28

844 17 0
                                    

Đi theo nàng bên cạnh người Thái Hoàng Thái Hậu nhìn cũng là tinh thần cực hảo, một thân giáng màu đỏ thêu vạn tự phúc kỳ phục, vừa thấy liền hiểu được nàng chính là hôm nay thọ tinh ông.

Thái Hoàng Thái Hậu vừa tiến đến liền nói: "Lên, đều lên, ở ta lão bà tử trước mặt không cần chú ý này đó quy củ, mỗi lần vừa thấy đến ta lại là thỉnh an lại là phúc lễ, các ngươi không mệt, ta nhìn đều mệt."

Nói, nàng càng là thân thủ nâng dậy hách xá Hoàng Hậu, nói: "Hoàng Hậu a, ngươi này sắc mặt nhìn so trước hai ngày hảo chút, tới, cùng ta ngồi ở một khối!"

Thái Hoàng Thái Hậu dắt Thái Hoàng Thái Hậu, hách xá Hoàng Hậu cùng nhau ngồi ở thượng đầu, nàng lão nhân gia tuổi lớn, vốn là thích chút tiên diễm, đảo qua mắt nhìn thấy hoa đoàn cẩm thốc một mảnh, chỉ cảm thấy càng nhìn càng thích, "Thái Hậu đau lòng các ngươi, từ lúc bắt đầu liền cùng ta nói ngày sinh không muốn xử lý, ta nói cái này sao được? Hiện giờ trên triều đình sự tình, chúng ta quản không được nhiều như vậy, ta có thể tưởng tượng nhiều tìm chút cơ hội nhiều nhìn một cái các ngươi, nhìn xem, có rất nhiều không thường thấy, ta đều đã mau đã quên các ngươi gọi là gì!"

Thái Hậu ngồi ở một bên, khóe miệng mỉm cười, "Thái Hoàng Thái Hậu nói chính là, ta coi thấy này đó hoa nhi giống nhau nha đầu, cũng cảm thấy trong lòng cao hứng."

Thái Hoàng Thái Hậu cùng Thái Hậu đều là sinh ra với Mông Cổ, lớn lên ở Mông Cổ, chú ý quy củ không nhiều lắm, cho nên nói lên lời nói tới cũng không như vậy nhiều cong cong.

Nguyên bản có chút phi tần còn cảm thấy có chút phóng không khai, nghe nói lời này, một đám chỉ nói: "Đúng vậy, tần thiếp đã sớm muốn đi bồi lão tổ tông cùng Thái Hậu nương nương trò chuyện, chỉ là sợ làm phiền lão tổ tông cùng Thái Hậu nương nương nghỉ tạm."

"Không sai, lúc trước Cương Tiến cung thời điểm, tần thiếp nhìn đến lão tổ tông liền nhớ tới trong nhà tổ mẫu, cảm thấy thập phần thân thiết."

......

Vuốt mông ngựa sao, ai sẽ không? Một đám nói so xướng còn dễ nghe.

Chiêu phi cũng đứng dậy, cười ngâm ngâm nói: "Thần thiếp có tội, cho Thái hậu nương nương thọ lễ đưa chậm."

"Nha, Chiêu phi này lại là ở bán cái gì cái nút?" Hách xá Hoàng Hậu nhìn thấy nàng phía sau không biết khi nào đứng cung nữ, kia cung nữ trên tay phủng khay, trên khay cái hồng lụa, chắc là cố ý đem này thọ lễ đăng đến đến hôm nay đều ở thời điểm dâng ra tới.

Nàng lão nhân gia nhìn Thái Hậu, cười nói: "Ngươi a, hôm nay chính là thật có phúc, Chiêu phi chỗ đó thứ tốt rất nhiều!"

Đến Thái Hoàng Thái Hậu cất nhắc, Chiêu phi trên mặt ý cười càng sâu, nói: "Nguyên bản lúc trước thần thiếp liền cho Thái hậu nương nương chuẩn bị tốt lễ vật, chỉ là nghĩ kia lễ vật quá mức tầm thường, không xứng với Thái Hậu nương nương, cho nên hôm nay đặc biệt lại vì Thái Hậu nương nương chuẩn bị một phần hạ lễ, cho nên lúc này mới đến chậm, không nghĩ tới nhưng thật ra chọc đến Hoàng Hậu nương nương răn dạy thần thiếp vài câu!"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ