ tinh mỹ điểm tâm, đồ vật tuy không quý báu, nhưng lại gọi người tán thưởng.
Tiêu sa nguyên liệu chính là Giang Ninh dệt cống phẩm, bên trong trộn lẫn tơ vàng tuyến, gần xem cùng tầm thường tiêu sa vô dị, nhưng xa xem lại là lộ ra kim quang, sóng nước lóng lánh, ngày xuân làm kỳ phục nhất định thập phần đẹp.
Ngọc như ý cũng là dùng thượng đẳng huyết ngọc, tinh tế đi xem, còn có tơ máu ở chảy xuôi.
Đến nỗi kia hai hộp cực kỳ tinh mỹ điểm tâm, bên trong có đậu Hà Lan lưu sa hoàng, có phù dung hoa hồng tô, có hoa quế đường chưng bánh hạt dẻ...... Liên Kiều cùng Thung Dung nhìn che miệng cười không ngừng, các nàng ở Tử Cấm Thành nhiều năm, này vẫn là lần đầu thấy Hoàng Thượng thưởng người thưởng ăn vặt xuống dưới.
Nếu là Huyền Diệp ban thưởng xuống dưới điểm tâm, hương vị tự nhiên là không bình thường.
Nghi Ninh nếm một khối hoa quế đường chưng bánh hạt dẻ, chỉ cảm thấy hạt dẻ tô nhu, một ngụm đi xuống, còn mang theo hoa quế hương khí.
Nàng liên tiếp ăn vài khối, càng là nhịn không được tán thưởng nói: "Trách không được mỗi người đều muốn làm sủng phi, nguyên lai sủng phi đãi ngộ cũng khá tốt."
Chờ tới rồi dùng bữa tối thời điểm, kia càng là hương vị thật tốt, thái sắc phong phú.
Lúc trước Nghi Ninh nhưng không này đãi ngộ, rốt cuộc hậu cung nhất quan trọng chính là bận tâm Huyền Diệp, Thái Hoàng Thái Hậu, Thái Hậu cùng hách xá Hoàng Hậu mấy cái, tiếp theo lại là những cái đó mang thai, hoặc là có con nối dõi phi tần.
Lúc trước Nghi Ninh liền tính là đến Huyền Diệp coi trọng, này thái sắc cũng không tồi, nhưng mỗi khi Ngự Thiện Phòng đưa tới thức ăn đều là ấm áp.
Liên Kiều tính tình thẳng, đôi khi oán giận vài câu, kia đưa cơm tiểu thái giám còn không lớn vui —— Liên Kiều tỷ tỷ nên cũng biết bên ngoài thiên nhi có bao nhiêu lãnh, nô tài đưa này đồ ăn cũng là một đường chạy chậm lại đây, nếu là Liên Kiều tỷ tỷ cảm thấy này đồ ăn không đủ nhiệt, nô tài là thật sự không biện pháp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
Ficción GeneralHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...