20

1.2K 23 0
                                    

"Hoàng Thượng ngài là không biết, mới vừa rồi Hoàng Hậu nương nương lôi kéo tần thiếp tay, nói về sau thời tiết lạnh thời điểm muốn tần thiếp nhắc nhở ngài nhiều mặc quần áo, buổi tối nhớ rõ dùng chút thức ăn, phê duyệt tấu chương không cần phê quá muộn...... Hoàng Hậu nương nương ngay từ đầu tưởng chính là thai vị ngồi ổn nói cho ngài, không nghĩ tới đã xảy ra như vậy sự......"

Niên thiếu phu thê, liền tính là không có tình yêu, nhiều năm như vậy xuống dưới cũng nên có thân tình.

Huyền Diệp nghe nói lời này, quay mặt qua chỗ khác, đánh gãy nàng lời nói, "Ngươi đem này chung canh gừng uống xong rồi liền trở về đi, trẫm còn có rất nhiều tấu chương muốn phê!"

Đây là hạ lệnh trục khách ý tứ!

Nghi Ninh còn có thật nhiều lời muốn nói, cuối cùng chỉ có thể nói một câu, "Hảo đi, kia tần thiếp đem canh gừng uống xong rồi, thân mình nướng ấm áp một chút liền đi."

Nàng là cảm thấy, Huyền Diệp đường đường vua của một nước, khí lượng như thế nào liền như vậy điểm?

Chính là nàng không dám nói.

Huyền Diệp tắc tiếp tục đi phê duyệt tấu chương, Nghi Ninh ngồi ở chỗ kia ngoan ngoãn mà uống canh gừng, liền tính là canh gừng bên trong gác đường đỏ, nhưng canh gừng là dùng lão Khương nấu, cay thực, một ngụm đi xuống sặc nàng nước mắt đều phải xuống dưới.

Cố tình Huyền Diệp ở chỗ này, Nghi Ninh cũng không dám không uống, ai kêu người này ở nổi nóng?

Nàng một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà uống, mỗi uống một ngụm mày đều phải nhăn vừa nhíu, như là ở uống độc dược dường như, mặt bộ biểu tình thập phần xuất sắc.

Huyền Diệp thấy, thật sự là nhìn không được, nở nụ cười, cố ý nói: "Canh gừng vốn chính là muốn sấn nhiệt uống, chiếu ngươi cái này uống pháp nhi, chỉ sợ đến trời tối cũng uống không xong, như vậy còn có thể có cái gì dược hiệu?"

Nói, hắn càng là nói: "Nếu này canh gừng không có dược hiệu, kia làm Lương Cửu Công sai người đưa một chén đi lên."

"Đừng...... Ta uống!" Nghi Ninh hoảng hốt, liền "Tần thiếp" hai chữ đều đã quên, bưng lên chén tới, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm liền đem dư lại hơn phân nửa chén canh gừng uống xong rồi, mày nhăn thành "Xuyên" hình chữ, cuối cùng càng là rót vài khẩu trà nóng đem này cay vị áp xuống đi.

Huyền Diệp nhịn không được, cười ra tiếng tới.

Nghi Ninh không cảm thấy này có cái gì buồn cười, ngẫm lại ngược lại là cảm thấy rất kinh tủng, trên mặt nàng hồng chẩn còn chưa tiêu xong, hiện giờ mặt mày khả ố mà uống xong rồi này một chén canh gừng, kia hình ảnh, phải có nhiều kinh tủng liền có bao nhiêu kinh tủng.

Nhìn không ra tới, Huyền Diệp khẩu vị nhưng thật ra...... Không bình thường a!

Nếu Huyền Diệp cười, Nghi Ninh trong lòng cũng kiên định điểm, chỉ nói: "Hoàng Thượng, tần thiếp biết ngài sự tình nhiều, chỉ là tần thiếp giày vớ ướt, có thể hay không làm tần thiếp nướng một nướng lại đi?"

Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ