87

936 18 0
                                    

Nghi Ninh tiếp nhận kia nồi đun nước nhìn nhìn, chỉ cảm thấy cũng không có cái gì không thích hợp địa phương, sau lại đến Thung Dung nhắc nhở, lúc này mới hiểu được nguyên lai là nồi đun nước thượng bị người lau kia nhận không ra người đồ vật, đến lúc đó nấu canh khi cái nắp một cái, hơi nước liền nhỏ giọt tới, này trong đó chẳng phải là mang theo độc dược?

Thật là ngoan độc a!

Nghi Ninh đem kia cái nắp ném ở khay phía trên, không nói gì.

Thung Dung lại nói: "Chủ tử, chuyện này nên làm cái gì bây giờ?"

Những người đó không thể gần người tới gần chủ tử, liền từ này đó đường ngang ngõ tắt thượng tưởng chút lung tung rối loạn biện pháp.

Nghi Ninh nghĩ nghĩ, nói: "Trực tiếp đem này cái nắp đưa đến Đồng quý phi cái gì nơi đó đi, cái gì đều không cần phải nói, đem đồ vật giao cho nàng liền đi, nàng trong lòng hiểu rõ".

Loại sự tình này tự nhiên là rơi xuống Liên Kiều trên đầu.

Liên Kiều là cái sảng cay tính tình, trực tiếp phủng đồ vật liền đi tìm Đồng quý phi, Đồng quý phi thấy thứ này chỉ hỏi làm sao vậy, Liên Kiều âm thanh lạnh lùng nói —— nhà của chúng ta chủ tử nói, Đồng quý phi nương nương nên là so với ai khác đều rõ ràng đây là chuyện gì xảy ra, nhà của chúng ta chủ tử càng nói, về sau nếu có loại sự tình này, trừ phi không kêu nàng điều tra ra, bằng không liền không phải đưa đến ngài này đơn giản như vậy, trực tiếp đưa đến Hoàng Thượng trước mặt.

Hoàng Thượng hiện giờ có bao nhiêu đau nhà của chúng ta chủ tử, nói vậy Đồng quý phi nương nương cũng là biết đến, lúc trước Hoàng Hậu nương nương muốn vu hãm nhà của chúng ta chủ tử, nhà của chúng ta chủ tử là hết đường chối cãi, Hoàng Thượng cũng không từng xử lý nhà của chúng ta chủ tử, có thể thấy được nhà của chúng ta chủ tử lời nói, Hoàng Thượng đều tin, còn thỉnh Đồng quý phi nương nương tự giải quyết cho tốt.

Nói xong lời này, nàng là cũng không quay đầu lại mà liền đi rồi.

Kỳ thật nàng trong lòng cũng là bất ổn, nếu Đồng quý phi thật sự đem nàng lưu lại hung hăng trừng trị nàng một phen, nàng thật đúng là không có cách.

Nhưng ai biết Đồng quý phi không có, vậy thuyết minh nàng là trong lòng có quỷ.

Có nói là đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, cho dù Nghi Ninh không có biện pháp đắn đo đến mười phần chứng cứ, nhưng nếu là thật sự khắp nơi ồn ào làm ầm ĩ mở ra, nếu là Huyền Diệp thật sự tin nàng lời nói, nếu là Thái Hoàng Thái Hậu tin nàng lời nói, nàng chỉ sợ cũng liền xong rồi.

Đồng quý phi là cái người thông minh, nguyên nhân chính là vì là cái người thông minh, cho nên mới hiểu được lấy hay bỏ.

Nàng thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu bên kia, Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu bên người không có gì người chiếu cố, cơ hồ đã là tự sinh tự diệt, thân mình tự nhiên là ngày càng lụn bại, nàng hỏi qua thái y, chỉ sợ Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu không có nhiều ít sống đầu.

Trung cung không thể một ngày vô hậu, nếu là Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu đã chết, Hoàng Hậu chi vị bỏ không, không phải nàng còn có thể có ai?

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ