78

674 7 0
                                    

Nạp Lan Tính Đức chỉ cho rằng chính mình nghe lầm, rốt cuộc Huyền Diệp xưa nay nói chuyện là nói một không hai, hiện giờ này nói chuyện ngữ khí cùng làn điệu...... Nhưng thật ra có điểm giống bị thiên đại ủy khuất dường như.

Hắn cũng là cực thông minh, lược tưởng tượng liền minh bạch, Huyền Diệp đây là bởi vì Nghi Ninh phiền lòng, chỉ nói: "Hoàng Thượng là biết đến, thần tỷ tỷ tám năm trước thành thân, lúc trước cùng thần tỷ phu quan hệ rất tốt, nhưng sau lại thần tỷ phu ở nàng mang thai thời điểm nạp hai phòng trắc phúc tấn, mấy năm nay, thần tỷ tỷ như là thay đổi cá nhân dường như, làm trò người khác quả nhiên là hiền lương thục đức, khá vậy liền trở về Nạp Lan gia, làm trò người trong nhà mặt mới có thể tố khổ, khóc không ra gì."

"Trên đời này nam nhân tổng hy vọng nữ nhân một dạ đến già, nhưng nữ nhân đáy lòng cũng là như thế này hy vọng nam nhân đối chính mình, chỉ là có chút thời điểm biết rõ làm không được, cho nên mới không dám xa cầu, nhưng nếu nói không khổ sở, đó là giả."

Hậu cung trung nhân tranh giành tình cảm nháo ra tới sự tình chẳng lẽ còn thiếu sao? Có chút là vì ân sủng cùng phú quý, thật có chút đích đích xác xác là bởi vì thiệt tình.

Huyền Diệp lược một suy nghĩ, trong lòng lại là càng thêm cao hứng.

Lúc trước Nghi Ninh cùng chính mình nói ra này phiên lời nói thời điểm, chẳng lẽ cũng là vì quá mức với để ý chính mình? Lúc ấy chính mình cư nhiên còn cùng nàng sinh khí?

Hắn chỉ nói: "Kia trẫm làm chút cái gì, mới có thể làm nàng cao hứng lên? Không đúng, trẫm ý tứ là, trẫm về sau nếu là đụng phải như vậy chuyện này, nên làm như thế nào mới hảo?"

Hắn từ trước đến nay là cao cao tại thượng, như thế nào có thể gọi người biết chính mình có lúc này?

Huyền Diệp a, cũng thật sự là không kinh nghiệm, hậu cung trung nữ nhân nhìn đến hắn một đám ngoan đến giống Miêu nhi dường như, có cái nào giống Nghi Ninh như vậy hướng Huyền Diệp nhăn mặt?

Nạp Lan Tính Đức là nhìn thấu không nói toạc, chỉ nói: "Hoàng Thượng, thần cảm thấy mặc kệ làm cái gì, đối ai, nếu là tưởng cùng người khác hảo hảo ở chung, kia đều đến lấy ra thành ý tới, người khác tự nhiên có thể cảm thụ được đến."

Nói trắng ra là, đó chính là xin lỗi phải có xin lỗi thái độ.

Huyền Diệp lược một cân nhắc, liền minh bạch, nguyên lai Nghi Ninh cũng là để ý chính mình, chính là bởi vì quá để ý, cho nên mới không nghĩ muốn cùng nữ nhân khác cùng nhau tới phân đến chính mình sủng ái, kỳ thật, hắn trừ bỏ Nghi Ninh, cũng không có từng yêu những người khác.

Còn nhớ rõ tuổi nhỏ khi, hắn từng hỏi qua Thái Hoàng Thái Hậu cái gì là ái, Thái Hoàng Thái Hậu nói —— ái a, chính là cả ngày tưởng cùng nàng ở bên nhau, có cùng nàng nói không xong nói, cho dù là không thể ở cùng nhau, hôm nay ăn cái gì làm cái gì đều tưởng nói cho nàng, trong lòng càng là thường xuyên nhớ thương nàng.

Sáng sớm hôm sau, Nghi Ninh đang nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, chỉ ngủ không tốt, lại nghe thấy Liên Kiều nói bên ngoài có người mang đồ tới.

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ