Nghi Ninh như là không nhìn thấy dường như tiến lên thỉnh an, "Tần thiếp gặp qua Hoàng Hậu nương nương."
Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu dù cho thành Hoàng Hậu, được không sự diễn xuất lại so với từ trước đương phi tử thời điểm không mạnh hơn nhiều ít, hừ lạnh một tiếng nói: "Bổn cung còn tưởng rằng nghi tần hôm nay sẽ không lại đây, nghi tần hiện giờ chính là thánh sủng hậu đãi, nếu là bổn cung nhớ không lầm nói, Hoàng Thượng tự ngươi từ biệt viện trở về lúc sau vẫn luôn không sủng hạnh quá khác phi tần."
"Nghi tần a nghi tần, ngươi đừng ỷ vào hiện giờ chính mình tuổi trẻ mạo mỹ, cảm thấy bản thân có thể bá chiếm Hoàng Thượng, ngươi đừng quên, chính mình cũng có tuổi già sắc suy kia một ngày, tới rồi kia một ngày, tự nhiên có ngươi khóc thời điểm."
Nàng lời này nói chính là nghiến răng nghiến lợi, liền kém nói —— nếu thật chờ tới rồi kia một ngày, ngươi xem bổn cung như thế nào lăn lộn ngươi.
Nàng lời này âm còn không có rơi xuống, huệ tần cũng đi theo âm dương quái khí nói: "Đúng vậy, nghi muội muội, Hoàng Hậu nương nương lời này nói được không sai, ngoài cung người nhìn chúng ta là cẩm y ngọc thực, lăng la tơ lụa, nhưng chỉ có chính chúng ta biết kỳ thật mọi người đều là người đáng thương, ngươi a, vẫn là cho chúng ta lưu điều đường sống hảo, miễn cho chúng ta liền Hoàng Thượng trông như thế nào đều không nhớ rõ."
Lời này nói hơi chút liền có điểm khoa trương.
Nghi Ninh cười nói: "Huệ tần thật là oan uổng ta, chúng ta đều là Hoàng Thượng phi tử, Hoàng Thượng nguyện ý đi chỗ nào, muốn đi chỗ nào, này cũng không phải là ta có thể nói tính."
Nàng không xem như cái keo kiệt người, nhưng duy độc tại đây sự kiện thượng keo kiệt thật sự, nàng không muốn, không bỏ được cùng nữ nhân khác chia sẻ một người nam nhân.
Huệ tần hừ lạnh một tiếng, cũng không nói gì.
Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu chỉ nói: "Chỉ mong nghi tần không có hối hận kia một ngày, đôi khi nổi bật quá thắng cũng không phải là cái gì chuyện tốt nhi."
Nàng biết lấy chính mình áp không được Nghi Ninh, hiện giờ có hại ăn nhiều, cũng học thông minh điểm, cũng sẽ không cùng Nghi Ninh đi cứng đối cứng, chỉ nghĩ đã nhiều ngày ở Thái Hoàng Thái Hậu trước mặt nhiều hóng gió.
Thái Hoàng Thái Hậu kiêng kị nhất chính là một người độc sủng, kiêng kị nhất chính là Huyền Diệp tham luyến sắc đẹp, hiện giờ này hai điểm, toàn kêu Nghi Ninh chiếm toàn.
Quyết định chủ ý, chờ mọi người tan, Nữu Hỗ Lộc Hoàng Hậu lập tức đi Từ Ninh Cung.
Nghi Ninh tắc chậm rì rì triều Dực Khôn Cung đi tới, hiện giờ nàng cũng lười đến trở về, trong viện đều là thu thập đồ vật, chuyển nhà người, thiên nhi lại nhiệt, hôi lại đại, không bằng nàng ở bên ngoài dạo một dạo, đảo cũng thích ý.
Liên Kiều đem đã nhiều ngày từ Đoan tần ( Đổng Thường ở ) kia hỏi thăm tới chuyện này trộm nói cho Nghi Ninh nghe, "...... Nô tỳ tựa hồ cảm thấy Đoan tần nương nương còn đắm chìm ở tang nữ chi đau trung, hôm qua nô tỳ đi chúc mừng văn anh thời điểm, văn anh chính phân phó tiểu cung nữ làm xiêm y, lúc ấy nô tỳ liền cảm thấy không thích hợp, Đoan tần nương nương lại không cái hài tử, làm cái gì xiêm y."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành Khang Hi đầu quả tim sủng [ thanh xuyên ] (End)
General FictionHán Việt: Xuyên thành khang hi tâm tiêm sủng [ thanh xuyên ] Tác giả: Trịnh Tiểu Khê Tình trạng: Hoàn thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Cung đình hầu tước , Sảng văn Tấn Giang VIP2019-11-25 chính văn kết...