51

649 12 0
                                    

"Nguyên bảo như thế nào không hảo, tần thiếp cảm thấy quái dễ nghe, huống hồ đây là tần thiếp cẩu nhi, tần thiếp cảm thấy dễ nghe là đến nơi." Nghi Ninh rút cạn, cười quay đầu nhìn Huyền Diệp liếc mắt một cái, "Nguyên bảo nguyên bảo, nhiều cát lợi tên, biểu thị Hoàng Thượng nhiều hơn chiêu tài tiến bảo."

Nói, nàng càng là vươn ra ngón tay đầu đi sờ sờ nguyên bảo, thấp giọng nói: "Nguyên bảo, ngươi nói có phải hay không a?"

Huyền Diệp nghe nói lời này cũng cười, hiện giờ Vân Nam chiến sự căng thẳng, nơi chốn đều yêu cầu dùng bạc, nếu chiếu Nghi Ninh như vậy vừa nói, nguyên bảo tên này đảo cũng là khá tốt.

Nghi Ninh sờ sờ nguyên bảo, nguyên bảo kêu rên hai tiếng, lại đã ngủ say.

Huyền Diệp liền mang theo Nghi Ninh tiến đến Từ Ninh Cung.

Từ Ninh Cung nội.

Nguyên bản thấy Huyền Diệp nắm Nghi Ninh tay đi đến, thần sắc khác nhau, ngồi ở Thái Hoàng Thái Hậu bên người hách xá Hoàng Hậu nhìn thấy tình cảnh này, thần sắc buồn bã.

Mấy ngày nay, nàng vẫn luôn tinh tế điều dưỡng, nhưng là thân thể vẫn luôn không thấy hảo, sắc mặt tự nhiên cũng không hảo.

Huyền Diệp cười tiến lên cấp Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an.

Thái Hoàng Thái Hậu nhìn bọn họ hai nhi này nhão nhão dính dính bộ dáng đã là thấy nhiều không trách, cười muốn bọn họ lên.

Nghi Ninh tiến lên cấp hách xá Hoàng Hậu thỉnh an, "Tần thiếp gặp qua Hoàng Hậu nương nương."

"Đứng lên đi!" Hách xá Hoàng Hậu thậm chí còn gọi bên người thường sơn đỡ đỡ nàng, cười nói: "Bổn cung nghe nói hôm nay sáng sớm Hoàng Thượng liền được một con kinh ba cẩu nhi, mới vừa trăng tròn, sinh rất là đáng yêu, chính là bị đưa đến Dực Khôn Cung đi?"

Nàng lời này vừa ra, đừng nói là Huyền Diệp, ngay cả Thái Hoàng Thái Hậu đều nhịn không được nhìn hách xá Hoàng Hậu liếc mắt một cái.

Loại này lời nói, cũng không phải là nhất quốc chi mẫu phải làm mọi thuyết ra tới.

Nghi Ninh đã nghe thấy được khói thuốc súng vị, Tử Cấm Thành hậu cung từ trước đến nay là khói thuốc súng mười phần, từ trước nàng không để vào mắt, hiện giờ chỉ cảm thấy có chút khó chịu, lại không thể không cười ứng lời nói, "Là, mới vừa rồi tần thiếp còn cấp kia chỉ cẩu nhi đặt tên gọi là nguyên bảo."

"Nguyên bảo......" Hách xá Hoàng Hậu cười quét Huyền Diệp liếc mắt một cái, không rõ Huyền Diệp là như thế nào sẽ đồng ý Nghi Ninh lấy như vậy tên, cười cười, chỉ nói: "Nhưng thật ra cái tên hay."

Huyền Diệp thấy, chỉ nói: "Nếu là Hoàng Hậu thích, ngày khác trẫm lại muốn người tìm một con cho ngươi."

"Hoàng Thượng là biết đến, thần thiếp từ trước đến nay không thích này đó Miêu nhi cẩu nhi." Hách xá Hoàng Hậu không phải không thích, chỉ là cảm thấy thứ này kêu Nghi Ninh trước được, nàng lại đến, nàng tình nguyện không cần, chỉ nghĩ trước kia chính mình thật đúng là đủ ngốc, một chút đem Nghi Ninh hướng Huyền Diệp trước mặt đẩy.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ